Phần 12

99 2 0
                                    

   Chương 111:

·

Từ trên núi hạ đến chi sau, Bạch Thự bọn họ không có ở đều thôn dừng lại, mà là trực tiếp thừa dịp đen đêm vãng đại đô thành đi.

"Đến nhanh lên một chút, lão lục không chút máu qua nhiều..." Lưng lão lục một thôn dân nói rằng. Lão lục là ba người bệnh trung, duy nhất một chân bị thương, không có cách nào khác mình đi, chỉ có thể làm cho người lưng.

"Không có thể cứ như vậy quay về đi."

Đi tới xóa trên đường lúc, Bạch Tam Triêu đột nhiên đình hạ đến, nói rằng. Hắn biết, không có thể cứ như vậy đem bọn họ mang về mèo con ngõ.

"Đi lập nghiệp thúc nhà!" Bạch Thự đề nghị.

Bạch lập nghiệp và tống bác sĩ nhà, ly này trong không xa, không cần vào thành không nói, mà mà lại một mảnh kia người không nhiều, bọn họ như thế nhiều người lưng nhiều ... thế này con mồi quá khứ, cũng không tính thấy được.

"Đối, đi lập nghiệp!" Bạch Lập Quốc phụ họa. Như vậy một đến, liền không cần làm phiền em dâu đi Bạch gia đi một chuyến. Trên người bọn họ là vết thương đạn bắn, căn bản không có cách nào khác đi bệnh viện, chỉ có thể tìm có thể tín nhiệm bác sĩ bang bận trị liệu.

Bạch lập nghiệp ở quân khu trong, thường năm không ở nhà, bạch hùng lại đang đều thôn Bạch gia, sở dĩ trong nhà chỉ có tống bác sĩ một người.

Này một đêm, tống bác sĩ mới vừa tăng ca quay về đến, uể oải đến chính muốn đi vào giấc ngủ, liền nghe được tiếng gõ cửa.

Đầu óc của nàng thoáng cái thanh tỉnh, này hơn nửa đêm, ai hội đến gõ cửa?

Nàng cầm lấy bạch lập nghiệp giúp nàng chuẩn bị thiết côn, đi tới đại môn trước. Tuy rằng nàng minh bạch ở quân khu phụ cận, sẽ không có cái gì ngạt người. Nhưng là cẩn thận ta, tổng là không có sai. Đặc biệt là gần đây lương thực khẩn trương, xuất hiện không ít cướp giật sự kiện. Nàng nay thiên tài mới vừa thu một nữ bệnh người, nàng liền là ra khỏi thành thu du lúc mất tích, chờ cảnh sát tìm được của nàng lúc, phát hiện nàng ngã xuống đất ngất đi, trên đầu máu chảy không ngừng, mà nàng mang theo người hộp đựng thức ăn lại không cánh mà bay.

"Ai?" Tống bác sĩ tựa ở cửa vừa, nhỏ giọng hỏi.

"Lập nghiệp người vợ, là ta." Bạch Tam Triêu nhỏ giọng trả lời. Cho dù chỗ này ở người không nhiều, nhưng là hắn còn thị phi thường cẩn thận, bọn họ số mười người, trên người còn đeo trang bị đầy đủ món ăn thôn quê ba lô, mục tiêu thật lớn, lỡ như bị phát hiện, vậy thật là là có miệng nói không rõ.

Tống bác sĩ buộc chặt thần kinh, thả lỏng hạ đến, nàng mở cửa, có chút kinh ngạc, "Ngày thứ ba lại mặt thúc, trễ như thế, ngươi làm sao sẽ qua đến? Có..." Chuyện gì sao?

Của nàng lời còn chưa nói hết, liền bị ngoài cửa mười người người cho dọa sợ hết hồn.

Hmm... Nửa tháng không tắm đại nam nhân, còn có trên núi màn trời chiếu đất làm ra các loại vị đạo, xen lẫn mùi máu tươi, có thể đem người huân vựng...

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now