Chương 25

458 9 0
                                    


Từ lúc rời khỏi ký túc xá của Lưu Vũ chị Chu cứ đứng bên ngoài che miệng cười, cười đến khàn cả giọng, nhưng còn đang đứng bên ngoài nên không dám lớn tiếng, đành phải bịt chặt miệng lại.

Đoàn trưởng Cảnh khó hiểu nhìn cô, cảm thấy hôm nay vợ mình rất quái lạ, trong long nghĩ: Vợ yêu phát rồ gì không biết mà cười dữ thế? Liệu anh có nên hỏi cô ấy bị làm sao không nhỉ?

Nghĩ một lúc rồi kéo chị Chu ra trước mặt, nhỏ giọng hỏi: "Vợ, em vừa làm gì thế ?" Anh nhớ rõ ràng là vợ mình luôn giúp đỡ hai người này, thế mà hôm nay không có mắt sao lại đi nói mấy lời chẳng có chút trình độ như vậy, nhìn cái mặt đen kia của Lưu Vũ cũng biết trong lòng cậu ta rất không vui rồi.

Chị Chu ghé vào tai anh thì thầm mấy tiếng, đoàn trưởng Cảnh mở to hai mắt: "Vợ à, không thể nào? Em còn muốn phá bọn họ nữa? Bọn họ đã tốt đẹp rồi mà, em không thấy lúc ăn cơm bọn họ anh một miếng em một miếng đấy hả, chúng ta không nên quản việc vớ vẩn của người khác mà quản chuyện của chúng ta thôi được không? Vợ à, mấy ngày rồi mà anh với em còn chưa có..." Nói xong cứ nháy mắt không ngừng với chị Chu.

Chị Chu liếc mắt nhìn đoàn trưởng Cảnh, cái ông chồng ngày thường hay cơ trí nhạy bén của cô chạy đi đâu rồi?

Cô đã có quyết định, tiếc con thì sao bẫy được sói*, tình dục không phải trong một lúc mà nó còn lâu dài, đầu tiên phải làm Từ Nhan yêu say đắm Lưu Vũ mới được, đó mới là điều quan trọng. Bằng không chỉ có sinh hoạt mỹ mãn thì đâu có đủ, trong tim người phụ nữ không có người chồng thì dù phương diện sinh hoạt cầm sắt hài hòa cũng đâu có ích gì?

*tiếc con thì sao bẫy được sói: ý là muốn đạt được mục đích nào đó tất phải trả một cái giá tương ứng.

"Anh biết cái gì? Càng bị áp bức thì sự phản kháng càng mạnh mẽ, đây chính là lí do mà những người yêu đương vụng trộm khó chia lìa như thế. 10 hoặc 20 phút sau anh gõ cửa phòng bọn họ, em chờ anh trong phòng." Chị Chu ngáp một cái, hôm nay mệt chết đi được, phải về ngủ bù cái nào.

Đoàn trưởng trợn trừng mắt, lúc này mới phản ứng kịp với lời chị Chu nói, lập tức lên tiếng: "Vợ yêu, em không thể chỉnh anh thế chứ. Vợ chồng son nhà người ta khó khăn lắm mới được bên nhau, anh không thể đi phá bọn họ được." Sẽ xảy ra án mạng đó, anh thầm bỏ thêm một câu nhưng không dám nói ra.

"Anh cũng phá người ta một lần rồi, phá thêm lần nữa cũng chết ai đâu?" Chị Chu liếc anh một cái, vừa đi vừa ngáp. Mấy ngày gần đây chẳng biết vì nguyên nhân gì mà cô cứ thấy buồn ngủ hoài.

"Không phải đâu... Vợ yêu, trước kia không phải anh cố ý phá đám đâu, thật đó... Đúng lúc thôi mà... Vợ yêu, em tạm tha cho anh đi." Đoàn trưởng Cảnh như con cún chạy đến dưới chân làm nũng, đấm lưng cho chị Chu.

"Ai bảo anh khiến tiểu Nhan ngã bệnh, đây là trừng phạt dành cho anh." Chị Chu đẩy anh ra, rõ ràng đang trả thù.

Tội nghiệp đoàn trưởng Cảnh của chúng ta mặt buồn rười rượi mà không dám đắc tội với vợ, chỉ có thể ra sức cầu xin, hi vọng lương tâm vợ bỗng nhiên thức tỉnh mà tha cho anh.

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now