10. Mật ngọt chết ruồi

686 42 6
                                    

Ngày 31.

Cả buổi sáng Minerva đều dùng ở trong bếp. Quay đi quay lại gần hết nửa ngày. Cô còn cảm khái một câu thời gian trôi nhanh, cảm giác chớp mắt một cái thôi là ngày mai lại đến rồi.

Con người ở Fiore sống trung bình đến khoảng 84 tuổi. Đó là trung bình thôi, Minerva đoán cô sẽ không sống đến thế. Huống hồ Rogue cũng mất đi ba mươi năm tuổi thọ, Minerva chưa từng quên chuyện đó và cô sẽ tìm cách gặp San.

Dù không nói ra nhưng mỗi ngày cô đều cố gắng tìm tung tích của San, nếu cô ta có thể khiến người ta chết sớm thì chắc chắn cũng có thể để người ta trường sinh. Cái giá của việc đó hẳn rất lớn, Minerva chẳng quan tâm. Cái giá đó là gì cô đều chấp nhận đánh đổi miễn sao cứu được Rogue thôi.

Chuyện này tất nhiên không thể nói cho Rogue biết nếu không cậu ta sẽ tìm mọi cách ngăn cản cô mất. Minerva hiểu Rogue thương cô, và cô cũng thương cậu thật nhiều... Chỉ là tương lai của cô mù mịt, của Rogue thì khác. Rõ ràng cậu có thể sống chục năm nữa, đến khi chết vì già chứ không phải vì một lý do nào khác.

Có lẽ ngay từ đầu Minerva đã sai. Việc cô được sinh ra đã là sai lầm và cứ thế, qua một ngày mai sai lầm lại tiếp tục lan rộng ra. Bà đỡ đẻ nói đúng, lúc được hỏi giữ đứa con hay sinh mạng mình, mẹ cô nên chọn giữ mạng mình chứ không phải thứ như Minerva.

Chắc là mẹ cô trên thiên đường thấy nhục nhã và hối hận lắm. Mà thôi, bà ta hẳn là đầu thai rồi, hi vọng mẹ đang sống cuộc sống mới thật hạnh phúc.

" Đang nghĩ gì thế? "

Không biết Rogue đứng sau lưng cô từ khi nào. Suy nghĩ linh tinh khiến cô không chú ý đến tiếng bước chân của cậu.

Mỗi người đều có âm thanh khác nhau khi di chuyển, Minerva phân biệt được điều đó. Tương tự các sát long nhân cũng có cái mũi cực thính, có thể ngửi mùi để phân biệt. Rogue từng nói cô có mùi hương rất quyến rũ, khó lòng mà cưỡng lại được.

" Đang suy nghĩ xem nên lì xì cậu bao nhiêu đây. "

" Tôi có phải con nít đâu. "

Minerva vòng tay qua cổ Rogue, ngực cô ép sát vào người cậu. Mùi hoa hồng của tiểu thư khiến Rogue sắp phát cuồng, địa phương kia cũng phải chịu sự kích thích không nhẹ.

" Vậy thử chứng minh xem nào. "

Cả Rogue lẫn Minerva đều không phải trẻ con nữa. Niềm vui xác thịt ai cũng đều nếm qua. Tuy bây giờ đối mặt với nhau có hơi ngại ngùng nhưng cũng không nhiều lắm. Không ảnh hưởng đến việc cần làm.

" Để xem có đứa con nít nào làm làm em có cảm giác này không. "

Xác định rõ tâm tư của nhau mọi chuyện đều dễ dàng hơn. Rogue không phải kẻ ngốc hay thánh nhân. Người tình của cậu đã bật đèn xanh thì cậu còn đứng đó làm gì.

Hôn tạm một cái rồi Rogue bế Minerva theo kiểu công chúa chạy như bay khỏi nhà bếp. Minerva thích thú ôm chặt cổ cậu, cả người đều dính sát vào đối phương.

Quãng đường xuống thị trấn mất 15 phút được Rogue rút gọn chỉ còn 5 phút. Chọn một nơi khá nổi tiếng với các cặp tình nhân, giá hơi đắt nhưng mà giờ họ làm gì còn để ý đến điều đó nữa.

My Lady [ Rogue - Minerva ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ