chap 16. Giấc mơ

879 56 15
                                    


Giờ đây mỗi buổi sáng khi vừa mở mắt tôi đều được nhìn thấy em. Có đôi lúc em sẽ rúc đầu ngủ vùi trong ngực tôi và cũng có khi em lại nằm xoay lưng về phía tôi. Những lúc đó tôi vẫn thường đưa tay kéo em ôm từ đằng sau, vùi đầu vào gáy em và hít hà mùi hương tự nhiên toát ra trên người em.

Seungri và tôi rất thích những buổi sáng cuối tuần. Khi đó chúng tôi sẽ lười biếng nằm trên giường, hai cơ thể thường trần trụi sau một đêm nồng nhiệt, cứ thế mà yên lặng nhìn đối phương. Cũng có khi Seungri sẽ nghịch ngợm chọc phá tôi, em thích thú dùng đầu ngón tay của mình vẽ nên những hình thù vô định trên người tôi. Tôi đưa mắt dõi theo cậu bé đáng yêu của tôi, để mặc em ranh mãnh khiêu khích tôi, để rồi sau đó em lại ôm cổ tôi cười khúc khích khi tôi đè áp em dưới thân. Em thường đắc ý nói rằng tôi chẳng thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn của em, tôi khẽ nhếch môi bảo rằng em mới chính là người không thể từ chối tôi. Chúng tôi bắt đầu "cãi nhau" như trẻ con và kết thúc bằng việc quấn quýt lấy nhau dưới những tia nắng sớm.

******

- Chú, sao không thử 'làm' từ phía sau?

- Tôi sợ cháu sẽ đau.

- Nhưng cứ nhìn mãi gương mặt của chú thật là chán.

- Thế thì nhắm mắt lại.

- Nhưng như thế sẽ không thể nhìn thấy chú.

Seungri khẽ bĩu môi rồi nhìn tôi phì cười. Cậu bé này càng ngày càng đáng yêu, đáng yêu đến mức tôi chẳng thể thoát ra.

Sau những cuộc ân ái triền miên, tôi và Seungri vẫn thường ôm ấp nhau trò chuyện, đôi lúc là những câu chuyện thường ngày nhưng cũng có khi chỉ là những câu không đầu không cuối. Tôi nhận ra thời gian chúng tôi nói chuyện dạo gần đây còn nhiều hơn cả những năm trước đó cộng lại. Thế nhưng, cũng có khi chúng tôi chỉ nằm yên trên giường, không ai lên tiếng và sau đó dần dần chìm vào giấc ngủ.

---------

- Tôi muốn hôn cháu.

Seungri ngước mắt nhìn tôi, em thản nhiên gật đầu đồng ý. Tôi tiến đến gần em, môi chúng tôi bắt đầu cuốn lấy nhau, day dưa đến tận giường. Không biết qua bao lâu, chúng tôi cứ hôn môi như thế, đến khi tôi luyến tiếc rời môi thì gương mặt em cũng đã đỏ ửng.

Tôi nhìn ngắm Seungri của tôi, đôi tay không tự chủ mân mê từng đường nét trên gương mặt em. Seungri nghịch ngợm cắn lấy ngón tay tôi rồi lại nhìn tôi có chút khó hiểu.

- Không 'làm' à?

- Cháu muốn sao?

Seungri khẽ cười rồi nhẹ lắc đầu, bàn tay em khẽ khàng vòng quanh cổ tôi.

- Chú, hôn tôi đi.

Chúng tôi lại bắt đầu hôn nhau say đắm. Quần áo cũng dần dần được cởi bỏ, thế nhưng chúng tôi đều không làm gì, chỉ đơn giản hôn môi, nói chuyện phiếm và âu yếm đối phương.

- Tay của chú thật đẹp.

Seungri cầm lấy tay tôi, thích thú quan sát. Sau đó, em lại ướm tay mình lên tay tôi.

Bầu trời xanh trên caoWhere stories live. Discover now