1. Tiểu thư Minerva

1.8K 106 25
                                    

Chúng ta trên mình đều mang đầy thương tích nhưng nhiêu đó vẫn không ngăn được niềm vui sướng, muôn vàn lời cảm thán hóa những giọt nước mắt nóng hổi lăn dài.

Tưởng như lụi tàn, tưởng như tuyệt vọng.

Không chỉ riêng cá nhân nào mà là nhờ sự đoàn kết của chúng ta, sức mạnh to lớn dường nào khi đánh bật cả ác long Acnologia trong truyền thuyết.

" Sting, anh không sao hết! " Nàng Yukino ôm chằm lấy hội trưởng Sting, chôn mặt vào lồng ngực cậu thút tha thút thít.

" Tụi mình thành công rồi. " Rufus nhặt lại cái mũ không để ý đến việc nó chẳng nguyên vẹn cho lắm.

Nhưng thật sự không ai để ý đâu, bởi vì chẳng còn gì toàn vẹn được sau trận chiến khốc liệt, tàn nhẫn kia cả. Mà cũng có lẽ còn một thứ đó, sự cố gắng không ngừng...

" Tiểu thư Minerva có muốn ôm tôi không? " Bản mặt của Orga ngả ngớn nhưng nhanh chóng thu lại khi đối diện với ánh mắt sắc lẻm của tiểu thư nhà Saber.

" Tôi nghĩ tiểu thư thà tự ôm mình còn hơn. " Cậu mèo Lector của Sting không hề ngại ngùng khi đâm cho Orga một dao.

" Fro cũng nghĩ vậy. "

Orga phá lên cười, hắn chờ giây phút được trêu ghẹo thật thoải mái này lâu rồi, mấy tiếng trước quá là nặng nề, đến thở mạnh còn không ai dám chứ nói gì mà đùa giỡn.

" A... Ma lực tôi cạn kiệt rồi thì phải. " Rogue vẫn mang vẻ mặt bất biến nhưng cơ thể đã muốn gục ngã.

" Cẩn thận. "

Làn da mềm mại của người đó ma sát với cậu, gương mặt cô ta gần đến mức Rogue có thể nhìn rõ nó đẹp cỡ nào, đôi mắt màu xanh lục kì lạ của cô làm Rogue nhớ đến thứ đá quý cậu bắt gặp trong một tiệm trang sức cao cấp, và đôi môi đỏ mọng như cherry có vẻ rất ngon miệng.

" Tôi không sao, tiểu thư. " Miệng lưỡi Rogue khô khốc, cậu ta tự nhủ là vì cạn kiệt ma lực.

" Đừng cậy mạnh. " Minerva đỡ lấy Rogue, tay cậu ta ở phía eo cô mà không dám chạm vào, đúng là tên nhóc e thẹn.

" Tôi nhớ khi tên Thập Nhị Thuẫn dùng ma pháp hoan ái của hắn cậu cũng bị dính mà. "

Vậy mà ai ngờ được cậu ta đã nếm qua trái cấm rồi kia chứ, Minerva tự hỏi có phải cậu ta bị đánh thuốc xong có con ả nào đó ăn sạch sẽ cậu ta không?

" Không ngờ nha Rogue. " Sting cười ha hả, vỗ một phát vào vai Rogue khiến cậu không gượng đứng nổi nữa mà đổ cả người vào Minerva.

" Ấy, xin lỗi. " Tiểu thư và Rogue ngã thành một đoàn, sắc mặt họ đen lắm rồi, giờ Sting không chạy thì còn đợi lúc nào chứ. 

" Cậu đừng tưởng cậu là hội trưởng mà tôi không dám đánh cậu. "

Bình thường Rogue chẳng nói nhiều vậy đâu nhưng nay có lẽ vì vượt qua một sự kiện quá ư lớn lao và chiến thắng đẹp đẽ nên cậu ta nhiệt hơn hẳn thường ngày.

" Cậu... Bỏ tay ra đã. " Giọng Minerva có chút kì cục, Rogue không hiểu tại sao cho đến khi nhìn lại tay mình đang đặt ở đâu.

My Lady [ Rogue - Minerva ]Where stories live. Discover now