Chương 23 | Quà thưởng

2.3K 159 154
                                    

Chương 23 | Quà thưởng

"..." Mộ Dung Liên không trả lời ngay, đầu tiên chậm rãi trợn mắt, sau đó đầu cũng không quay, nhìn khoảng đất trống trước mặt, cười nói: "Vậy Hi Hòa quân cứ chờ trở mặt với bản vương đi."

Cách tự xưng đã thay đổi, rõ ràng đang lôi huyết thống vương tộc ra đè đầu Mặc Tức.

Mặc Tức cũng thừa biết thế, sắc mặt càng thêm buốt giá, khí chất quanh thân khiến người người khiếp sợ. Đại điện lặng thinh chốc lát, không ai dám hó hé tiếng nào, cuối cùng Mặc Tức mới mở miệng.

"Ngươi nên nhớ, Cố Mang thân mang vô số bí mật và nợ máu, đã vì tư dục của chính ngươi mà xảy ra chuyện trong tay ngươi."

Mặc Tức khựng lại, ánh mắt sa sầm, như băng đá vỡ vụn: "Người này, ta sẽ không nhường cho ngươi. Nếu Vọng Thư quân vẫn muốn chỉ giáo, ta sẽ rửa mắt chờ xem."

"Ngươi — !"

storminguyen.wordpress.com

Một người là vua kế vị, một người là thống soái quân đoàn, lúc này bốn mắt nhìn nhau, tưởng chừng xẹt điện tóe lửa.

Da mặt nhợt nhạt của Mộ Dung Liên tái đi, động tác nghiến răng nghiến lợi trông càng thêm dọa người, gã căm tức cắn răng một hồi rồi chợt phá lên cười: "Được lắm!"

"..."

"Ngươi còn dám nói ngươi sẽ không che chở y? Ngươi còn dám nói ngươi hận y?" Con ngươi sáng bóng của Mộ Dung Liên chớp lóe, nụ cười bỗng dưng trở nên méo mó: "Mặc Tức, bản thân ngươi có nhận ra không vậy? Những lời hôm nay ngươi nói với bản vương, quả thật giống hệt năm đó ngươi thất thế, Cố Mang chắn trước mặt ngươi che chở cho ngươi đã nói đấy!"

Mặc Tức bình tĩnh nhìn gã, một ít cảm xúc khó tả thoáng hiện trên mặt.

"Ngươi vốn dĩ không hận được Cố Mang, hôm nay giao y cho ngươi, ngày nào đó chắc chắn Trọng Hoa sẽ xảy ra chuyện!"

"..."

Bỗng nhiên, Mặc Tức cũng bật cười.

Nụ cười của hắn anh tuấn đến mức tưởng chừng như hư ảo, sắc mặt lại lạnh như tiền: "Cố Mang che chở ta cái gì? ... Ta chỉ biết y để lại một vết sẹo vĩnh viễn không thể phai mờ trên ngực ta, ta chỉ nhớ y từng muốn lấy mạng ta."

"Ta hận y." Cuối cùng, Mặc Tức bình thản nói, đáy mắt như từng đổ một trận tuyết giá lạnh: "Ngươi nói y từng che chở ta, xin lỗi, Vọng Thư quân, đó là chuyện của đời kiếp nào rồi. Bổn soái nhớ không rõ."

Dứt lời, hắn xoay người, quỳ một gối trước vương tọa, hàng mi khẽ buông.

"Quân thượng, ở Trọng Hoa, không ai hiểu rõ pháp thuật của Cố Mang hơn thần, hơn nữa cũng do Vọng Thư quân giám sát sơ suất nên mới xảy ra tai vạ hôm nay. Kính mong Quân thượng cho phép thần bắt y về phủ, quản giáo nghiêm ngặt."

Mộ Dung Liên quay phắt đầu lại, rít lên: "Mặc Tức, tại sao ngươi vừa trở về đã dốc hết tâm sức muốn bảo vệ y! Rốt cuộc ngươi có mưu đồ gì!"

[Đam mỹ] Vết nhơWhere stories live. Discover now