Phần 16

83 2 0
                                    

   Chương 151:

·

Bạch Thự từ biên cương kiến thiết binh đoàn mang về tin tức, cũng không là một tin tức tốt.

Bạch gia trẻ tuổi đồng lứa đều cho rằng, Bạch Mai đi kiến thiết binh đoàn sau, sẽ cùng Tấn Giang phát triển ra cách mạng tình nghĩa. Thậm chí ngay cả Bạch Kim Thị và Bạch Tam Triêu đều như vậy tưởng qua.

Nhưng là hắn các đều không nghĩ tới, Bạch Mai dần dần đối Tấn Giang biểu hiện ra hảo cảm chi sau, Tấn Giang đã từ từ đạm mạc.

Có một làm chế y hán hán lớn lên phụ thân, mình lại dài nhất phó Tiểu Bạch mặt đoan chính dáng dấp, Tấn Giang này người đánh tiểu liền chiêu người thích!

Bất quá, Bạch Mai lại là Tấn Giang tiên ít gặp được cái loại này nữ hài.

Bạch Mai lớn lên tú khí, mang xanh biếc nón lính, ăn mặc xanh biếc quân trang, dáng người yểu điệu, ngực ưỡn lão Cao, hai cây bánh quai chèo biện là tiêu chuẩn của nàng tạo hình, nại nhìn. Trường học trong đối với nàng có ý cậu bé cũng không ít. Tấn Giang lần đầu nhìn thấy Bạch Mai lúc, đã cảm thấy nàng thuận mắt, nhưng là Bạch Mai nhìn mắt của hắn thần, nhưng không có ngưỡng mộ! Chút nào dị dạng! Thậm chí có thể nói có chút lãnh mạc!

Này là Tấn Giang nan lấy tiếp nhận chuyện. Lòng tự ái của hắn đã bị cực lớn kích thích, không chịu thua lòng của để ý, làm cho hắn bắt đầu ở Bạch Mai mặt trước liều mạng triển phát hiện mình.

Nhưng là Bạch Mai lại vẫn là đem hắn coi như phổ thông bạn học, phổ thông chiến hữu như vậy đối đãi.

Tấn Giang có chút nóng nảy, rốt cục, hắn đợi được một tuyệt hảo cơ hội! Vậy là tri thức thanh niên lên núi xuống nông thôn chính sách!

Đến biên cương kiến thiết binh đoàn, là hắn bắt lấy được Bạch Mai phương tâm một cơ hội thật tốt.

Tấn Giang không để ý phụ thân phản đối, thâu nhà trong hộ khẩu vốn, báo danh lên núi xuống nông thôn. Hắn thuận mang còn giựt giây Bạch Mai, để cho nàng cùng nơi báo danh.

Chân chính chủ nghĩa xã hội khoa học kiến thiết người, liền phải có vì nước kính dâng quyết tâm. Bọn họ thanh niên người, ứng với nên gánh vác trách nhiệm này! Đến biên cương đi!

Bạch Mai quả thật là một có cách mạng chủ nghĩa tinh thần tốt thanh niên, hơi chút đâm một cái kích, nàng liền báo danh trợ giúp biên cương.

Trên thực tế, Tấn Giang đã tìm tốt quan hệ, ở kế hoạch của hắn trung, hắn và Bạch Mai nhất định là muốn phân đến cùng một chỗ.

Tất cả tựu như cùng Tấn Giang sở thiết tưởng như vậy, hắn và Bạch Mai hai người đang đi tới biên cương.

Ở cái chỗ này, hai người bọn họ chỉ nhận thức đôi bên, bọn họ có thể dựa vào cũng chỉ có đôi bên.

Chậm rãi, Tấn Giang từ Bạch Mai trong mắt thấy quen thuộc ngưỡng mộ, bọn họ cách mạng hữu tình cũng càng ngày càng sâu. Nguyện vọng của hắn thỏa mãn. Nhưng là, hắn không - cảm giác hưng phấn!

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now