Phần 13

84 1 0
                                    

   Chương 121:

·

Trạng nguyên ngõ học nông sinh hoạt duy trì liên tục một tuần, này một tuần thời gian, Bạch Thự bọn họ không chỉ có bài hoàn ba mẫu đất cây ngô, còn đem cây ngô kéo quay về thôn trong thương khố, càng là đem cây ngô cán đều khảm, sẽ chờ cây ngô cán trên mặt đất trong phơi nắng kiền, thôn trong người liền có thể trực tiếp phóng hỏa thiêu hủy, đương phân tro mập.

"Rốt cục hoàn công." Bạch nghĩa thu thập mình bàn chãi đánh răng, khăn mặt, tắm rửa y phục, nhịn không được phát sinh thật dài thở dài. Này học nông ngày, thực là luy nha, mà mà lại bọn họ là không ở tại nhà trong. Đều thôn tiểu học ở nông bận lúc tập thể nghỉ, thế là thôn trong phòng học liền khoảng không hạ đến. Trạng nguyên trường cấp ba học sinh ngay đều thôn tiểu học phòng học trong ngả ra đất nghỉ, bốn người phòng học, hai cái phòng học ở nam sinh, một ở nữ sinh, thặng kế tiếp do lão sư các ở.

Đại gia gia ban ngày triêu nhà, ngay đều thôn, nhưng là Bạch Thự, bạch nghĩa bọn họ là không có thể hắn nhà ở đây. Trường học chi cho nên an bài học nông, chính là vì làm cho học sinh các thể hội người dân lao động gian khổ, nếu như Bạch Thự bọn họ ở tại ban ngày triêu trong nhà, vậy là không hiểu được gian khổ phấn đấu! Không hiểu được đoàn kết bạn học! Không hiểu được chịu khổ nhọc! Càng không đạt được trường học tổ chức học sinh học nông mục đích! Bất quá hiệu trưởng và lão sư cũng không là hoàn toàn bất thông tình lý, chí ít Phạm Thị không lúc cho Bạch Thự, bạch nghĩa, một một, nhị nhị vài khai tiểu táo chuyện tình, bọn họ liền mở một con mắt, nhắm một con mắt, quyền đương không biết.

Bạch Thự phiêu bạch nghĩa liếc mắt, bạch nghĩa da vốn là là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, hôm nay trải qua qua một tuần ở mặt trời chói chang hạ khổ cực môn thủ công, hắn trở nên đen hơn, đen đến có thể chiếu sáng.

"Này, đêm nay muốn không muốn xảy ra đi bắt khúc khúc?" Ngốc lớn một nhỏ giọng nói rằng. Ở chung một tuần, hắn cảm giác mình và Bạch Thự tình cảm của bọn họ không sai. Đương nhiên, cái này cũng nhờ có Phạm Thị mỗi lần cho Bạch Thự bọn họ đưa cơm lúc, đều sẽ cho ngốc lớn một và kiều nữ hài mang ta, tuy rằng mang cho bọn họ thực vật không có thể cùng Bạch Thự và bạch nghĩa tương so với, nhưng ít ra so với căn tin ăn được tốt.

"Khúc khúc?" Bạch nghĩa hứng thú, ngay cả thu thập đồ động tác đều đình hạ đến.

Ngốc lớn một nhìn nhìn chung quanh, thấy không người chú ý tới bọn họ, liền ghé vào bạch nghĩa bên tai nói rằng: "Đêm nay đừng ngủ, ta sẽ gọi ngươi các.

Hắn chỉ là một nhắn nhủ tin tức, cụ thể hành động đến chờ buổi tối lại nói tỉ mỉ.

Bạch nghĩa gật đầu, tay trong so với một "OK" động tác.

Ngốc lớn một thần bí cười cười.

Một lát sau, một vừa cùng nhị nhị đến Bạch Thự bọn họ "Ký túc xá" tìm bọn họ.

Lần này học nông, Bạch Thự và bạch nghĩa bị phân đến cùng một tổ, một vừa cùng nhị thứ hai bị phân đến lánh một tổ.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now