4. Red rose

878 63 1
                                    

Chiến trận căng thẳng, an nguy của Rogue, không, của tất cả thành viên hội Sabertooth đều như sợi tóc treo ngàn cân.

Chỉ cần hành động lơ là một chút đều dẫn đến đến kết cục xấu xí mà không ai muốn diễn ra.

Minerva chật vật, mạnh mẽ lau đi chất lỏng màu đỏ nơi khoé miệng. Ánh mắt kiên quyết như nói rằng sẵn sàng từ bỏ tính mạng chứ không từ bỏ Rogue, khiến trái tim cậu ta dao động dữ dội.

" Hừ. "

Cô gái đáng thương trông vẫn rách rưới thế nhưng gương mặt ả làm gì còn vẻ hiền từ như ban đầu, biểu cảm giả dối luôn luôn rất dễ xây dựng nhưng việc nhận biết nó lại thật sự khó khăn.

" Ngài đã ra lệnh phải bắt sống... "

Giọng nói nó không có chút cảm xúc, máy móc không khác gì được lập trình sẵn. Từ trong túi áo ở eo bộ đồ nó đưa ra một cái ống như ống thí nghiệm, chứa chất lỏng màu xanh lục.

Minerva cùng những người khác mờ mịt, không rõ tác dụng của thứ có vẻ nguy hiểm đó nên cũng không biết phải làm gì tiếp theo.

" Lùo về sau, không được tấn công. "

Cô đưa hai tay lên ngăn mọi người ở phía sau lưng, ra hiệu cho họ lùi về sau. Phía trước chỉ còn Minerva đơn độc quan sát từng hành động của kẻ địch.

" Đi đi tiểu thư. "

Cậu khó khăn bật ra vài chữ, dạ dày đã khó chịu lắm rồi. Sắc mặt Rogue tái nhợt không chút huyết sắc nào, mồ hôi thấm ướt cả đầu tóc.

Minerva đau lòng, trái tim cô như bị cào xé.

" Rốt cuộc mày muốn gì! "

Minerva hét lên đầy căm phẫn, cô ta siết chặt tay ép buộc bản thân phải bình tĩnh mà suy xét mọi hành động kế tiếp một cách hợp lý nhất.

Thế nhưng đầu óc cô ta tràn ngập hình ảnh khốn khổ của Rogue khiến cô ta muốn phát điên. Quá đỗi khó khăn để mà minh mẫn trong tình huống này.

" Mở ra cánh cổng dẫn đến cung Thiên Bình: Libra. "

Bỏ qua lời của Minerva, Yukino triệu hồi một tinh linh khác của cô ấy.

" Làm con thuyền chìm xuống đi Libra. "

Ánh sáng pháp thuật chói lên, thuyền thì không chìm nhưng đã chọc tức con ả đứng trên thuyền.

Ả quăng cái ống thí nghiệm về phía Minerva và những người khác đang tập trung, cái ống làm bằng thuỷ tinh nên vỡ nát, chất lỏng màu xanh hoá thành chất khí phiêu dạt trong không khí.

Minerva biến sắc, nhanh chóng bịt mũi lại nhưng rồi cô chợt nhận ra điều này vô dụng thế nào. Thời đại này ai còn dùng khí mê chỉ có tác dụng khi hít vào chứ, nó đang thấm qua lỗ chân lông, thấm sâu vào da thịt.

" Không... "

Lần lượt ngã gục xuống, Minerva dùng móng tay bấm vào da thịt với hi vọng cơn đau đớn thể xác sẽ giữ cho cô chút ý thức mong manh.

My Lady [ Rogue - Minerva ]Where stories live. Discover now