Chương 30 | Phân đội nhỏ xí xọn đánh quỷ

2.3K 128 50
                                    

Chương 30 | Phân đội nhỏ xí xọn đánh quỷ

Cố Mang không cựa quậy nữa.

"Ha ha ha!" Nhạc Thần Tình phá lên cười: "Tứ cữu lợi hại quá, có hiệu quả thật kìa!"

Mộ Dung Liên bực dọc nói: "Hiệu quả cái khỉ gì, bây giờ y không nhúc nhích được, chẳng lẽ bỏ y ở lại đây? Hay là ngươi định cõng y vào?"

"Không sao đâu, chúng ta cứ để y ở đây là được." Nhạc Thần Tình nói: "Trên bùa định thân này có yểm chú thiên lôi phá kiếp, người lợi hại cách mấy cũng không thể phá giải trong một sớm một chiều, không làm gì được y đâu."

Mặc Tức lại nói: "Không thể để y ở đây một mình."

"Nhưng mà chú thiên lôi phá kiếp rất mạnh, người khác không thể..."

"Khó phòng ngừa vạn nhất." Mặc Tức nói: "Đệ còn pháp khí nào dẫn y theo được không?"

Nhạc Thần Tình ngẫm nghĩ một hồi, sau đó "ố" một tiếng: "Có có! Các huynh chờ chút!" Nói đoạn, cậu ta bắt đầu lục lọi túi Càn Khôn của mình, lát sau móc ra một người trúc nhỏ.

Mộ Dung Liên hỏi: "Đây chẳng phải là thứ đồ chơi rẻ tiền mà đám con nít đầu đường xó chợ cầm đánh qua đánh lại sao?"

"Nguyên tắc tương tự, chỉ là cái này đã được làm phép." Dứt lời, Nhạc Thần Tình đặt người trúc to cỡ lòng bàn tay xuống đất, miệng lẩm nhẩm một chuỗi chú quyết.

... Không có phản ứng gì.

"A, hình như nhớ lộn rồi, để đệ thử lại lần nữa. Mộ Dung đại ca, Hi Hòa quân, các huynh đừng gấp nha." Nhạc Thần Tình vò đầu bứt tai, đọc tới đọc lui nhiều lần. Ngay lúc Mộ Dung Liên nhịn hết thấu định cắt lời cậu ta, một luồng sáng vàng chợt lóe lên, người trúc đột ngột đứng dậy, từ con rối nhỏ to cỡ lòng bàn tay, biến thành một võ sĩ trúc cao cỡ người.

Nhạc Thần Tình cười nói: "Là như vầy nè!" Nói xong đỡ Cố Mang không thể nhúc nhích dậy, tròn mắt nhìn Mặc Tức và Mộ Dung Liên: "Qua giúp một tay với?"

Mộ Dung Liên ngoài cười nhưng trong không cười: "Ta không đụng vào y đâu. Ngại bẩn."

Mặc Tức vốn đang khoanh tay đứng một bên, lúc này bước lên trước, mặt không đổi sắc hỏi: "Giúp gì."

"Cố định tứ chi của y với tứ chi của võ sĩ trúc, trên người võ sĩ trúc có dây cài, huynh thấy không?"

Mặc Tức làm theo. Tuy Cố Mang bị bùa định thân giữ yên, không thể tự nhúc nhích hay nói chuyện, nhưng rõ ràng y biết xung quanh đang xảy ra chuyện gì, y bèn trừng mắt nhìn hai người đang di chuyển tay chân mình, lúc thì lườm Mặc Tức, lúc lại lườm Nhạc Thần Tình.

Hai người kia cột Cố Mang vào võ sĩ trúc, cuối cùng Nhạc Thần Tình dùng dây thừng ngay eo võ sĩ trúc quấn bốn năm vòng quanh hông Cố Mang, sau đó thổi một tiếng còi, nói: "Được rồi, đi vài bước thử xem?"

Võ sĩ trúc bắt đầu tay vung liền chân (1) bước đi lạch bạch, do bị buộc chung với nó, Cố Mang cũng tay vung liền chân đi lạch bạch theo.

[Đam mỹ] Vết nhơWhere stories live. Discover now