Phần 11

77 2 0
                                    

   Chương 101:

Mặt rỗ thất tung.

Bạch Xương và Bạch Nhân còn chưa kịp cùng hắn đổi một bộ tâm tâm niệm niệm 《 tứ nước diễn nghĩa 》, mặt rỗ sẽ không thấy.

Thì ra, trước ta thiên, mặt rỗ cùng Bạch Xương và Bạch Nhân nói muốn cầm tiểu người thư và bọn họ đổi lương thực, lương phiếu sau, bọn họ toàn nhà đi ra hương hạ bà ngoại nhà đi, hắn bà ngoại sinh bệnh. Mặt rỗ bà ngoại nhà, ly đại đô thành có một khoảng cách, trước là ngồi lửa xe, lại đến liền là ngồi công cộng khí xe, cuối cùng ngồi bò xe, chuyển một ba chuyến mới có thể. Nhưng là chờ hạ lửa xe, ngồi công cộng khí xe lúc, đốt môi lô công cộng khí xe nhưng ở nửa đường tức lửa. Lộng thật lâu, không lộng tốt. Mặt rỗ ở trên xe không sống được, hắn từ trên xe hạ đến, muốn thấu thấu khí.

Chờ xe một lần nữa đánh bốc cháy lúc, mặt rỗ ba mẹ lại đi tìm hắn lúc, người cũng đã tìm không ra.

Bạch Xương và Bạch Nhân ngốc, bọn họ hoa đủ ba thiên thời gian, mới mài đến Bạch Kim Thị đồng ý cho hắn các dự chi chính bọn nó một tuần lương thực, mà này một tuần khẩu phần lương thực, tắc chậm rãi từ bọn họ sau này khẩu phần lương thực trung khấu trừ. Liền này, Bạch Xương bọn họ còn lo lắng thiếu, nỗ lực thuyết phục bạch nghĩa bọn họ vài đệ đệ, muội muội dâng ra ba thiên khẩu phần lương thực, liền ngay cả Thạch Chính và lưu thanh cũng đều trợ giúp không ít.

Chờ Bạch Xương và Bạch Nhân hồi môn lương phiếu và khẩu phần lương thực, sẽ chờ mặt rỗ quay về đến. Không nghĩ tới bọn họ ngắm mặc thu nước chờ một tuần, lại chờ đến mặt rỗ mất tích tin tức.

Bạch Xương và Bạch Nhân từ bên ngoài quay về đến, bọn họ đều giương lớn miệng nói không ra lời đến, trên mặt biểu tình phi thường mù quáng.

Bạch nghĩa đi theo bọn họ thân sau, có chút không rõ, hắn chỉ ngây ngốc mà hỏi thăm: "Thất tung? Liền là quay về không tới sao? Thế nào trở về không tới chứ? Là bị vỗ ăn mày vỗ đi rồi chưa? Không có thể tìm về tới sao?"

Bạch nghĩa vẫn truy vấn, chọc cho Bạch Xương tức giận, hắn bực bội địa rống một câu: "Không thấy, liền là không thấy. Có thể không có thể đừng nói chuyện?" Hắn mắng xong chi sau, sâu kín nói câu: "Mặt rỗ quay về không đến..." Ở cao tiểu nhân lúc, trường học phụ cận một đứa bé cũng là không thấy, đến nay không có tìm quay về đến.

Này là Bạch Xương bọn họ lần đầu tiên cảm thụ thất đi đồng bọn lòng của thương.

Từ mặt rỗ phụ mẫu tuyệt vọng biểu tình, Bạch Xương bọn họ biết, mặt rỗ là thật quay về không đến. Cho dù hắn các căn bản không có buông tha đi tìm mặt rỗ, nhưng là nhưng cũng vẫn là không có tìm được.

Nhiều lần, Bạch Thự và Bạch Xương bọn họ đều có thể thấy mặt rỗ mẫu thân ngơ ngác đi ở ngõ trong, phùng người liền hỏi: "Ngài nhìn thấy ta nhà mặt rỗ sao? Hắn tìm không được về nhà đường. Ngài nếu là đụng tới hắn, phiền phức ngài nói với hắn, hắn mụ mụ đang đợi hắn, làm cho hắn nhanh lên một chút quay về đến..." Nàng đôi mắt vô thần, vô thần không ánh sáng, đen tuân lệnh người sợ.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now