Phần 3

184 2 1
                                    

   Chương 21:

·

Phùng Thu Lan ngồi phòng trong, không ngừng khóc, khóc Bạch Kim Thị không nhịn được, "Có chuyện gì, ngươi liền nói, đừng ở ta mặt trước khóc sướt mướt, ta còn không chết!" Khóc tang chưa từng nàng khóc như vậy tận chức tận trách!

Phùng Thu Lan sát lau nước mắt, nhìn thoáng qua còn ở bên cạnh Bạch Ngọc Thị. Bạch Ngọc Thị ngược lại là thức thời, biết chị dâu có chuyện muốn cùng bà bà nói, thế là nàng cười cười, nói rằng: "Mẹ, và chị dâu nói, ta có việc trước ra đi." Nàng ôm bạch nghĩa rất nhanh đi ra đi.

Phùng Thu Lan còn muốn mở miệng để cho nàng đem bạch nghĩa lưu hạ, nhưng là thấy bà bà sắc mặt của, liền không nói ra miệng. Phản đang có nàng ở, tiểu tứ khẳng định là không thể cấp của nàng!

"Có chuyện nói mau, ta cũng không có thời gian với ngươi hao tổn!" Bạch Kim Thị nói không chút nào khách khí.

Phùng Thu Lan muốn nói lại thôi, hình như có chút thẹn thùng. Bạch Kim Thị sắc mặt của càng ngày càng khó nhìn, mắt thấy lập tức liền muốn bạo phát, Phùng Thu Lan vội rất nhanh đem ý đồ đến cho thấy: "Mẹ, ngươi xem ta ở mẹ nhà cũng đãi thật lâu, là lúc nên trở về đến."

Này hơn nửa tháng, nàng là thật nếm được "Nữ nhi đã gả ra ngoài, bát đi ra nước" câu nói này chân ý. Ba ba trúng gió nằm trên giường, ca ca, đệ đệ bình thường căn bản không có dư tiền tập quán, cầm không ra tiền làm cho ba ba đi lấy ra thuật, nàng cũng không từ bà nhà bắt được tiền giải phẫu, bất đắc dĩ, ba ba chỉ có thể thối mà cầu kỳ thứ, mỗi ngày đi trung y viện làm châm cứu, làm xoa bóp, đương nhiên hoa còn là nàng từ bạch nhà mang trở về ba mươi đồng tiền! Nàng mỗi ngày tân tân khổ khổ chiếu cố ba ba, trấn an mụ mụ, nhưng mặc dù như này, còn là lọt vào ghét bỏ. Đừng nói tẩu tử, em dâu quải trứ cong mạ nàng ở nhà trong xin ăn cọ uống, liền nói ba và má nhìn thấy nàng thỉnh thoảng lãnh mặt và ánh mắt, nàng chỉ biết bọn họ quái nàng không bắt được tiền!

Rốt cục, nay thiên ở mụ mụ thuận miệng nói một câu "Thường tiền hàng" "Không tiền đồ" "Bất hiếu thuận" lúc, nàng khiêng không được, nhưng hạ tất cả, trực tiếp chạy quay về đến.

Bạch Kim Thị ánh mắt như đèn pha thông thường, đem Bạch Ngọc Thị từ đầu tới đuôi quan sát một phen. Làm nữ nhân, nữ nhi đã gả ra ngoài ở mẹ nhà rốt cuộc có nhiều xấu hổ, nàng hoàn toàn có thể tưởng tượng cho ra đến. Nhìn nàng sấu một vòng dạng, cũng biết nàng là thụ không tiểu ủy khuất.

"Việc này ta nói cũng không tính, ngươi và lão đại nói đi đi! Trước đây ngươi nhưng làm hắn đầu đánh vỡ!" Bạch Kim Thị miệng vẫn là không có lời hữu ích, nhưng là Bạch Thự đã nhìn ra được con bà nó nhẹ dạ. Nàng lời này nói đúng là, chỉ cần đại bá đồng ý, bác hai gái liền có thể trở về đến.

Không riêng Bạch Thự nghe hiểu Bạch Kim Thị ý tứ trong lời nói, Phùng Thu Lan cũng giống vậy. Nàng có vài phần kích động, "Cảm ơn mẹ, cảm ơn mẹ." Nàng tổng tính nhận rõ Sở, Bạch Kim Thị ở bạch nhà nói là đính hữu dụng, Bạch Khải Hoàng tên kia, đừng nhìn nét mặt láu cá, nhưng là một so với lão nhị còn muốn nghe mẹ nói!

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now