Phần 10

92 5 0
                                    

   Chương 91:

·

Bạch Tam Triêu đem lão Hàn một nhà mang về mèo con ngõ.

Khởi trước, lão Hàn là cự tuyệt, hắn không muốn phiền phức Bạch Tam Triêu một nhà.

"Lão Bạch, thực sự không cần, ta bà mẹ ôi bệnh thực sự mau tốt. Ăn cái này thuốc liền tốt." Đầu của hắn đầu, cho dù ở âm lạnh phòng bên trong, cũng phát hãn.

Bạch Tam Triêu thái độ phi thường kiên quyết, "Uống thuốc này liền tốt? Bằng theo ta nói lời này! Muốn tốt, đã sớm tốt! Ngươi này lão cưỡng, cũng không nhìn nhìn ngươi bây giờ tình huống gì! Phòng trong hỏa lực thiếu, hài tử đều co rúm lại thành như vậy! Ngươi còn vi chút mặt mũi cự tuyệt ta! Mặt mũi có thể ăn sao?"

Lão Hàn thực sự là quật cường, "Không có chuyện gì, ta liền là sẽ không làm phiền ngươi và tẩu tử..."

"Phiền phức phiền toái gì!" Bạch Tam Triêu cắt đứt lời của hắn, "Huynh đệ liền chỉ dùng để đến phiền toái! Ta nhìn này cây tùng ngõ phong thủy không lớn tốt, ta vừa này một đường qua đến, thấy không ít người cửa nhà thượng treo vải trắng sợi! Ngươi dĩ nhiên dám làm cho sinh bệnh em dâu ở tại như vậy âm trầm chỗ ngồi, là không là ngại nàng mệnh dài?"

Lão Hàn cúi đầu, hắn nhà phòng ở là quản lý bất động sản cục, ở nam thành, nhưng lại là bị người ghét bỏ đông phòng, mướn khởi đến tiện nghi! Bất quá mấy ngày nay ngõ trong xác thực là chết không ít người, nhưng là, "Đoạn này thời gian chết, đều là ta thượng niên kỷ lão người, bọn họ lão..." Hắn nỗ lực tưởng giải thích, nhưng có chút vô lực.

Bạch Tam Triêu nghe lời này, giật mình, nhìn ngoan tôn liếc mắt, dùng chỉ có thể hắn và lão Hàn nghe được thanh âm, tiểu tiếng hỏi: "Là lãnh chết? Còn là đói chết?" Không nhưng có thể là tại như vậy ngắn thời gian bên trong như thế nhiều người lần lượt bệnh chết, sở dĩ trừ này hai cái nguyên nhân, hắn nghĩ không ra những nguyên nhân khác.

Lão Hàn nhìn nhìn hiếu kỳ tưởng nghe lén hài tử nói: "Đều có, nhiều là vừa lạnh vừa đói." Đương hạ, môi và lương đều định lượng, đoàn người tự nhiên là có thể tiết kiệm liền tỉnh, mà bị tỉnh xuống, hoặc là tự nguyện tỉnh đi ra ngoài, nhiều là trưởng bối. Bọn họ thượng niên kỷ, nếu còn ăn không đủ no, sưởi ấm sao, vậy khó qua...

Bạch Tam Triêu hít sâu một hơi, "Ngươi mau dọn dẹp một chút, trước đi ta ngụ ở đâu một trận!" Nơi này không có cách nào khác ở!

Nói xong, Bạch Tam Triêu không để cho lão Hàn cơ hội cự tuyệt, liền phải ra khỏi cửa muốn tìm xe kéo hành lý. Lão Hàn mới vừa muốn ngăn ở hắn, lại bị Bạch Thự bọn họ vài cuốn lấy.

Bạch Thự cho một một sử một cái ánh mắt, một một lôi kéo lão Hàn chân, cười đến đặc biệt nịnh nọt, "Hàn gia gia, hòn đá nhỏ có thể theo ta và đệ đệ một phòng giữa lúc, chúng ta có thể dẫn hắn chơi!"

Một bên hòn đá nhỏ, trong mắt thiểm qua kinh hỉ, hắn mong đợi nhìn phụ thân. Hắn rất tưởng đi.

Lão Hàn cự tuyệt, ngạnh ở hầu trong.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now