Phần 6

103 2 0
                                    

   Chương 51:

·

Bạch Lộc Liên đã ly khai, bất quá nàng để lại vấn đề cũng không là một chốc có thể giải quyết. Vi này, mới vừa trở lại đại đô bạch lập nghiệp, còn chưa kịp nghỉ một ngụm khí, mà bắt đầu đi sớm về trễ sinh hoạt. Hắn rốt cuộc ở bận chút gì, Bạch Tam Triêu và ban ngày triêu bọn họ đều lòng biết rõ, nhưng là lại ai đều không nói ra đến.

Thạch Chính ở Bạch gia cứ như vậy ở hạ đến, hắn đã hai tuổi, ban ngày triêu và Bạch Tam Triêu không đánh tính như thế mau liền đem hắn tống vào nhà trẻ. Nhà trong hài tử nhiều, nhìn vài không đi nhìn ni? Dứt khoát liền một khối chiếu cố. Đi nhà trẻ, cũng không nhất định so với ở trong nhà tốt. Nhà trẻ a di, muốn chiếu cố hài tử như vậy nhiều, không có thể thêm vào lưu tâm Thạch Chính. Mới vừa đi tới một hoàn cảnh lạ lẫm, đến người nhiều chiếu nhìn ta mới được.

Đối với trong nhà có nhiều đồng bọn, tối vui vẻ sờ vô cùng Bạch Xương, Bạch Nhân, ruộng không và bạch Quân ca vài. Này mới tới tiểu đệ đệ, không giống lưu thanh như vậy, thành thiên bái trứ Bạch Thự không tha, nói chưa từng vài câu. Thạch Chính sẽ rất nhiều thú vị biễu diễn, còn có thể cùng bọn họ cùng nơi điên chơi.

Này một thiên, Bạch Thự và bạch nghĩa đơn độc ở nhà giữa buồng trong ngũ trưa. Bạch Thự tỉnh lại lúc, tìm không được Bạch Kim Thị, cũng không biết nàng đi đâu mà. Lúc này, cửa mở ra, khoai lang cho rằng là bà nội, gia gia, lại hoặc là là lưu thanh, nhưng không nghĩ tới vào lại là Thạch Chính.

Bạch Thự trợn tròn mắt nghi ngờ nhìn hắn, người này có chút kỳ quái. Hắn làm sao sẽ bản thân vào nhà ni? Bình thường này lúc, Bạch Nhân bọn họ đều đi trường học, Thạch Chính hoặc là trở về phòng ngủ, hoặc là xách tiểu băng ghế ngồi cửa, chờ bạch lập nghiệp quay về đến. Này hay là hắn lần đầu tiên đến nhà chính đến ni!

Chỉ thấy Thạch Chính chậm rãi đi tới Bạch Thự bên cạnh, nhìn chằm chằm trên giường Bạch Thự và bạch nghĩa. Bạch nghĩa ôm thật chặc ở Bạch Thự, ngủ cho ngon ngọt. Bạch Thự đôi mắt to sáng ngời, lóe lên lóe lên, phảng phất đang nói: Ngươi muốn làm cái gì ni?

Đột nhiên, Thạch Chính lộ ra một nụ cười thật to, hắn vươn tay, trạc trạc Bạch Thự khuôn mặt nhỏ nhắn, một mặt hưởng thụ, "Ta đã sớm tưởng sờ một sờ."

Ba điều hắc tuyến đồng loạt từ Bạch Thự trên trán rơi hạ đến, này phá tiểu hài nhi!

Một giây kế tiếp, Thạch Chính nụ cười trên mặt biến mất, "Ba ba lấy trước đã từng nói qua, hội cùng ta cùng nhau lớn lên." Lời của hắn làm cho Bạch Thự tưởng muốn rống đi ra ngoài ngôn ngữ tạp dừng lại, đó là một hài tử đáng thương. Tính, không phải là xoa bóp mặt sao? Do hắn đi đi.

Bạch Thự ngược lại là đã thấy ra, nhưng bạch nghĩa phản ứng lại mạnh phi thường liệt. Khi hắn tỉnh lại lúc, phát hiện mình dành riêng tiểu đệ đệ bị một xa lạ người mơ ước sau. Cổ trứ miệng, giận đùng đùng phất tay, tưởng muốn đem Thạch Chính tay của lộng tẩu.

Đang ở này lúc, lúc này ngoài phòng truyền đến giọng nói. Thạch Chính phản ứng cấp tốc, một lư đánh lăn liền giấu đến đáy giường hạ.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now