Phần 19

65 2 0
                                    

   Chương 181:

·

Này một năm đến, nước Hoa đang từ từ biến hóa, khẩn trương bầu không khí bắt đầu chậm rãi biến mất. Mặc kệ là cái gì thành phần người, đều có suyễn tức giận cơ hội. Đây hết thảy có thể là từ công nông Binh đại học bắt đầu chiêu sinh bắt đầu, xã hội ràng buộc buông lỏng.

Bạch Thự ngồi phơi nắng cốc tràng, nhìn bộ này có người nói là từ hương thành dẫn vào, con mắt trước ở hương thành được hoan nghênh nhất điện ảnh.

Điện ảnh chuẩn bị mở màn, Bạch Thự và lưu thanh song song, hắn một bên kia liền là màu son.

Màu son tay trong đang cầm béo quả bóng nhỏ cho nàng làm bỏng, một mặt nghiêm chính mà đợi: "Ta đã sớm nghe nói qua bộ phim này, siêu cấp tưởng nhìn, chỉ tiếc nước bên trong nhìn không. Hiện tại rốt cục làm cho ta đợi đến."

Theo một đoạn vui sướng âm nhạc, điện ảnh chính thức bắt đầu.

Phơi nắng cốc tràng cũng theo đó an tĩnh hạ đến.

"《 chiến hữu 》, diễn viên chính Bạch Quang, anh kiệt!"

Bạch Thự thấy này mấy hàng tự, trong lòng sinh ra dự cảm bất hảo.

Một giây kế tiếp, hắn dự cảm trở thành sự thật. Hắn mặt xuất hiện ở điện ảnh thượng.

"Bạch Thự, cái này diễn viên chính cùng ngươi thật giống như nha!" Màu son nhìn xem chiếu bóng màn sân khấu thượng ấn ra diễn viên dáng dấp, lại nhìn nhìn bên cạnh Bạch Thự, kinh ngạc đến thiếu chút nữa bắt tay trong bỏng rơi trên mặt đất. Màn sân khấu thượng người, thế nào nhìn đều là tứ ngũ năm trước Bạch Thự.

"Đúng nha, này diễn viên cùng ngoan tôn lớn lên thật đúng là như. Ta cũng không nghĩ tới, trên đời lại có như thế giống nhau người!"

Bạch Kim Thị liếc mắt liền nhận ra trên màn ảnh cái kia diễn viên là ngoan tôn, lại liên tưởng đến trước đây ngoan tôn đã từng đi qua hương thành, từng nói qua vỗ nhớ chuyện xưa chuyện tình, liền minh bạch là chuyện gì xảy ra.

Ở phơi nắng cốc tràng xem chiếu bóng, đa số là đều thôn người. Đều thôn người, sẽ không có không biết Bạch Thự. Cho nên khi thấy Bạch Thự gương mặt của xuất hiện ở điện ảnh thượng lúc, đại gia hỏa lấy làm kinh hãi, không hẹn mà cùng nhìn điện ảnh, trở lại từ đầu nhìn nhìn Bạch Thự, liền bắt đầu xì xào bàn tán.

"Bạch Thự, là Bạch Thự đi?"

"Không sai, lớn lên giống nhau như đúc."

"Sẽ không là Bạch Thự huynh đệ đi?"

...

Ngồi Bạch Thự trước mặt manh thẩm thậm chí trực tiếp nghiêng đầu qua chỗ khác, chỉ vào màn sân khấu thượng diễn viên hỏi Bạch Thự: "Này, sẽ không là ngươi đi?"

Bạch Thự bình tĩnh địa lắc đầu, "Không là." Để chết không tiếp thu.

Câu trả lời của hắn, lệnh nhiệt độ chung quanh bắt đầu giảm xuống, manh thẩm có chút lúng túng cười cười. Chẳng biết tại sao, ở Bạch Thự hài tử này mặt trước, nàng tổng là có chút cẩn cẩn thận thận, không dám quá tùy tiện, e sợ cho mạo phạm đứa bé này.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now