Phần 7

105 3 0
                                    

   Chương 61:

·

một thiên, Bạch Thự không có đi nhà trẻ; một thiên, Bạch Tam Triêu không có xuất môn, mà là ngồi sân trong phát một ngày ngây ngô; một thiên, Bạch Kim Thị khác thường địa trầm mặc.

Buổi tối, đương Bạch gia người lục tục từ đơn vị, từ trường học trở về lúc, Bạch Tam Triêu và Bạch Kim Thị rốt cục khôi phục bình thường. Nhưng là Bạch Thự biết, này là bão tố đã tới bình tĩnh như trước, là hai vị lão người cố nén trong lòng bi thống.

"Lão ba, lão ba người vợ, các ngươi lưu hạ một hồi."

Cơm tối qua sau, Bạch Tam Triêu lạnh nhạt nói.

Bạch Khải Hoàng sắc mặt của không đối, hắn biết phụ thân và mẫu thân tại sao phải đem Bạch Khải Hậu lưu hạ đến, nhưng là hắn không nói gì, nhìn Bạch Khải Hậu liếc mắt, liền ra đi.

Bạch Khải Hậu còn không biết ba mẹ đã biết hắn đánh tính, hắn có chút uể oải, hắn công tác không tính luy, nhưng là tan tầm về nhà đường xá quá xa, quá mệt mỏi.

"Nghe nói, ngươi muốn bàn đi đơn vị ký túc xá ở?" Bạch Tam Triêu hỏi.

Bạch Khải Hậu mạnh ngẩng đầu nhìn về phía Lưu Anh, cái này nghe nói từ đâu tới? Hắn chỉ cùng nàng nói qua.

"Nhìn vợ của ngươi làm cái gì? Không là nàng, là ta các bức bách nàng nói." Bạch Tam Triêu lạnh nhạt nói. Chính là bởi vì thanh âm của hắn quá mức lãnh đạm, mới lệnh Bạch Khải Hậu lo lắng. Ở nơi này nhà, phụ thân nhất quán là một và tức giận, hiền lành hòa ái, nói chưa bao giờ hội giống bây giờ như nhau, phảng phất bao hàm thiên quân vật nặng thông thường, trầm trọng tuân lệnh hắn trong lòng run lên.

"Ba, ta, nhà trong ly đơn vị quá xa, đi làm không có phương tiện." Bạch Khải Hậu có chút chột dạ, theo lý mà nói, hắn là ứng với nên cùng bọn họ trước thương lượng một chút, nhưng là hắn này không là còn không có chính thức bàn sao? Lại không là cái gì nghiêm trọng chuyện, có tất muốn khiến cho nghiêm túc như vậy sao?

"Ngươi mang ra đi cũng có thể." Bạch Tam Triêu giọng điệu còn là nhàn nhạt.

Bạch Khải Hậu cả kinh, có chút không thể tin được mình tai. Tuy rằng nước nhà ở nói muốn phản phong kiến, hắn nghe nói có nhiều chỗ, ở phản đối con trai quỵ phụ thân, phản đối hài tử ngu hiếu, nhưng là muốn nói hoàn toàn bất hiếu thuận, vậy cũng là không thể nào. Nước Hoa lâu dài lấy đến hiếu văn hóa, là chảy tồn trong lịch sử, không có cách nào khác thay đổi. Hắn tự nhiên cũng biết phụ mẫu có ở đây không phân nhà đạo lý, sở dĩ hắn cũng chỉ dám tư để hạ và Lưu Anh thương lượng, cũng không dám quang minh chánh đại và ba mẹ đưa ra đến.

Bạch Kim Thị tiếp lời, "Các ngươi mang ra đi cũng có thể, nhưng là chỉ có một điều kiện, vậy là Bạch Thự, Bạch Mai, Bạch Nhân ba người bọn hắn, phải ở lại nhà trong. Các ngươi phải cuối tuần quay về đến ở." Này là nàng và lão nhân thương lượng thật lâu, mới quyết định. Lão ba đơn vị làm việc thực sự là ly nhà quá xa, cho dù có một chiếc tự hành xe, qua lại cũng cần muốn hai cái nhiều tiểu lúc. Cùng với làm cho hắn nhớ phân nhà, không bằng liền thỏa mãn nguyện vọng của hắn, làm cho hắn mang ra đi.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now