Phần 15

75 2 0
                                    

   Chương 141:

·

Bạch Thự sẽ không diễn kịch, hắn cũng không tiếp xúc qua diễn kịch.

Ở phiến giữa sân, hắn mọi cử động là hoàn toàn dựa theo vương đạo chỉ thị đến làm.

Hắn luôn cảm giác mình chỉ là đem vương đạo nói tình cảnh và tâm tình biểu hiện ra đến thôi, cũng không có diễn kịch, càng không có bọn họ nói "Tiêu hành động" .

Nhưng là vương đạo và người diễn viên chính —— anh kiệt, lại cho là hắn hành động phi thường ca tụng, hoàn toàn diễn sống trong lòng bọn họ trung chính là nhân vật.

Mà hắn cũng minh bạch bộ này 《 đoạn tay áo 》 nói là cái gì, khi hắn nhìn đến, con này là hai người nam người yêu đương mà thôi. Có thể, ở Khải Văn nhìn đến, hắn lại như là diễn cái gì kinh thế hãi tục tên vở kịch như nhau.

"Ta đã nói rồi, kha nghệ thế nào có thể sẽ hảo tâm như vậy chúc phúc ngươi thử sức thành công!" Khải Văn đến nay phẫn uất không ngớt, đồng chí phiến đối với một diễn viên lực sát thương rốt cuộc bao lớn, hắn đang diễn nghệ quyển trung chìm nổi nhiều năm, thế nào có thể sẽ không biết! Trách không được, trước đây hắn tìm người giật dây cầm thử sức vào bàn khoán lúc, hội dễ dàng như vậy! Bằng vương ảnh đế ánh mắt, coi trọng nhất định là tốt mầm, như vậy tốt mầm, ai nhà cũng không muốn làm cho hắn tự hủy tương lai!

"Ta vừa đã cùng vương đạo nói, ngươi không có thể diễn cái gì thân mật hí. Nếu như phi muốn diễn nói, làm cho hắn sai vị hoặc là tìm thế thân." Khải Văn vừa nghĩ tới liền khí, đều do hắn trước đây không có điều tra rõ, cho rằng là vương ảnh đế tự mình đạo thứ một bộ phim, nhất định sẽ lửa, sở dĩ liền đem Bạch Thự thôi ra đi, hiện tại tốt! Diễn nhất bộ đồng chí phiến, cũng đã đối Bạch Thự hí đường có ảnh hưởng, nếu như hơn nữa thân mật hí, vậy thực sự là không có cách nào khác giặt trắng! Thực là sai một, từng bước sai!

"Ừm." Bạch Thự gật đầu, hắn đích xác không thích lắm cùng người khác quá mức thân mật.

"Ai!" Khải Văn thở dài một tiếng khí, Bạch Thự thực sự là một tốt mầm. Ngoan ngoãn nghe lời, dung mạo khí chất thượng cấp, vận khí còn rất tốt, kiêm cụ trở thành một Đại minh tinh sở có điều kiện. Chỉ là đáng tiếc, hắn không có ở lại hương thành phát triển tìm cách, không có muốn trở thành một minh tinh khát vọng. Bất quá cũng chính là bởi vì như vậy, hắn mới có thể giúp hắn cự tuyệt thân mật hí phân.

Đột nhiên, một tiếng "Bạch!" Cắt đứt Bạch Thự và Khải Văn đối thoại.

Bạch Thự quay đầu lại, gọi hắn là anh kiệt.

"Ngươi cùng vương đạo nói, không tiếp thân mật hí?" Anh kiệt hỏi.

Tự điện ảnh chính thức khai vỗ chi sau, bọn họ không nữa xưng hô vương ảnh đế vi ảnh đế, mà là đổi giọng kêu "Vương đạo" . Này là đối thân phận của hắn chuyển biến sau, tối thiểu tôn trọng. Huống chi, vương đạo nghiêm ngặt, chăm chú, còn có hắn chuyên nghiệp trình độ, hoàn toàn không làm ... thất vọng tiếng xưng hô này.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Where stories live. Discover now