Phần 2

216 2 0
                                    

   Chương 11:

·

Bạch Kim Thị có chút rầu rĩ không vui.

Hôm qua tràng cãi nhau, vừa mới bắt đầu lúc nàng làm cho thực là nhẹ nhàng vui vẻ nhễ nhại, cả người từ lỗ chân lông đến ngoại lộ ra một thư thái hơi thở. Nhưng là! Mắt nhìn béo nữ nhân và triệu nhà người vợ liền muốn vời không chịu nổi lúc, Bạch Tam Triêu lão gia hỏa kia dĩ nhiên từ bên ngoài quay về đến! Bạch Tam Triêu như thế một hồi đến, chuyện sẽ không tốt! béo nữ nhân không biết khởi động cái gì mau quan, trực tiếp biến mặt, ngăn cản Bạch Tam Triêu, khi hắn mặt trước y bì bõm nha liền khóc khởi đến.

Bạch Tam Triêu liều mạng tưởng muốn né tránh, nhưng là béo nữ nhân ngay cả có bản lĩnh ngăn hắn, làm cho hắn thế nào tránh cũng không là.

"Ngươi cô gái này người, làm gì!" Bạch Kim Thị một nhìn, trong lòng sẽ không mau, này lão chủ chứa có ý tứ? Dĩ nhiên ở trước mặt nàng thông đồng nàng nam nhân.

Muốn mặt, đấu bất quá không biết xấu hổ. Bạch Kim Thị tê bức, mạ người là rất lợi hại, nhưng là nàng không thấy qua chết trượng phu quả phụ, không thấy qua có thể đánh bạc đi không biết xấu hổ người đàn bà chanh chua.

"Nhà các ngươi tôn tử đem cháu của ta chân cắt đứt, ngươi đến cho ta bồi ngũ đồng tiền!" Nàng nói xong, lại khóc, "Ta thực đáng thương nha, nam nhân ở trong chiến tranh bị quỷ giết, con trai người vợ đều hi sinh, liền thặng hạ ta và Tiểu Bảo sống nương tựa lẫn nhau, thật vất vả từ gia hương chạy đến đại đô, tìm nơi nương tựa ta đồng dạng số khổ nữ nhi! Không nghĩ tới mới mới vừa đến không lâu sau, Tiểu Bảo liền bị người đánh! Lão nhân nha, ngươi vì sao bị chết như vậy sớm nha, làm hại tổ tôn chúng ta cơ khổ không chỗ nương tựa! Tiểu Bảo mới vừa xong đại đô, liền bị cắt đứt chân! Này sau này nhưng làm sao bây giờ nha? Ta không có tiền y nha! Ta đáng thương Tiểu Bảo!"

Béo nữ nhân thấy mạnh không được, liền đến mềm, chung quanh xem náo nhiệt láng giềng, lúc này cũng không mới vừa lạnh lùng. Đồng tình yếu tiểu, là nước người tự xưng là chủ nghĩa anh hùng tình tiết, này không, lập tức liền có người ra đảm đương "Anh hùng".

"Lão Bạch, việc này đích xác và tôn tử của ngươi bọn họ thoát không khỏi liên quan, người nhà cô nhi quả phụ, các ngươi liền đem tiền thuốc men thường cho bọn họ đi!" Láng giềng một và Bạch Tam Triêu niên kỷ không sai biệt lắm nam nhân, từ trong đám người bài trừ đến, khuyến Bạch Tam Triêu. Bạch Kim Thị là nổi danh lợi hại, hắn vừa không dám ra tiếng, liền là không muốn cùng Bạch Kim Thị cãi cọ, hiện tại lão Bạch quay về đến, chính tốt hợp. Cái này nhà trong, trừ Bạch Kim Thị cùng nàng nhà dâu cả, những người khác đều dễ nói chuyện.

"Yêu, thế nào, ngươi nhìn người nhà đáng thương? Vậy ngươi liền cầm tiền của mình đi phụ nha! Chúng ta bạch nhà cũng không có tiền, không chỉ có phải nuôi hài tử, lão Bạch và lão ba thân thể còn đều yếu, tự chúng ta mua thuốc tiền cũng không có, cũng không tiền cấp lại! Đừng không là nhìn người nhà quả phụ lớn lên không sai, sinh xảy ra điều gì tìm cách đi!" Bạch Kim Thị cắn ngược lại nam nhân một ngụm, cùng lúc không tha qua bất luận cái gì tuyên truyền tự nhà tình huống không cơ hội tốt!

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now