Phần 8

77 2 0
                                    

   Chương 71:

·

Sâu đêm, Bạch Thự còn trong mộng, trong mộng, hắn tựa hồ bị một nhìn không thấy mặt bóng đen quấn quít lấy, có chút phiền người, nhưng là lại có ta không bỏ được mạ đối phương. Hắn phất tay một cái, đem bóng đen này đánh tan, hắn trở mình cả người, ngủ tiếp. Đột nhiên, cửa nhà ngoại truyền đến trung khí mười phần chửi bậy tiếng, và nhận ngay cả không ngừng "Bang bang phanh" gõ cửa tiếng. Thanh âm như vậy ở sự yên lặng ban đêm, phá lệ minh lộ vẻ.

Bạch Kim Thị chi khởi nửa người, bị đánh thức nàng, thanh âm có chút khàn khàn, "Này là thế nào?" Nàng đẩy một cái bên cạnh Bạch Tam Triêu.

Bạch Tam Triêu xoa xoa mắt, hắn vẫn còn ở nửa mê nửa tỉnh trung, căn bản không biết chuyện gì xảy ra.

"Tính, tự ta đi nhìn nhìn." Bạch Kim Thị đỡ trán, ngoại vừa thanh âm này lớn như vậy, lão đầu tử này lại vẫn có thể ngủ được như vậy thục! Thực là đố kị chết nàng, nếu như nàng cũng có thể như vậy liền tốt! Nhưng là Bạch Kim Thị nghĩ lại một tưởng, lão nhân ban ngày trong ở đại đô thành đi dạo, tuy nói là mang một "Rỗi rãnh" tự, nhưng thực là đi làm chuyện. Lão nhân trẻ tuổi lúc liền mà sống sống, vi gia đình bôn ba, hiện tại lâm lão còn cùng tiểu thương người bán hàng rong như nhau, đi khắp hang cùng ngõ hẻm, không thấy được ánh sáng, còn mệt hơn người. Lòng của nàng có chút nhẹ dạ, lão nhân thực là không thoải mái nha. Chỉ tiếc, Bạch gia không có có thể đam chuyện này, không thể giúp hắn chia sẻ, mới làm cho hắn luy thành như vậy.

Bạch Kim Thị trực tiếp nhảy qua qua Bạch Tam Triêu, hạ giường, mặc vào quần áo, đánh tính mình ra đi nhìn nhìn.

"Mẹ, không tốt, bên ngoài đến rất nhiều người!" Bạch Khải Hoàng hoảng hốt thanh âm của ở ngoài cửa vang lên, thanh âm hắn đã sợ đến âm sắc đều đã sửa biến, hắn chuy cửa thanh âm của phá lệ thê lương.

"Không tiền đồ! Ngươi cho ta ở bên ngoài chờ, mặc kệ phát sinh chuyện gì tình, có ta ở đây ni!" Bạch Kim Thị quắc mắt nhìn trừng trừng, giọng cao.

"Ta không mở rộng cửa, bọn họ người hình như không ít." Bạch Khải Hoàng bị mắng một cái như vậy, trong lòng ngược lại là trấn định, giọng nói cũng đã không có vừa như vậy hoảng hốt. Mụ mụ nói không có sao liền là không có sao.

Muốn nói Bạch Khải Hoàng vì sao cùng lúc như vậy tín nhiệm Bạch Kim Thị, nhưng về phương diện khác lại có ta sợ nàng. Kỳ thực hay là bởi vì hắn từ nhỏ sống ở trong chiến loạn, Bạch Kim Thị che chở hắn, làm cho hắn có thể còn sống, mà lại khỏe mạnh trưởng thành, còn hơn cùng hắn cùng tuổi kỳ đồng bạn hắn, cuộc sống của hắn có thể nói là xuôi gió xuôi nước. Bạch Kim Thị ở trong lòng hắn, đã cực kỳ càng thông thường mẫu thân định nghĩa, trở thành hắn cả người sinh cây trụ, hắn tập quán đi ỷ lại nàng, nhưng là lại có ta khinh bỉ mình lớn như vậy còn không - ly khai mẫu thân, tổng tưởng chứng minh mình là một độc lập cá thể, có thể ly khai mẫu thân che chở. Cũng chính là như vậy mâu thuẫn, làm cho hắn ở Bạch Kim Thị trước mặt biểu hiện, tổng là có loại tưởng muốn nhân cách phân liệt cảm giác.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now