Phần 14

81 2 0
                                    

   Chương 131:

·

Lửa xe ầm ầm ầm địa hành sử, Bạch Thự đứng ở song vừa, thẳng đến nhìn không thấy Bạch Kim Thị và Bạch Tam Triêu cái bóng, lúc này mới ở chỗ ngồi ngồi hạ đến.

Này tiết thùng xe trong ngồi lớn nửa là đại đô thành Tiểu Hồng Binh, bọn họ đều là lần đầu tiên ly khai nhà, đến địa phương khác đi, sở dĩ phá lệ hưng phấn, kỷ kỷ tra tra trao đổi.

"Các ngươi là trường học nào?"

"Trạng nguyên trường cấp ba."

"Ta là hai mươi tứ trung."

...

Những hài tử này, mỗi một đều triêu khí bồng bột, trong mắt lóe ra đối không biết chờ mong, còn có đối với mình gần chuyện cần làm tình kiêu ngạo và nhiệt tình, Bạch Thự nghĩ, bọn họ không giống là muốn đi cách mạng, ngược lại là có chút như đi lữ hành dạo chơi ngoại thành thông thường.

Bạch Thự vai bị chen lấn có hơi đau nhức, hắn tưởng muốn động một hạ vai, nhưng là lại đụng tới bên cạnh bạch nghĩa.

Trên xe lửa người quá nhiều, Bạch Thự có thể có chỗ ngồi ngồi, này còn may mà bạch nghĩa. Vừa thượng hoả xe lúc, bạch nghĩa cơ cảnh, trực tiếp từ trước cửa sổ ba vào đến, lại đưa ra tay đem Bạch Thự và một một, nhị nhị, còn có hứa vệ, kéo vào đi. Cũng chính là bởi vì như vậy, bọn họ mới có hạnh có thể cướp được ba chỗ ngồi.

Ba chỗ ngồi ngồi ngũ người, đích xác chen, nhưng hắn các này đã tính là tốt. Ngốc lớn cái động tác quá chậm, đã khuya mới lên xe, hắn bị chen đến thùng xe và thùng xe liên kết chỗ hàng trên kệ, bánh màn thầu tắc cách Bạch Thự bọn họ cách đó không xa cái ghế hạ co ro. Trên xe mỗi một người, đều có mình độc đặc ngồi lửa xe tư thế.

"Thật là nguy hiểm, may mà bạch nghĩa chạy trốn mau." Một vừa nhìn thấy trên xe đích tình huống, lòng vẫn còn sợ hãi vỗ ngực một cái. Có tòa vị và không chỗ ngồi, ngồi lửa xe cảm thụ là không đồng dạng như vậy.

"Đúng nha." Hứa vệ rúc kiên, đem chân gác ở trước mặt bàn trên chân.

Bọn họ chỗ ngồi hạ thảng một người, trước mặt trên bàn, phóng nhiều hành lý, tưởng muốn động một hạ đều rất khó.

"Không nghĩ tới nha, hứa vệ tiểu tử ngươi cũng đi xâu chuỗi!" Bạch nghĩa đột nhiên nói một câu như vậy. Hắn ở trạm xe lửa nhìn thấy hứa vệ một cái chớp mắt giữa lúc, thực sự phi thường giật mình. Hứa vệ tuy rằng là của hắn biểu đệ, nhưng là thái an tĩnh, so với nữ oa còn nữ oa, nhìn không ra thời khắc mấu chốt hắn dĩ nhiên sẽ chọn trạch ra đại đô đi xâu chuỗi, thụ này ly nhà khổ! Hắn triêu hứa vệ vừa chen chen, không tệ lắm, đủ đàn ông! Khiên càng động toàn thân, bạch nghĩa này một chen, làm cho tất cả mọi người không được an sanh, vì vậy tao đến đoàn người trợn mắt.

Hứa vệ liều mạng đem vươn tay ra đến, tưởng bảo vệ cánh tay hắn thượng lộ vẻ hồng phù hiệu trên tay áo, Bạch Thự thấy hắn cật lực, liền vươn một tay, bang hắn một bả. Hắn cảm kích nhìn Bạch Thự liếc mắt sau, nhưng chuyển mặt đối bạch nghĩa lúc, trên mặt lại lại nhàn nhạt, "Các ngươi có thể đi, ta cũng có thể đi." Nếu không là ngẫu nhiên nghe được ở tại hắn nhà trên lầu kiều nữ hài nói lên việc này tình, hắn căn bản cũng không biết bạch nghĩa bọn họ dĩ nhiên gạt hắn muốn đi địa phương thượng xâu chuỗi!

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now