Chương 15 | Người trưởng thành không chơi chọn câu đúng

2.3K 158 46
                                    

Chương 15 | Người trưởng thành không chơi chọn câu đúng

"Hi, Hi Hòa quân, ngài đây là... ?"

Động tác nghiến răng nghiến lợi của Mặc Tức hiện rõ trên gương mặt trắng ngần của hắn, tuấn tú đấy nhưng đáng sợ khủng khiếp. Thân hình hắn cao lớn, từ cao nhìn xuống lướt qua đám người, ánh mắt sắc như dao cạo toan dừng trên người Cố Mang, thế rồi không hiểu sao lại tức tốc dời đi.

"Hi Hòa quân... ?"

Mộ Dung Liên cũng liếc mắt nhìn qua: "Ơ, Hi Hòa quân, đang yên đang lành, tự dưng ngươi nổi nóng gì vậy?"

Mặc Tức đanh mặt, thấy Cố Mang bị bao vây bắt nạt, lòng hắn hận gần chết, nhưng loại hận ý này thật sự khó hiểu vô cùng. Nếu vừa rồi hắn nhịn không được kêu "dừng tay", vậy thì sợ rằng bây giờ chính hắn cũng không biết nên giải thích làm sao, may là hắn kiềm chế được mình, lúc đó không nói tiếng nào. Nhịn thêm giây lát, hắn cắn răng gằn từng chữ:

"... Ở nơi thính đường, uống rượu mua vui, sống say chết mộng."

"..."

"Người nào cũng là thành viên quan trọng của Quân Chính Thự, vậy mà chỉ biết giở mấy thủ đoạn hạ lưu này." Câu chữ như bị nghiến nát: "Còn ra thể thống gì nữa!"

storminguyen.wordpress.com

"Hi Hòa quân, ngươi nói gì thế?" Lúc đám người câm như hến, Mộ Dung Liên lên tiếng.

Gã vốn đang nằm nghiêng, lúc này lại ngồi dậy, nói: "Cố Mang là phản đồ, những người ngồi đây là quyền quý, quyền quý đùa với phản đồ thôi, sao lại không ra thể thống, sao lại hạ lưu chứ?"

Gã hút thêm một hơi Phù Sinh Nhược Mộng, nói tiếp: "Bản thân Hi Hòa quân khiết phích thì thôi, lẽ nào còn muốn quản thuộc hạ tìm vui? Huống chi nơi này là phủ Vọng Thư, Cố Mang là người của ta, hôm nay tới đây đều là khách của ta. Cho dù ngươi công cao chức trọng, thì cũng nên biết cái gì gọi là đánh chó phải nhìn mặt chủ chứ?"

Lời này miễn chê rồi, không chỉ xỉa Cố Mang, ngay cả những người khác cũng bị giáng chức thành chó của Mộ Dung Liên gã.

Vừa khéo đám người kia đều say bí tỉ, nhưng cho dù có tỉnh, Mộ Dung Liên là anh họ của Quân thượng, cho bọn gã mượn mười lá gan, bọn gã cũng không dám nói một chữ "không" với thế lực của nhà Mộ Dung.

Mặc Tức thì không ngán trò này, hắn đứng khoanh tay, lạnh lùng nói:

"Mộ Dung Liên, người mà chư vị Quân Chính Thự thuần phục không phải ngươi, là Quân thượng của Trọng Hoa. So sánh thành viên quân chính quan trọng với chó của mình, lời như thế ta không muốn nghe lần thứ hai."

Hắn nhìn thẳng vào mắt Mộ Dung Liên: "Tự trọng."

"Ngươi — !"

Mặc Tức nói tuy ngắn gọn, nhưng mỗi chữ đều nặng ngàn cân, hệt như một thanh song kiếm để ngay ngực Mộ Dung Liên.

Một là, hiện nay người được việc nhất quân đội Trọng Hoa họ Mặc, tính ra Mộ Dung Liên gã cũng là quan trong Quân bộ, hơn nữa quân hàm còn chưa cao bằng Mặc Tức. Quân pháp Trọng Hoa như núi, cho dù là quý tộc đi chăng nữa, nếu thật sự chọc giận Mặc Tức, hắn cũng có thể xử trí thẳng tay.

[Đam mỹ] Vết nhơWhere stories live. Discover now