Phần 21

76 2 0
                                    

   Chương 201:

·

Toàn quốc tri thức thi đua, tiến hành được đệ tứ thiên.

Làm đột nhiên bị ủy nhiệm dẫn đầu, Bạch Thự thẳng đến thượng thi đấu tràng thiên, mới biết mình tác dụng —— bình hoa.

Mỗi một hồi trận đấu, Bạch Thự cũng phải ngồi vào tràng thượng. Trong tranh tài mỗi đội tuyển thủ dự thi tuy rằng là ba người, nhưng là mỗi đội còn có hai gã thay thế bổ sung. Bạch Thự và máy tính hệ phạm minh, là đại đô đại học thay thế bổ sung. Ở này tứ ngày trong tranh tài, phạm minh thượng qua vài lần tràng, chỉ có Bạch Thự là một mực ghẻ lạnh thượng ngồi. Đương nhiên, Bạch Thự cũng vui vẻ đến như này. Hắn thích xem náo nhiệt, lại không muốn trở thành bị nhìn "Náo nhiệt" đối tượng. Loại này loại hình trận đấu, hắn không có hứng thú gì. Trước đây nếu không phải là bởi vì nhị nhị ở thanh xuyên, hắn cũng sẽ không đáp ứng hạ đến.

Thay thế bổ sung, không chỉ có riêng chỉ là thay thế bổ sung mà thôi, còn là "Bên ngoài sân cứu trợ" chủ muốn đối tượng. Mỗi tràng trận đấu, từng dự thi đội ngũ đều có hai lần bên ngoài sân nhờ giúp đở cơ hội, có thể ở song phương thay thế bổ sung, cộng bốn người nhân trung, lựa chọn ý một gã bang bận trả lời vấn đề. Bất quá, thi đấu tràng thượng, không người dám đơn giản cầm điểm hay nói giỡn, sở dĩ đoàn người nhờ giúp đở đều là vốn đội thành viên.

"Nam hoa đại học chọn đối phương tuyển thủ tiến hành xin giúp đỡ! ! Nam hoa đại học xác định sao? Xác định xin giúp đỡ đối phương thành viên?"

Chủ trì thanh âm của người mang theo kinh ngạc, này là trận đấu lấy đến, lần đầu tiên có dự thi đội ngũ lựa chọn đối phương thành viên bang bận bài thi, nhưng lại là ở loại này sống còn thời khắc!

"Xác định!" Nam hoa đại học chủ tướng như đinh đóng cột địa nói rằng.

MC khôi phục bình thường biểu tình, "Này thật đúng là là một mạo hiểm quyết định. Tốt, như vậy hiện tại thỉnh nói cho ta biết, nam hoa đại học lựa chọn nhờ giúp đở đối tượng là vị nào?" Đại đô đại học có hai vị thay thế bổ sung, chỉ có thể xin giúp đỡ một tên trong đó.

Ở đây khán giả, bao quát TV trước khán giả, thậm chí là đại đô đại học dự thi đội, không người hội dự liệu được nam hoa đại học dĩ nhiên sẽ đem một lần cuối cùng cứu trợ cơ hội dùng ở đại đô đại học trên người.

"Bạch Thự, chúng ta lựa chọn Bạch Thự!"

Nam hoa đại học chủ tướng thanh âm của, có chút không xác định, lại có ta thấy chết không sờn. Nói thật, nếu không là này đề quá khó khăn, bọn họ ba người cũng không biết đáp án, thay thế bổ sung hai gã đội hữu cũng không đoạn lắc đầu, hắn thật đúng là không dám ngựa chết thành ngựa sống y, xin giúp đỡ đối phương thay thế bổ sung! Chỗ lấy không chọn phạm minh, mà lựa chọn trận đấu lấy đến không có thượng đi ngang qua sân khấu, không có bài thi trôi qua Bạch Thự, là bởi vì phạm minh trên mặt cũng lộ vẻ nghi ngờ quấn quýt vẻ mặt, chỉ có Bạch Thự, thần tình trước sau như một bình thản, nhìn lên đến định liệu trước. Hắn có thể làm, chỉ có đánh cuộc một keo.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now