Phần 17

96 5 0
                                    

   Chương 161:

·

"Gia gia, ngươi thế nào sấu?" Bạch Thự trực tiếp mở miệng hỏi.

Bạch Tam Triêu tay trong nắm đại công kê, hắn rất sợ đại công kê lại loạn chạy, mệt mỏi mình, sở dĩ vừa đến ban ngày triêu nhà trong tìm cùng sợi dây đem thân thể buộc khởi đến. Đại công kê đương nhiên không là dễ dàng như vậy liền khuất phục, nó giãy dụa thật lâu, còn thị uy tính địa trác Bạch Tam Triêu một vết thương. Bạch Kim Thị nhìn bất quá đi, tìm một bánh bột ngô, dùng sợi dây thuyên ở đại công kê trên cổ của, lúc này mới đem đại công kê lấn lừa đi.

Sở dĩ, Bạch Thự lúc này thấy chính là lớn gà trống gặm trên cổ mình bính một ngụm, lại nhìn Bạch Thự liếc mắt, tiểu hắc đậu mắt trong lóe mâu thuẫn, nó không biết là ứng với nên ăn trước bính, còn là trước nhào chủ nhân!

"Không ốm, không ốm!" Bạch Tam Triêu triêu Bạch Thự phất tay một cái.

"Hừ, sấu cái gì sấu, hắn này là không đốt thịt dê ăn, khôi phục bình thường hình thể! Sách, nên!" Bạch Kim Thị tức giận nhìn tao lão đầu liếc mắt. Làm đốt thịt dê sư phụ phó dời đến phần đất bên ngoài đi, lão nhân đoạn này thời gian không đến thịt, trong lòng không lanh lẹ, sở dĩ liền sấu.

Bạch Kim Thị phi thường đố kị tao lão đầu, lão nhân này chỉ là sấu một chút, ngoan tôn liền nhìn ra đến! Ngoan tôn thế nào sẽ không nhìn ra, nàng bởi vì nhớ hắn, cũng sấu?

Bạch Thự không nói gì, thì ra là nguyên nhân này. Gia gia là nhiều thích ăn đốt thịt dê, hắn là biết đến. Lúc này gia gia tính triệt để thất đi ăn Hộ bộ nhai đốt thịt dê cơ hội, hắn trong lòng có thể thoải mái mới là lạ chứ!

Bạch Tam Triêu lòng của sự bị lão bà tử điểm ra đến, hắn thật mất mặt, lẩm bẩm một câu: "Nói mò, ta này na là bởi vì không có đốt thịt dê ăn, mới sấu! Ta chỉ bất quá là bởi vì này thời tiết thực tại quá nóng, có chút mùa hè giảm cân, mới có hơi gầy gò!"

Bạch Thự thấy gia gia miệng quật, cũng không có lại tiếp tục lời này đề.

"Ngài nhị vị này là đi tìm ta?"

Bạch Thự tìm một đề tài.

Bạch Kim Thị gật đầu, "Ta muốn đi nhìn nhìn ngươi các ký túc xá, lập quốc nói ngươi các thanh niên trí thức ký túc xá điều kiện còn có thể, ta phải đi nhìn nhìn, miễn cho bị hắn lừa dối đi!"

Bạch Kim Thị ngoài miệng thông thường không có lời gì tốt, cho dù nàng minh bạch ban ngày triêu và lập quốc vi có thể làm cho Bạch Thự sống được tự tại, làm rất nhiều chuyện, nàng trong lòng cảm kích, nhưng là nàng còn là nói không nên lời cái gì cảm tạ ngữ.

Bạch Thự đã sớm tập quán bà nội như vậy tính cách, hắn gật đầu, tưởng muốn nửa đỡ Bạch Kim Thị, nhưng là lại bị Bạch Kim Thị cự tuyệt, "Ta cũng không lão, không cần phù, không cần phù!"

Bạch Thự như không có chuyện gì xảy ra bắt tay thu quay về đến, hắn chẳng qua là cảm thấy nơi này đường không lớn san bằng, rất sợ nàng lão người nhà một không chú ý dập đầu chạm, cho nên mới tưởng thuận lợi nâng của nàng. Chỉ là hắn quên, bà nội không phục lão lòng của để ý.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now