chap 24. Đêm tình yêu

1K 59 15
                                    

- Tôi về rồi.

Seungri chào tôi sau khi khép lại cửa. Tôi nhìn em một lúc, bất giác chẳng biết phải nói gì.

- Cháu...

- Ừm?

- Cháu mau tắm đi rồi chúng ta ăn cơm.

Khi Seungri vừa trở về phòng cũng là lúc tôi thở dài một cái. Bản thân rõ ràng cũng đã gần bốn mươi, thế mà giờ đây đối diện với em lại chẳng khác nào bọn con trai mới lớn.

Trong suốt bữa ăn chúng tôi cũng chỉ trao đổi vài ba câu xã giao thông thường, thỉnh thoảng tôi vô tình bắt gặp em nhìn về phía tôi nhưng khi ánh mắt chúng tôi giao nhau thì em lại cúi xuống ăn cơm hoặc ngoảnh đi nơi khác càng khiến cho bầu không khí giữa chúng tôi thêm phần lúng túng.

------

Cốc cốc

- Mời vào.

Khi tôi vừa đặt chân vào phòng thì em đã lên tiếng

- Chú tìm tôi có việc gì không?

- Cháu sắp quay về Mỹ sao?

Seungri thoáng nhướn mày rồi gật đầu thay cho câu trả lời. Tôi khẽ hít sâu một hơi rồi chầm chậm tiến về phía em. Sự hồi hộp cũng tăng dần theo từng bước chân của tôi.

- Seungri, cháu có thể đừng đi được không?

- Chú muốn tôi ở lại?

- Phải.

- Vì sao?

- Vì...

- ....

- Vì... anh yêu em.

Seungri im lặng nhìn tôi khiến tôi càng thêm bối rối. Em sẽ không ghét tôi chứ?

- Anh biết... điều này có vẻ điên rồ nhưng anh... anh thật sự yêu em.

- ....

- Xin em đừng đi, không ở cạnh anh cũng được, chỉ cần em đừng rời khỏi tầm mắt của anh. Anh... anh rất sợ một ngày nào đó sẽ không còn được nhìn thấy em nữa.

Sóng mũi tôi dần trở nên cay cay. Đây là lần đầu tiên tôi thổ lộ tình cảm của mình với Seungri. Tôi sợ em sẽ không chấp nhận tôi nhưng hơn hết tôi vẫn cảm thấy mãn nguyện vì có thể nói hết với em những điều chất chứa trong lòng tôi.

- Seungri, anh....

Khi tôi còn chưa nói hết câu thì Seungri đã chủ động bước đến hôn tôi. Tôi thoáng ngỡ ngàng rồi nhanh chóng kéo em sát vào người tôi, đây là câu trả lời em dành cho tôi sao. Tôi có thể cảm nhận được những giọt nước mắt của em nơi đầu môi mình. Tôi hạnh phúc ôm chặt em trong tay, cuồng nhiệt hôn em đến khi cả hai đều sắp hết dưỡng khí mới luyến tiếc rời môi nhau.

Chúng tôi áp trán vào nhau khi nụ hôn dài kết thúc, tôi đưa tay ôm lấy gương mặt em, Seungri ngước mắt nhìn tôi, khóe mắt em hoe đỏ nhưng môi em lại đang mỉm cười với tôi.

- Chú...

Tôi nhẹ lau đi những giọt nước mắt của em. Tôi cẩn trọng hôn lên đôi mắt em. Chúng tôi nhìn nhau trong một lúc và lại bắt đầu hôn nhau say đắm.

Bầu trời xanh trên caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ