Chương 52 | Vô thức dụ dỗ

967 56 12
                                    

Chương 52 | Vô thức dụ dỗ

Cố Mang nhìn hắn, ngón chân trần dưới mặt bàn thấp thỏm cạ cạ mấy cái.

Sau đó đột nhiên nói: "Ta với Túi Cơm sẽ cùng nhau sưởi ấm."

Mặc Tức hờ hững nhìn y: "Vậy thì sao."

"Ngươi mặc ít quần áo, ngươi cũng lạnh, ta mặc ít quần áo, ta cũng lạnh. Ngươi lạnh ta lạnh, chúng ta nhích lại gần nhau, sẽ nóng."

"..."

Mặc Tức là đoạn tụ (đồng tính), Cố Mang là người yêu cũ của hắn. Dẫu cho tường thành lý trí dựng cao, nhốt được hành vi vượt rào, nhưng cũng không thể nhốt được bản năng nào đó của cơ thể. Mặc Tức biết rõ mình có phản ứng rất mạnh với Cố Mang, nếu thật sự áo quần mỏng tang nhích lại gần nhau, e rằng không chỉ đơn giản là nóng thôi đâu.

Cũng chính vì vậy, Mặc Tức bỗng thấy hờn giận như bị cố tình dụ dỗ, dù rằng loại "dụ dỗ" này có thể nói là chính hắn nghĩ bậy bạ mà thôi, nhưng nét mặt của hắn vẫn sa sầm thấy rõ.

Hắn nhìn Cố Mang chăm chú một hồi, đột nhiên buông ngón tay nắm cằm đối phương ra, làm bộ ghét bỏ lấy một tờ giấy Tuyên qua lau tay, lạnh lùng nói: "Đừng tưởng mình hay ho lắm."

"Không được sao?"

"Huynh cho rằng huynh là cái gì."

Nghe vậy, Cố Mang chẳng hề tỏ ra đau lòng, y chỉ ngước mắt nhìn Mặc Tức, mọi cảm xúc đều viết rõ trên mặt. Mặc Tức có thể dễ dàng nhìn thấy mờ mịt, hoang mang và bối rối trong mắt y... song chẳng có bất cứ cảm xúc nào khiến hắn cảm thấy khuây khoả lòng.

Nếu Cố Mang có thể đau lòng vì những lời cay nghiệt của hắn, cho dù chỉ một chút thôi, Mặc Tức cảm thấy mình sẽ không bức bối đến thế.

Cố Mang đáp: "Ta cho rằng, ta là đồng bạn. Đồng bạn của ngươi."

Mặc Tức không hé răng, lát sau nhấc ngón tay, dùng một ngón móc lấy vòng Tỏa Nô trên cổ Cố Mang, đầu ngón chậm rãi dời xuống, khều khều miếng sắt treo lủng lẳng trên chiếc vòng đen tuyền.

Hắn cúi đầu hỏi: "Huynh cảm thấy, ta sẽ làm đồng bạn với người đeo cái thứ này sao?"

"Huynh là phản thần, ta là tử thù của huynh." Mặc Tức nói khẽ: "Sẽ không thay đổi. Cố Mang, chúng ta không quay lại được nữa rồi."

Theo lễ tế cuối năm đến gần, Mặc Tức ngày càng có thể xác nhận Cố Mang thật sự không có giả vờ. Y đích thực đã đánh mất toàn bộ ký ức và tâm trí vì bị rút hai phách.

Vì điều này, Mặc Tức cáu bẳn suốt một thời gian dài.

Hôm nay Mặc Tức trở về từ trong triều, nhận được một tin tức, nói rằng cuối cùng Khương dược sư đã trở lại sau chuyến ngao du. Khương Phất Lê là tông sư luyện thuốc số một Trọng Hoa, từng chữa nhiều chứng nan y khó trị, chuyện của Cố Mang không nhờ cậy người khác được, nhưng vẫn có thể nhờ cậy Khương Phất Lê. Mặc Tức bèn ôm một tia hy vọng cuối cùng, dẫn Cố Mang đến Khương trạch bái phỏng.

Tính tình của Khương Phất Lê cực kỳ ương ngạnh quái đản, trong "Tham Sân Si" của Trọng Hoa, Tham là Mộ Dung Liên, Si là Mộ Dung Sở Y, về phần Sân (giận), ý bảo bị đối nghịch tất sinh lòng oán hận, không được như ý là nổi giận, không có lý trí, hành động theo cảm tính —— đích thị là Khương dược sư Khương Phất Lê.

[Đam mỹ] Vết nhơWhere stories live. Discover now