Phần 4

148 3 0
                                    

   Chương 31:

·

Lão Khâu đem tứ đối quan chỗ trú phấn màu cây mẫu đơn chén đặt ở cao điền mặt trước, cười hì hì không nói chuyện.

Này chén đường kính là lục thốn, chén thượng hội họa tinh tế, phấn màu nhan sắc thanh nhã, chính là hiện ra hai trăm nhiều năm trước cái kia hưng thịnh vương triều độc đặc phong cách. Cao điền nhìn thật cẩn thận, thậm chí lấy ra bổ mắt mà, liền tinh này xảo loại nhỏ kính lúp từng điểm từng điểm đi phủ sờ chén thượng hoa văn.

Đừng nhìn lão Khâu nét mặt bình tĩnh, tim của hắn đều mau khiêu cổ họng! Hắn buộc dấu vết liếc nhìn cách đó không xa khí định thần nhàn Bạch Tam Triêu, còn có Bạch Tam Triêu trong lòng bị béo quả bóng nhỏ dây dưa Bạch Thự, có chút không xác định, này chén thực sự có thể lừa qua cao điền sao?

Này chén là có mờ ám. Chén ngược lại là hai trăm nhiều năm trước chén, nhưng là phía trên kia hoa văn màu lại là gần đây mới bức tranh đi lên. Phải biết rằng trắng thuần chén và phấn màu cây mẫu đơn chén, giá cả kia nhưng là kém gấp trăm lần! Lòng bàn tay của hắn có chút đổ mồ hôi, vì mình vừa mậu mậu nhiên quyết định nghe một đứa bé mà nói mà hối hận, này thực sự có thể man quá khứ sao? Cũng tạp chiêu bài mới tốt!

Giữa lúc lão Khâu trong lòng bồn chồn, nét mặt lại bình tĩnh lúc, cao điền phiên dịch nói: "Ngươi này chào giá nhiều ít?"

Lão Khâu tâm vui vẻ, có thai! Này, này là muốn phát tiết tấu nha! Hắn dù sao là thấy nhiều quen mặt, dùng rất ngắn thời gian mạnh mẽ để cho mình trấn định hạ đến, "Nhĩ lão bản danh tiếng ta là nghe qua, sở dĩ này đồ ta là chọn tốt cầm đi ra ngoài, ta muốn hoàng kim, hai mươi lượng hoàng kim." Hắn nói một lượng hoàng kim ước là ba mươi một khắc, năm mươi khắc hoàng kim là chín mươi tám nguyên, hai mươi lượng hoàng kim đổi thành nhân dân tệ, nhưng là một ngàn hai trăm đa nguyên. Ở nơi này một chén tạp tương mặt năm phần tiền thời đại, này nhưng là một khoản tiền lớn!

"Ngươi này là mạn thiên chào giá!" Phiên dịch dọa sợ hết hồn, khí cấp bại phôi nói rằng.

Lão Khâu cười cười: "Ta này nhưng là tứ đối!" Hắn thừa nhận hắn là mạn thiên chào giá, này đồ, nếu là thật phẩm, tối nhiều giá trị năm trăm nguyên.

"Mười hai!" Cao điền trực tiếp bính ra nước Hoa nói. Hắn ở nước Hoa cổ chơi chợ chạy nhị ba mươi năm, thế nào có thể sẽ không điểm nước Hoa nói! Mang theo phiên dịch chỉ là bởi vì nước Hoa nhân hòa nước Hoa người dễ nói chuyện thôi!

Lão Khâu nhìn cao điền liếc mắt, hắn biết này đã là cao điền giá quy định. Hắn trong lòng vui vẻ, này đồ hắn thu tới tay trong ba đồng tiền cũng chưa tới! Này vừa chuyển tay nhưng là hai trăm bội lợi nhuận!

Cho dù trong lòng đau nhức mau, nhưng lão Khâu trên mặt lại nhất phó thịt đau dáng dấp, "Tốt đi."

Cao điền từ tùy thân công vụ túi trong lấy ra thập lượng hoàng kim đưa cho lão Khâu, lão Khâu bắt được hoàng kim sau, đem tứ đối quan chỗ trú phấn màu cây mẫu đơn chén trang tốt đưa cho cao điền. Ở ngọc lưu ly hán, có chút lỗi thời thương là thu tiền giấy, có chút lỗi thời thương lại sử thu vàng. Cao điền bắt được đồ liền cho phiên dịch đệ một ánh mắt, hai người liền rời đi hồng quang các!

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now