Phần 23

61 2 0
                                    

   Chương 221:

·

"Ngoan tôn cái gì lúc có thể làm cho ta ẩm tằng tôn?" Bạch Tam Triêu tâm tâm niệm niệm chính là cái này.

Ngoan tôn cái gì đều tốt, liền là ở chuyện này tình thượng, có giả điên tác ngốc chi ngại.

Trong đêm đen, cho dù Bạch Kim Thị nhắm mắt lại, Bạch Tam Triêu cũng có thể cảm nhận được của nàng khinh bỉ.

"Ta nói lão nhân, sẽ không có thể hảo hảo ngủ sao? Ngoan tôn không là hài tử, việc này tình hắn có chừng mực, ngươi quan tâm chuyện này để làm gì?"

Bạch Kim Thị trở mình cả người, không tưởng nghe tao lão đầu nhắc tới. Tao lão đầu thượng niên kỷ, còn hơn trẻ tuổi lúc, miệng động đến càng mau, nếu như không ngăn cản hắn, làm cho hắn bá bá bá bá bá nói, hắn khẳng định có thể nói thượng một buổi tối. Nàng cũng không như vậy tinh lực có thể nghe được nói đâu đâu lâu như vậy.

Bạch Tam Triêu từ trên giường ngồi dậy đến, bất mãn trừng mắt tự nhà lão bà tử, "Ta nói ngươi thế nào một chút cũng không vội ni? Ngoan tôn đều ba mươi, còn không có hài tử! Cùng hắn cùng tuổi, hài tử đã sớm có thể đả tương du! Ngươi nhìn béo quả bóng nhỏ nhà trong tiểu béo đôn, cỡ nào đáng yêu nha! Ta đi hắn nhà, hắn còn có thể giúp ta đi thâu lão Đinh thịt khô! Còn ngươi nữa lại nhìn nhìn Bạch Nhân con trai, đứa bé kia đều có thể bản thân theo lão sư đến nước ngoài làm giao lưu! Lại nhìn nhìn..."

Bạch Tam Triêu càng nói càng hăng say, mắt trong hỏa quang đều mau toát ra đến. Bộ dáng kia tựa như là nếu không chiếm được một đáp án rõ ràng, hắn sẽ trực tiếp chạy đến ngoan tôn phòng giữa lúc, đi đem hắn đào lên đến nói rõ ràng!

Bạch Kim Thị chân mày đều nhăn lại đến, "Ngươi không là đã có rất nhiều tằng tôn, từng ngoại tôn sao?" Bạch gia là một nhân khẩu gia tộc khổng lổ, Bạch Thự bọn họ đồng lứa, rất nhiều đều đã kết hôn sinh con, lão nhân không lo không có tằng tôn ôm.

" có thể như nhau sao?" Bạch Tam Triêu lời nói này đến lẽ thẳng khí hùng, "Ngoan tôn hài tử, có thể cùng cái khác người như nhau sao?"

Hắn mặc dù có những thứ khác tằng tôn, từng ngoại tôn, nhưng là cũng không là ngoan tôn Bạch Thự loại, trên người chảy cũng không là ngoan tôn máu!

Bạch Kim Thị im lặng, lão nhân lời này, nàng tán thành. Nàng từ đến đều là bất công lệch đến lẽ thẳng khí hùng, lão nhân cũng giống vậy. Bất quá ai làm cho phụ trách cho hắn các dưỡng lão là ngoan tôn ni?

"Ta Minh Nhi một cùng ngoan tôn nói lại, ngươi còn là vội ngủ đi, ngoan tôn minh sớm muốn mang ngươi thượng bệnh viện kiểm tra ni!" Bạch Kim Thị lời nói này đến nhìn có chút hả hê. Tao lão đầu đã nhiều ngày sấn bọn họ không chú ý, lại ăn vụng thịt, lộng một táo bón, bị ngoan tôn biết, mạnh hơn chế đưa bệnh viện kiểm tra.

Vừa nghe đến lão vợ nói, Bạch Tam Triêu liền héo.

Trước đó vài ngày, ngoan tôn và lưu thanh mang theo hoàng báo lên núi đi, mang một đầu lộc, một đầu lợn rừng, còn có lẻ loi sao cái khác thằng nhóc. Hắn một hưng phấn, thừa dịp nhà trong người không chú ý, cát ta thịt, đi tìm lão Đinh.

Mua phòng! Tích đất! Phát gia! Trí phú!Onde histórias criam vida. Descubra agora