Phần 20

79 3 0
                                    

   Chương 191:

·

Ngọc lưu ly hán lão chưởng quỹ miệng trong thường lộ vẻ một câu nói: Người không được khoảng thu nhập thêm không giàu, mã không được đêm thảo không mập.

Bạch Thự từ nhỏ đã có khoảng thu nhập thêm vận, những thứ này năm tích góp từng tí một xuống, cũng cũng đủ hắn cả đời áo cơm không lo. Nhưng là như gia gia, bà nội nói, người tổng muốn có một số việc tình làm, như vậy sống mới có chút ý tứ.

Xuống nông thôn đào hàng, được cho nhất kiện có ý sự.

Bạch Thự ở nhờ ở thôn dân trong nhà. Thôn này so với đều thôn còn muốn lớn hơn một ít. Bạch Thự là theo chân một đồng hương vào thôn. Hắn đi là sơn đường, từ trên núi đi xuống lúc, ở giữa sườn núi nghe được kêu cứu tiếng, men theo thanh âm, cứu một rơi vào bẩy rập nam tử, này nam nhân và Bạch Thự cùng tuổi, kêu thằng nhóc cứng đầu. Bạch Thự sẽ ngụ ở thằng nhóc cứng đầu nhà.

Thằng nhóc cứng đầu chi sở dĩ phải ở đông bầu trời sơn, là bởi vì hắn mới vừa kết hôn, thê tử có mang thai, ở tiền tài thượng có chút khẩn trương, sở dĩ tưởng muốn vào núi nhìn nhìn có thể không có thể đánh tới ta tốt đồ, cho thê tử bồi bổ thân thể. Không nghĩ tới, dĩ nhiên hội rơi vào mình oạt săn hãm hại trong.

Nói lên đến, thằng nhóc cứng đầu một đoạn này nhân duyên ở thập trong bát hương tính là một đoạn truyền kỳ.

Thằng nhóc cứng đầu là mỏ than đá thợ mỏ, ở trong nhà đứng hàng thứ tối tiểu. Hắn mẫu thân mấy tháng trước bất hạnh ngã xuống đất ngất đi trong, lộng một liệt, thượng huyền trong bệnh viện trị liệu, bác sĩ nói không mấy tháng, làm cho nhận quay về nhà hảo hảo nuôi. Thằng nhóc cứng đầu mẫu thân biết mình thời gian không nhiều, nàng nói lên cuối cùng nguyện vọng liền là hy vọng có thể thấy tiểu nhi tử cưới vợ.

Cưới vợ, cũng không là nhất kiện nói cưới liền cưới chuyện tình. Nhân phẩm, tướng mạo đều có chú ý.

Đi năm, thằng nhóc cứng đầu ở đơn vị trong đại hội lấy mẫu ngẫu nhiên hé ra song người giường phiếu. Hắn không kết hôn, mua song người giường vi mới sớm, đơn vị trong cùng hắn đòi tờ này song người giường phiếu cũng không ít, nhưng là hắn liền là luyến tiếc, dứt khoát khẽ cắn môi, trước mua. Hắn không chỉ có mua song người giường, còn đem bao gối, chăn đều phối tề. Này ngược lại là làm cho đơn vị đồng sự một bỗng nhiên buồn cười. Mua như thế nhiều trên giường đồ dùng, nhưng là quan trọng nhất nhất kiện hắn lại không pháp mua.

"Là cái gì?" Bạch Thự nghe được thằng nhóc cứng đầu mẫu thân tự tố, phối hợp hỏi.

Thằng nhóc cứng đầu mẫu thân ha ha cười: "Vợ!"

Bạch Thự cũng theo cười. Này người nhà còn thật là có chút ý tứ.

Thằng nhóc cứng đầu cái này người vợ ngọc linh, đến đến thật đúng là là đúng dịp, của nàng đến đường khá cụ truyền kỳ màu sắc. Nàng đến từ nam vừa, là một âm nhạc chuyên nghiệp trường đại học sinh, so với thằng nhóc cứng đầu lớn hơn ba tuổi. Nàng bởi vì tìm đối tượng vấn đề, và gia trưởng phát sinh xung đột, phẫn mà ly nhà. Ngọc linh đến lớn đô thành dạo qua một vòng chi sau, tiền trên người tài đã còn dư lại vô vài. Ở ngẫu nhiên một cái cơ hội, nàng ở 《 nước Hoa phụ nữ 》 trong tạp chí nhìn thấy thứ nhất tìm bạn trăm năm thông báo. Này là nước Hoa qua báo chí đăng đệ nhất tắc tìm bạn trăm năm thông báo, sở dĩ lực ảnh hưởng cũng phi thường lớn.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now