10.1 vài câu chuyện cần biết

515 34 2
                                    

1

Khi Rogue và Sting gia nhập Sabertooth, hội trưởng (Jiemma) không phải là người chấp nhận cho Lector và Frosch được mang hội huy của Sabertooth. Kẻ chấp nhận là Minerva.

Với chính sách 'không có kẻ yếu trong Sabertooth', hội trưởng không bao giờ cho phép những exceed vô dụng (đối với anh ta) vào hội.

Ban đầu Minerva không quan tâm đến hai gã người mới này cũng như vấn đề của họ. Chỉ khi cô ta vô tình thấy được cái cách họ đối xử với người bạn đồng hành của mình, cô ta rung động.

Một chút ánh sáng thần thánh len lỏi trong tâm trí Minerva. Cô đi đến và thông báo cho Rogue cùng Sting hai exceed của họ được vào hội, nhưng hội huy không được để hội trưởng nhìn thấy.

Đó là lý do hội trưởng không biết đến sự tồn tại của Lector và Frosch.

2

Cho đến khi ông ta chửi mắng Sting thậm tệ vì thua trận, Lector tức giận đứng lên lí lẽ với ông và nhận được câu hỏi cậu ta là ai. Quên mất từng hứa hẹn sẽ không để hội trưởng thấy hội huy, Lector để ông nhìn thấy hội huy, kết quả hội trưởng phận nỗ và chuẩn bị giết Lector.

Ở phía dưới Minerva quan sát hết thảy vào mắt. Lòng cô ta lạnh căm vì lời hứa bị phá vỡ, nhưng nhìn đến Sting cô cảm nhận được sự đau khổ từ tận xương tủy cậu. Cô nghĩ nếu Lector thật sự chết đi thì người đàn ông này sẽ hóa điên mất. Minerva âm thầm thở dài, tiếp tục cứu Lector một mạng.

Nhưng sự tức giận vì họ không thực hiện lời hứa vẫn còn đó. Minerva không nghĩ cô để Lector về với Sting một cách đơn giản như vậy. Đầu óc Minerva nhanh chóng vận hành và tìm ra cách tốt nhất. Cách gây khó dễ cho Sting và thậm chí đưa hội đến đỉnh cao...

3

Cảm giác khi cha mình bị Sting tấn công: Hả dạ, không có bất kì thương tiếc nào.

4

Cô vừa đi ăn tối xong và chuẩn bị về hội. Vừa đặt chân đến lãnh địa của hội Minerva đã nghe thấy tiếng cãi vã ì đùng. Cô bé trong hội nói rằng có một kẻ ở Fairy Tail đến gây sự với hội trưởng. Minerva không quan tâm cho lắm, chuyện đó không liên quan đến cô và cô chuẩn bị về ngủ.

Đi được hai mét trên con đường về nhà, Minerva nhìn thấy con mèo xanh, con mèo hay đi chung với tên Sát Long Nhân cực mạnh trong hội Fairy Tail. Nhìn nó rồi lại nhìn về hội, Minerva đoán người đang gây sự là chủ nhân của nó.

Mang chút tâm lý tò mò Minerva hỏi cô bé vì sao hắn đến làm loạn, Minerva hối hận vì hành động của cô lắm. Đáng lẽ cô không nên hỏi gì và đi thẳng về nhà ngủ.

Kẻ tên Natsu đó đến không phải vì vấn đề tranh giành chức vị đệ nhất bang hội hay gì gì đó cả. Cậu ta đến vì thấy Yukino bị làm nhục. Minerva chết lặng một lúc, hành động trục xuất của hội trưởng tất nhiên không ai đồng tình nhưng cũng không có ai nguyện ý đứng ra lên tiếng.

Yukino là đồng đội của họ mà họ còn không lên tiếng bảo vệ cô ấy trong khi gã Natsu, một kẻ khác hội, không có quan hệ gì. Thế mà đến đòi công bằng cho Yukino.

Đúng là ngu ngốc, ngu ngốc vô cùng. Hắn phải biết hội trưởng mang ý nghĩa sức mạnh to lớn như thế nào mà còn...

Mẹ kiếp cái ánh sáng chết tiệt.

Cô thu con mèo xanh vào không gian của mình rồi bước vào hội, chuẩn bị sẵn vẻ mặt độc ác.

Đuổi được Natsu vẫn lành lặn trở về, cô thở phào nhẹ nhõm.

5

Khi đang trong trận chiến cuối cùng của đại hội pháp thuật, Minerva bắt giữ Millianna và dùng Lector ép buộc Sting chiến thắng. Cô ta tự hỏi hành động của mình có đúng không khi giúp Sabertooth chiến thắng một cách ghê tởm như vậy?

6

Những con rồng bước đến thế giới hiện tại. Minerva dự định tham chiến cùng hội của mình nhưng cô bị một gã đàn ông giữ lại, đó chính là Jiemma.

Tiếng kêu sợ hãi của Minerva vang lên trong đêm tối, lão ta chưa chết. Jiemma chưa chết, tại sao có thể? Điều đó sao có thể được?

Lão bắt Minerva đi cùng, cô cầu xin lão tha cho mình đi. Cả Sabertooth, đồng đội của cô đang gặp nguy hiểm, cô cần ở lại chiến đấu với họ.

Lão nói 'chỉ có kẻ yếu mới có đồng đội' và 'ta sẽ giết kẻ yếu dù đó có là con gái của ta'. Lời nói cay nghiệt đó chẳng phải lần đầu Minerva nghe, nhưng lần nào nghe cô cũng run rẩy từ tận đáy lòng.

Nhận ra Minerva trở nên yếu đuối, Jiemma tóm cổ Minerva, siết chặt nó khiến cô thở một cách khó khăn. Lão từng nói lão sẽ tự tay bóp chết những kẻ yếu ớt.

Hết cách Minerva đành thuận theo lão. Cô rời đi với cái nhìn cuối cùng đầy luyến tiếc về nơi những người đồng đội mình đang chiến đấu.

7

Sau khi Fingers bị Jiemma giết chết, Minerva đã đem những gì còn lại của anh ta chôn cất, lập bia mộ.

8

Minerva thường xuyên phải đi điều trị tâm lý (cô thường trong trạng thái rối loạn bởi hai luồng lý trí khác nhau) và để ngủ được cô cần thuốc an thần.

9

Thêm một lần nữa bị Erza đánh bại. Cô ta nhận ra mình không có chút oán hận nào. Nhẹ nhõm làm sao... Cuối cùng Minerva cũng được chết rồi phải không? Cô đã sa ngã vào bóng tối, suốt một đời chỉ biết đến sức mạnh. Bất chấp tất cả dành lấy nó.

Rốt cuộc thì Minerva được gì? Cô ta có được gì không khi theo đuổi lẽ sống nhảm nhí đó.

Nhắm mắt lại, chết đi. Không cần bất kì ai cứu giá, không cần sống tiếp một cuộc sống đau khổ đến thế nữa.

Để cô trở nên hèn nhát đi, một lần thôi.

" Giết tôi đi, Erza. "

My Lady [ Rogue - Minerva ]Where stories live. Discover now