Chương 36 | Chàng thiếp có tình

2.2K 111 64
                                    

Chương 36 | Chàng thiếp có tình

Vào trong thấy rõ mảnh sân này, Mặc Tức đã hiểu tại sao Mộ Dung Sở Y nói nơi này cấm đốt lửa, nếu không sẽ gây nổ. Đừng nhìn Mộ Dung Sở Y áo mũ chỉnh tề mà lầm, mảnh sân này thật sự bừa bãi đến mức khiến người ta lộn ruột. Mặt đất rải đầy vụn gỗ, lưu huỳnh than đá, vũ khí cỡ lớn ráp được phân nửa ném khắp vườn, chỉ riêng hành lang trước phòng đã có hơn mười "võ sĩ trúc" hỏng hóc nằm ngổn ngang.

Si Tiên thanh nhã thoát tục chẳng hề để tâm chuyện này, hắn dẫn mọi người đi đến trước một đầm nước nằm sâu trong sân. Đầm nước đó trong suốt thấy đáy, bên dưới rải rác những vật vụn vặt như nhẫn và kẹp tóc bạch ngọc.

Nhạc Thần Tình tò mò: "Đây là gì vậy, hồ công đức ạ?"

Mộ Dung Liên nheo mắt: "Tứ cữu của ngươi giống người sẽ làm công đức sao?"

Hiếm khi Nhạc Thần Tình mới dám cự nự với Vọng Thư quân, cậu ta chống nạnh hậm hực nói: "Mắc gì tứ cữu của đệ không thể làm công đức?"

storminguyen.wordpress.com

"Ngươi cũng nực cười thật, hắn mang tiếng gì ngươi không biết à?"

Nhạc Thần Tình nổi cáu: "Tứ cữu của đệ rất lợi hại!"

Mộ Dung Liên ưa giẫm đuôi người ta, Nhạc Thần Tình không phản kháng thì thôi, cậu ta vừa phản kháng, Mộ Dung Liên càng hưng phấn, tưởng chừng cơn nghiện cũng giảm đi mấy phần, trêu chọc: "Lợi hại và danh tiếng là hai việc khác nhau." Nói đoạn, gã chỉ vào Cố Mang buộc trên võ sĩ trúc: "Tên này không lợi hại sao? Cũng tiếng thúi đồn xa đấy thôi."

"Huynh —— Huynh —— !" Nhạc Thần Tình tức đến độ phồng cả quai hàm, cậu ta đích thị là công tử quyền quý tốt tính nhất Trọng Hoa, nhưng cậu ta có một điểm tuyệt đối không thể đụng, đó chính là vị tứ cữu này.

Từ nhỏ Nhạc Thần Tình đã ngốc nghếch sùng bái tiểu cữu trẻ tuổi nhất của mình, thế là nín nhịn một hồi, cậu ta lại dám hét vào mặt Mộ Dung Liên: "Huynh còn không biết xấu hổ nói người khác thúi nữa! Mộ Dung đại ca chính huynh cũng thúi rùm!"

Mộ Dung Liên: "... ... ... ..."

Lạ lùng thật nha, mặt trời mọc từ hướng Tây à, Nhạc tiểu công tử biết mắng người rồi, hơn nữa người bị mắng còn là gã???

Hẳn vì quá đỗi bất ngờ, Mộ Dung Liên ngớ ra cả buổi không thốt được tiếng nào.

Bấy giờ Mộ Dung Sở Y mới nghiêng mặt qua, nói: "Đây là hồ Hóa Mộng. Ném vài vật có linh khí vào trong, nước hồ sẽ biến thành màu vàng."

Mặc Tức hỏi: "Sau đó?"

"Sau đó lấy chén ngọc cạnh hồ, mỗi người uống một chén, uống xong sẽ thiếp đi, mơ thấy một ít chuyện cũ liên quan đến vật này."

Dứt lời, Mộ Dung Sở Y dùng hai ngón trắng nõn mảnh dài kẹp chuôi kiếm Hồng Thược.

Có lẽ cũng ngại Vọng Thư quân và Nhạc Thần Tình quá ồn ào, Mộ Dung Sở Y chẳng buồn hỏi bọn họ, chỉ nhìn Mặc Tức rồi nói: "Ta ném đây."

[Đam mỹ] Vết nhơOù les histoires vivent. Découvrez maintenant