Phần 24

108 3 0
                                    

   Chương 226:

·

Tuyệt đại đa số nước Hoa người, đối chứng khoán giao dịch, cổ phiếu chợ căn bản không quan tâm, bọn họ cảm giác những thứ này cách hắn các quá xa. Bất quá những thứ này đều man không này có học thức, có xa thấy, có đầu óc kinh tế người tinh.

Thanh xuyên chứng khoán nơi giao dịch cửa, mỗi ngày đều bài trứ đội ngũ thật dài. Cổ phiếu chỉ có như vậy mấy con, tăng nhiều cháo ít, khó dễ bán mua. Có chừng bát chi cổ phiếu đều bị vây đơn phương dâng lên xu thế, cơ vốn mỗi thiên báo cáo cuối ngày lúc, đều ở đây trúng liền bản thượng, này trở thành thế giới thị trường chứng khoán khó gặp kỳ quan.

"Đây cũng quá khoa trương..."

Bạch hùng nhìn tình cảnh trước mắt, kinh ngạc đến miệng đại trương.

Thanh xuyên chứng khoán nơi giao dịch đã khai trương hai tháng, bạch hùng ở nhà trong mài thật lâu, mới đến cùng Bạch Thự và lưu thanh đến thanh xuyên cơ hội.

Bạch hùng là bạch lập nghiệp và tống bác sĩ con trai, nay năm hai mươi sáu tuổi, tốt nghiệp đại học sau, liền vào quốc xí, làm một tiểu viên chức. Nhưng là hắn đại học học lại là văn nghệ sáng tác học, vi này vẫn cùng nhà trong nháo thật lâu, sau đó còn ưỡn trứ mặt tìm Bạch Thự bang vội vàng nói tình, bạch lập nghiệp lúc này mới buông tha làm cho con trai cả tử kế thừa y bát tìm cách. Bất quá bạch hùng tốt nghiệp đại học sau, tưởng muốn ở nhà trong tự do sáng tác lúc, lại gặp đến Bạch gia người toàn thể phản đối. Lúc này đây, liền ngay cả Bạch Thự không có đứng ở hắn này một vừa.

Bạch hùng con mắt trước còn không có bất luận cái gì nguồn kinh tế, đại học bốn năm viết ta không đến nơi đến chốn đồ, tuy rằng cũng xuất bản, nhưng là tiền nhuận bút cũng không đủ cuộc sống của hắn chi tiêu. Tuy rằng Bạch Thự nghĩ từng mọi người có mình sống pháp, cách sống do chính bọn nó quyết định, nhưng là làm một thành người, nếu như ngay cả mình đều nuôi không nổi, hắn cũng có chút không ủng hộ. Này cũng là hắn lúc này đây không có đứng ở bạch hùng này một bên nguyên nhân.

Bạch hùng vô pháp, chỉ có thể nghe theo nhà trong an bài, đi làm. Nhưng là, tim của hắn vẫn là gây rối. Khi hắn từ qua báo chí thấy có người ở thanh xuyên bằng cổ phiếu buôn bán, trở thành vạn nguyên hộ sau, tâm động.

Hắn biết 《 nước Hoa tài chính chiến lược tham thảo 》 một văn, Bạch Thự học sinh cũng tham dự, sở dĩ hắn liên hệ Bạch Thự, một ngay cả một tháng, hắn mỗi ngày đều cho Bạch Thự gọi điện thoại, thậm chí còn đi thẳng đến ngọc lưu ly hán Bạch gia trong nhà quấn quít lấy hắn.

Bạch Thự bị hắn quấn quít lấy chặt, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý dẫn hắn một khối đi thanh xuyên.

Bất quá, bạch hùng tưởng muốn làm cho phụ mẫu đồng ý hắn đi thanh xuyên chứng khoáng, cũng không là chuyện dễ dàng. May mà bạch lập nghiệp và tống bác sĩ công tác đều phi thường phồn bận, không có quá nhiều thời gian quản hắn, hắn tìm cái cớ, liền hồ lộng quá khứ.

"Chớ đẩy, chớ đẩy! Phía trước đã không có vị trí!"

Một người tuổi còn trẻ cô gái lớn tiếng kêu lên. Nàng là lần đầu tiên đến nơi giao dịch tới, ăn mặc hoa quần tử, tiểu Cao cùng ta, còn hoa trang. Nàng tuy rằng nghe đồng bạn nói qua, nơi giao dịch trước đợi người phi thường nhiều. Nhưng là không nghĩ tới dĩ nhiên hội như vậy nhiều! Lúc này, nàng đã đầu đầy mồ hôi, hãn nước đem nàng tỉ mỉ vẽ trang dung cho lộng hoa, nhưng là nàng đã không để ý tới những thứ này. Đội ngũ quá ủng tễ, nàng tối hôm qua liền cùng đồng bạn ở này xếp hàng, vận khí tốt, rốt cục bắt được ủy thác đan. Nhưng là cho dù có ủy thác đan, cũng phải xếp hàng chờ, bởi vì có thể không có thể có mua được cổ phiếu, còn là không xác định chuyện.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now