Chương 8 | Cố Mang sống không dễ dàng

2.6K 179 31
                                    

Chương 8 | Cố Mang sống không dễ dàng

Chuyện gì thế này... Sao lại trống không?

Như nồi sôi sùng sục bị đổ một muôi nước đá, sôi trào tạm tắt, hơi nước mịt mù.

Giữa mê man hỗn loạn, Mặc Tức ngơ ngác nghĩ:

Tại sao rõ ràng có khách đi vào phòng y, nhưng trong bình lại không có dù chỉ là một miếng bối tệ?

Phải, phải chăng những kẻ đó lăng nhục y, thậm chí cả tiền cũng không trả cho y?

— Vị Hi Hòa quân này, lạnh lùng, nghiêm túc, kỷ luật, hệt như một tòa thành kiên cố vô địch, không gì có thể làm cho tòa thành này đốt khói báo động.

Ngoại trừ Cố Mang.

storminguyen.wordpress.com

Từ rất sớm về trước, chỉ cần gặp chuyện liên quan đến Cố Mang, Mặc Tức sẽ kiềm chế không nổi, sẽ trở nên dễ giận, manh động, cáu gắt, thậm chí còn loạn hết trận tuyến, lý trí mất sạch.

Sau này hắn lên làm chủ soái, qua mấy năm vào sinh ra tử, tính tình được rèn giũa ngày càng chững chạc, sắc bén, nhưng chung quy vẫn không thể trói buộc tư tâm của mình. Trước mặt Cố Mang, hắn không phải thống lĩnh số một Trọng Hoa gì nữa, mà chỉ là một thanh niên chẳng thể bình thường hơn, càng lúc càng không kiểm soát được chính mình, càng lúc càng muốn biết hai năm qua Cố Mang sống thế nào.

Tại sao y lại trở nên bình thản đến thế, thậm chí có thể nói là hờ hững? Một người trải qua bao sủng nhục thăng trầm, thật sự có thể ung dung đến vậy sao?

"Thứ lỗ vốn!"

Một tiếng quát giận dữ đột nhiên truyền đến từ bên ngoài, cắt đứt mạch nghĩ của Mặc Tức, tiếp theo là tiếng bước chân càng lúc càng gần của một mụ đàn bà mồm chửi đông đổng.

"Chả làm được trò trống gì, chỉ mẹ nó giỏi chọc khách mất hứng, thằng phản đồ này treo cổ sớm một chút cho lành, thật không hiểu tại sao Vọng Thư quân còn muốn giữ lại cái mạng chó của nó!"

Mặc Tức nhíu mày.

Đây là quản sự của Lạc Mai biệt uyển, Tần ma nương.

Thật lâu về trước, Vọng Thư quân có ý muốn kết giao với hắn, từng phái Tần ma nương chuẩn bị mười giai nhân phong tư khác nhau đưa vào trong quân của hắn. Lúc đó mụ Tần ma nương này còn ba hoa chích chòe khuyên tới khuyên lui, tuy Mặc Tức không giữ người của mụ lại, nhưng hắn vẫn nhớ rõ cái giọng the thé này, phiền đến mức làm hắn đau cả đầu.

"Không biết khóc cũng chẳng biết cười, không biết dỗ dành cũng chẳng biết nũng nịu, lần nào khách rời khỏi phòng nó cũng chửi lão nương sấp mặt." Mụ ta nổi giận đùng đùng, bóng đã in lên cửa sổ, miệng vẫn tiếp tục mắng: "Đúng là thứ lỗ vốn!"

"... ..."

Mặc Tức không ngờ mình lại xui xẻo đến vậy, nếu nói Hi Hòa quân ghé chơi kỹ viện đã là tin tức đủ để trên dưới Trọng Hoa hết hồn, thì việc Hi Hòa quân leo tường lẻn vào kỹ viện càng khiến cả nước Trọng Hoa trố mắt há mồm.

[Đam mỹ] Vết nhơDonde viven las historias. Descúbrelo ahora