Chương 40

384 3 0
                                    


Đối với chuyện của Giai Giai và doanh trưởng Cao bị dừng lại đột ngột, Lưu Vũ không vui nhưng chẳng thể làm gì. Từ Nhan nói rất đúng, nam nữ chưa lập gia đình thì có thể thân thiết, chẳng qua chỉ là thân mật trước khi kết hôn mà thôi. Mặc dù trong mắt Lưu Vũ hành động hôn môi của Cao Phong nhìn rất chướng mắt, nhưng hiện giờ anh cũng chẳng có cách nào ngăn cản, bởi vì Giai Giai không hề có phản cảm. Nghe nói ngày mai, Cao Phong sẽ đưa Giai Giai đến quân đội, rồi sau đó sẽ là gì nữa, anh cũng không nghe được nữa.

Anh đã từng gọi điện bảo Giai Giai, phải chú ý tên tiểu tử thối Cao Phong này, không được để cậu ta ăn, kết quả bị Giai Giai nói lại: "Anh, anh nói cái gì vậy?" Thế nhưng Lưu Vũ vẫn luôn nghiêm khắc, buổi tối Giai Giai phải về nhà, không thể qua đêm ở bên ngoài. Chỉ cần mỗi ngày Giai Giai đều về nhà, anh sẽ không sợ em mình bị tên tiểu tử thối Cao Phong ăn. Muốn có thể kết hôn, phải đi qua được cửa ải anh vợ này, muốn viết báo cáo, cũng như thế, phải đi qua cửa ải Phó Xử Trưởng – phòng chính trị anh đây.

Từ Nhan đã được nghỉ lễ, mà việc quan trọng nhất bọn họ cần làm hôm nay chính là về nhà ăn tết. Mặc dù anh và Từ Nhan đã kết hôn gần hai tháng, nhưng Từ Nhan vẫn chưa về nhà chồng lần nào, nhà họ Lưu thật mong đợi người con dâu này, trong điện thoại, hết lần này đến lần khác, họ bảo Lưu Vũ mau đưa vợ về cho hai người già trong nhà xem.

"A Vũ, anh nói mình nên mua quà gì về cho cha mẹ?" Từ Nhan không biết lần đầu gặp cha mẹ chồng thì phải tặng quà gì, cô đã từng lên các diễn đàn trên mạng tham khảo ý kiến, cuối cùng vẫn không tra ra được đáp án gì.

"Không cần mua gì cả, chỉ cần em vui vẻ về thăm nhà, ba mẹ anh đã hài lòng rồi, còn mua quà tặng chi nữa." Lưu Vũ vội vàng thu dọn đồ đạc.

"Sao có thể không mua được? Lần đầu tiên gặp mặt người lớn, nghi lễ này không thể thiếu, em sẽ thương lượng với mẹ em một chút." Từ Nhan nghĩ, cứ nói với Lưu Vũ như thế cũng chẳng được việc gì, ở trước mặt hai người lớn của nhà họ Lưu, cô nhất định phải hiểu lễ phép, đó cũng là để giữ thể diện cho Lưu Vũ.

Cuối cùng thật sự vẫn không biết nên mua gì, Lưu Vũ lại không có ý kiến, cô đành gọi điện thoại cho mẹ mình, sau cùng dựa vào lời đề nghị của mẹ Từ, cô mua cho mẹ chồng cái máy làm ấm đầu gối, nghe nói mẹ chồng có bệnh dễ bị lạnh của người già, với mua một ít thuốc bổ, còn mua cho bố chồng một ít rượu tẩm bổ, còn có một quyển Thái Cực quyền rất quý giá, nghe nói bố chồng rất mê Thái Cực. Đối với tất cả những chuyện Từ Nhan làm, Lưu Vũ đều rất hài lòng, không ngờ vợ mình bình thường hung hăng, cũng có mặt chu đáo như vậy.

Lưu Vũ nói bên tai cô: "Không hổ là vợ anh, đúng là cẩn thận. Thật ra nếu như em mang theo một món quà nữa, ba mẹ anh càng vui vẻ hơn."

"Quà gì nha?" Từ Nhan nghĩ, còn có gì mà cô không nghĩ ra?

Lưu Vũ càng ghé sát vào tai cô, nhỏ giọng nói: "Em mau có thai đi, để họ có thể ẵm cháu trai, vậy thì sẽ có giá trị hơn các món quà kia rất nhiều." diễn đàn lê quý đôn

Từ Nhan sững người, khuôn mặt đỏ bừng giống như hoa hồng nở rộ. Cô giơ nắm tay nhỏ lên đấm vào ngực chồng mình, tức giận: "Anh lại giễu cợt em."

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now