Phần 5

130 2 0
                                    

   Chương 41:

·

"Chạy bàn, đến bình cao mạt!"

Lão Khâu ở đường vừa một bán tách trà lớn lộ thiên vườn trà đình hạ đến, bắt chuyện Bạch Tam Triêu bọn họ nhập tọa.

"Tốt liệt!" Trên vai đắp khăn lông trắng chạy bàn một tiếng hét uống, liền một bả tế từ mà ấm trà và năm trà chén phóng tới trên bàn. Bạch Thự và lưu thanh cũng đều tự ngồi vào trên cái băng.

Này hán điện hội chùa, liền thiết lập tại ngọc lưu ly hán, nhưng là nó địa vực phạm vi không chỉ có riêng cực hạn vu ngọc lưu ly hán. Hay là là bởi vì và ngọc lưu ly hán cận, cái này hội chùa trong tỏ khắp trứ nồng nặc văn hóa hơi thở. Thư tịch cổ chơi, tranh chữ văn phòng phẩm tất cả câu toàn, trong đó còn không lúc hỗn loạn ta tốt đồ, cái này cũng là lão Khâu gặp phải ở hán điện trong, và Bạch Thự bọn họ vài vô tình gặp được nguyên nhân. Thứ nhất hắn mới từ điếm trong ra đến, thứ hai hắn tưởng ở hội chùa trong đào đào, nhìn có thể không có thể lấy được ta tiện nghi tốt đồ.

"Ngươi có thể nói đi? Ngươi là không là dính ta ngoan tôn cái gì vận may khí?" Bạch Tam Triêu uống một ngụm trà, noãn ấm người tử. Lấy lão Khâu kê kẻ trộm tính cách, thần giữ của tỳ khí, lần trước ngoan tôn giúp hắn phái cao điền, hắn cho hai lượng, lần này hai khỏa kim đậu đậu, vậy cũng kém không nhiều là hai lượng. Hắn lịch đến chú ý, một lần sự, một lần tất! Lần trước chuyện coi xong, như vậy lúc này đây khẳng định lại là có chuyện gì! Ừm, còn có, liền ngay cả mời uống trà, cũng là thỉnh này tiện nghi nhất cao mạt tách trà lớn! Này vừa ra tay liền là hai lượng tiền lì xì danh tác, không cần phải nói, hắn khẳng định là kiếm lớn!

Lão Khâu cười đến có chút đắc ý, "Mất đi có Tiểu Bạch thự, ta lần này số phận thực là tốt!" Hắn nhìn chung quanh một chút, thấy tất cả mọi người ở cao đàm khoát luận, không người đang thâu nghe hắn nói nói, hắn mới nhỏ giọng đem chuyện nói ra đến.

Thì ra, Thiên lão khâu đem tứ đối chẳng phải thực sự quan chỗ trú phấn màu cây mẫu đơn chén bán cho cao điền sau, hắn đột nhiên sinh ra tự nhà thương khố nhìn đến có không ít tốt đồ cảm giác. Phải biết rằng này tứ đối quan chỗ trú phấn màu cây mẫu đơn chén, hắn thì ra cũng không coi trọng qua nha! Bạch Thự cũng chỉ là tiện tay một ngón tay, liền làm cho cao điền đánh mắt! Hắn tâm khẽ động, ở Bạch Tam Triêu mang theo Bạch Thự ly khai sau, nghĩ tả hữu này lúc trời mưa không người, dứt khoát liền đóng cửa lại, đi thương khố trong trêu ghẹo mãi trêu ghẹo mãi, đem tranh chữ và đồ sứ đều dọn dẹp ra đến, dời đến thư phòng, định tìm thời gian tìm người tỉ mỉ nhìn nhìn.

Nhưng là không nghĩ tới mưa kia hạ đến lợi hại như vậy, ngọc lưu ly hán không ít cửa hàng đều vào nước, hắn nhà cũng không ngoại lệ. Nghe được tả hữu đồng hành ai tiếng thán khí địa tan vỡ nhà mình tổn thất lúc, hắn trong lòng âm thầm may mắn, hắn không có tổn thất gì. Hắn nhớ tới tình cảnh lúc ấy, cũng khá có vài phần kỳ quái, thế nào liền quỷ thần xui khiến liền thu thập thương khố ni? Phải biết rằng, thương khố, hắn là vài năm hết tết đến cũng không thu thập một hồi nha!

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now