chap 13. Đêm dài

1K 63 8
                                    

Kwon Jiyong đang hôn tôi. Ban đầu chỉ là những cái chạm nhẹ và sau đó môi hắn dần dần cuốn lấy môi tôi. Tôi khẽ hé môi đáp lại hắn, tay hắn ghì chặt lấy thắt lưng tôi, từ khi nào tôi cũng vòng tay ôm lấy cổ hắn, chúng tôi cứ thế triền miên môi lưỡi nhưng rồi hắn đột nhiên buông tôi ra, hắn thất thần nhìn tôi rồi vội xoay đầu đi hướng khác.

- Trễ rồi. Cháu nghỉ đi.

Vừa nói hắn vừa xoay lưng về phía tôi. Nụ hôn khi nãy là như thế nào? Rõ ràng chúng tôi đều rất tỉnh táo kia mà. Có phải hắn cũng có cảm giác với tôi không?

- Seungri...

Tôi bước đến ôm lấy hắn từ phía sau, đầu tựa nhẹ lên vai hắn. Kwon Jiyong nắm lấy tay tôi muốn gỡ ra nhưng lại càng bị tôi siết chặt. Tôi muốn biết hắn đang suy nghĩ điều gì. Tôi muốn được nhìn thấu con người hắn. Tôi muốn thấy được những khía cạnh khác của Kwon Jiyong... Và tôi lại càng muốn có được hắn.

- Chú, đêm nay ở cạnh tôi được không?

Hắn bất ngờ xoay người đối diện tôi, ánh mắt hắn nhìn tôi đăm đắm. Tôi chủ động chồm đến hôn lên môi hắn. Kwon Jiyong vẫn chẳng hề phản ứng, tôi tiếp tục vụng về đưa đầu lưỡi vào khoang miệng hắn, Kwon Jiyong một lần nữa lại đẩy tôi ra.

- Lee - Seung - Ri.

Hắn gằn giọng nhìn tôi, cảm giác chua chát dần bao trùm lấy tôi nhưng đã phóng lao thì nhất định phải theo lao. Một lần nữa tôi lại mạnh bạo tiến tới hôn hắn, tôi đã vứt đi tự tôn của mình vì hắn, những nhớ nhung và cay đắng của tôi tôi đều muốn trút tất cả lên hắn.

Thế nhưng, hắn vẫn không mảy may bận tâm đến tôi, khi tôi rời môi hắn, khi tôi lau đi sợi chỉ bạc nơi khóe môi, hắn vẫn thản nhiên nhìn tôi không chớp.

Xấu hổ chưa?

Lúc này tôi chỉ muốn cười thật to để mỉa mai chính mình, nhưng rồi hắn lại bất ngờ kéo tôi sát về phía hắn. Hắn lại bắt đầu hôn tôi, gấp gáp và cuồng nhiệt, tôi ôm lấy hắn đáp trả, day dưa đến tận giường. Bàn tay Kwon Jiyong bắt đầu trườn vào áo tôi ve vuốt khiến toàn thân tôi rung động. Môi hôn tiếp tục tìm đến nhau, hơi thở cũng dần trở nên nóng rực. 

Kwon Jiyong ngẩng đầu nhìn tôi, tôi có thể cảm nhận được những dục vọng kiềm nén trong đáy mắt hắn. Nếu chúng tôi thật sự làm đến bước cuối cùng thì không chừng sau này không chừng sẽ chẳng thể quay lại được nữa.

Tôi không quan tâm. Không muốn quan tâm.

Tôi đưa tay vòng quanh cổ hắn, khe khẽ gật đầu. Tôi đã chờ đợi hắn rất lâu rồi.

Chúng tôi lại tìm đến môi nhau, quần áo của tôi dần dần được trút bỏ. Phía sau đột nhiên cảm thấy ân ẩn đau, hắn đã đưa một ngón tay vào bên trong tôi. Kwon Jiyong vội dừng động tác, hắn chần chừ nhìn tôi, có lẽ hắn muốn dừng lại nhưng tôi đã vội vàng ôm lấy hắn, khẽ hít sâu chờ đợi hắn.

- Tôi ổn.

- ...

- Chú tiếp tục đi.

Bầu trời xanh trên caoWhere stories live. Discover now