Phần 22

69 2 0
                                    

   Chương 211:

·

"Bạch Quang! Là ta, Khải Văn nha! Ta đã cho ta nhìn sai, không nghĩ tới thực chính là ngươi!"

Khải Văn, trước đây Bạch Thự vừa xong hương thành liền gặp phải tinh tham, là hắn dẫn hắn quen thuộc hương thành, cũng là hắn mang theo hắn vỗ hoàn bộ 《 đoạn tay áo 》, hay là kêu 《 chiến hữu 》 điện ảnh.

"Thực là đã lâu không thấy." Bạch Thự có chút hoài niệm.

Ký ức thực sự thị phi thường kỳ diệu, có chút người, có một số việc, rõ ràng đã theo thời gian trôi qua, dần dần biến mất. Nhưng là lần thứ hai gặp mặt lúc, qua lại sẽ như một tránh tránh hình ảnh như nhau thả về, cho dù qua lại đã cùng phiếm hoàng ảnh chụp như nhau, dừng hình ảnh, nhưng là như trước tiên hoạt.

Thời gian, thực sự là quá rất mau. Nháy mắt, hắn đến thế giới này đã hai mươi ba năm, gia gia bà nội tuổi tác cũng càng lúc càng lớn, thân thể cũng không lấy trước khỏe mạnh như vậy. Liền ngay cả mặt mũi trước cái này Khải Văn, đều minh lộ vẻ có biến hóa, tuy rằng hăng hái, không trước kia lạo ngược lại, nhưng là nhưng cũng lão, có bụng.

"Ta hôm nay một ở đại tửu điếm nhìn thấy ngươi lúc, thực sự là quá kinh ngạc! Ngươi so với lấy trước càng thêm soái khí, cũng càng có khí tràng. Nghe nói ngươi là tới tham gia nghiên cứu và thảo luận sẽ, ta vừa mới bắt đầu còn không dám nhận thức ngươi tới..." Khải Văn quá hưng phấn, thế cho nên có chút miệng vô luân thứ. Khi hắn người quản lý cuộc đời trung, bạch quang tồn tại thực sự là quá đặc thù, đặc thù đến hắn những thứ này năm vẫn không có cách nào khác quên hắn. Có thể nói, là hắn sửa biến mạng của hắn vận, làm cho hắn từ nghiêng ngửa lạo ngược lại biến thành bây giờ bình bộ Thanh Vân.

"Thỉnh uống." Thạch Chính thịnh một chén nước, phóng tới Khải Văn mặt trước.

Khải Văn nói liên tục tạ.

Uống nước Khải Văn, rốt cục không mới vừa thao thao bất tuyệt, mà Bạch Thự cũng vừa tốt đem mặt cho ăn xong.

Bạch Thự liếc nhìn mặt chén, đem phóng tới nước cái rãnh trung. Mà Thạch Chính tắc ngồi vào Khải Văn bàng vừa, dù bận vẫn ung dung địa khuynh nghe, nghe những thứ này năm, hắn bỏ qua chuyện.

"Trời ơi, quá soái, ngươi có hay không tiến nhập vòng giải trí tìm cách?"

Đã vào nhà một lúc lâu Khải Văn, lúc này mới chú ý tới Thạch Chính.

Này người thực sự là quá soái khí, là cái loại này hòa lẫn nam nhân và cậu bé soái khí. Không cười lúc, dương mới vừa chi khí đập vào mặt mà đến, cương nghị trung mang theo lãnh tuyệt. Cười lúc, ánh nắng tươi sáng, cậu con trai khí mười phần. Hắn dám vỗ ngực bảo đảm, này người chỉ cần cùng hắn ký hợp đồng, sau này khẳng định là vòng giải trí thiên vương cấp nhân vật khác!

Thạch Chính cười cười, Khải Văn chói mắt, cho rằng đối phương phải đáp ứng, không nghĩ tới Thạch Chính dứt khoát cự tuyệt: "Xin lỗi, ta không tưởng."

Khải Văn có chút thất vọng, nhưng là như vậy thất vọng rất nhanh thì quá khứ. Bạch Quang cũng có đương thiên vương tư chất, nhưng là hắn đối vòng giải trí không có hứng thú. Trước đây bạch quang bộ 《 đoạn tay áo 》 hồng biến đại giang nam bắc, nếu hắn tiếp tục ở vòng giải trí trong chìm nổi, vậy bây giờ toàn bộ hương thành tối có người giới diễn viên là ai còn nói không chừng ni! Thực là đáng tiếc! Đều nói vật và loại tụ, Bạch Quang là này phó tính tình, hắn bên người thân bằng bạn tốt vậy cũng là như vậy. Sở dĩ, thất vọng của hắn chỉ là một cái thoáng mà qua. Trên thực tế, trong lòng hắn đã làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị. Hắn vừa chỉ là xuất phát từ người quản lý chức nghiệp rèn luyện hàng ngày, hỏi một câu.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now