11. Ngày tuyết rơi

657 50 10
                                    

Bây giờ đã là một giờ sáng, ngoài đường thưa thớt đi nhiều rồi. Đa số mọi người đều về nhà hoặc đi chùa. Minerva và Rogue không định đi chơi nữa, cả hai quyết định về nhà nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày mai.

" Tiểu thư... Em về nhà với anh đi. "

Rogue không ở kí túc xá của hội. Cậu có một căn nhà riêng đủ cho một gia đình ba người sinh sống. Nhưng bình thường chỉ có Rogue và Frosch thôi.

Còn Minerva ở kí túc xá, trước đây cô cũng có nhà riêng. Thật ra gọi là nhà cũng không đúng lắm, nên gọi là biệt thự thì đúng hơn. Sau khi Jiemma chết căn nhà thuộc quyền sở hữu của Minerva, cô không tiếp tục ở đó mà dọn sang kí túc xá của hội.

Có rất nhiều lý do để Minerva không ở nơi đó. Mỗi một vật trong căn nhà chỉ toàn gợi nhắc đống kí ức tệ hại của cô, không có thứ gì tốt đẹp cả.

" Đợi hết tết rồi dọn đồ của em sang nhà anh đi. "

Mới đầu năm mà dọn đi dọn lại thì không tốt cho lắm. Rogue dự định hết tết cậu sẽ mua đồ trang trí lại nhà mình, để nó trông sinh động hơn, ấm áp hơn.

" Được. "

Không có lý do nào khiến Minerva từ chối. Dù sao cô đã hứa gả cho Rogue, hai người họ cũng thân mật rồi. Mà nhà cậu cũng không có ai cả, có mỗi cậu và Frosch. Tương tự như Rogue, bên phía Minerva cũng không có ba mẹ họ hàng gì còn sống nữa. Chẳng có ai ngăn cấm họ sống chung cả.

Đầu tiên vẫn cần Minerva về phòng cô một cái. Cô cần lấy tạm vài bộ quần áo và một số vật dụng cần thiết nữa. Đi ngang qua phòng Yukino thì thấy nó vẫn khóa ngoài, có vẻ như nàng còn lang thang ngoài đường.

Yukino hiện tại đang ngồi dưới hiên nhà người ta. Nàng đưa mắt ngắm nhìn tán cây anh đào và dòng người vội vã qua lại. Có gia đình cùng đi, có các cặp tình nhân tay trong tay.

Riêng một mình như nàng thì hiếm lắm. Sau khi giải tán ở hội, nàng đi cùng Rufus và anh Sting. Được một lúc Rufus tách ra, chỉ còn lại Yukino và Sting cùng nhau.

Không khí giữa hai người họ ngượng ngùng đến cực điểm. Không ai mở miệng nói gì hay nhìn nhau một cái. Yukino nhiều lần muốn xóa bỏ khoảng cách đều không đủ can đảm thực hiện, Sting cũng ngó lơ thế nên không lâu sau đó cả hai đường ai nấy đi.

Thà cô đơn vì ở một mình còn hơn là đi kề bên nhau lòng vẫn một mảnh cô độc. Yukino chẳng biết đi đâu nữa, giá như có ai đó đang đợi nàng trở về chứ không phải căn phòng trống vắng đó.

Dòng người qua lại ngày càng thưa thớt. Cứ thế kết thúc một năm không mấy vui vẻ. Xém chút nữa Fiore đã bị hủy hại bởi đế quốc Alvarez và Acnologia, thế mà may mắn là mọi người đoàn kết, cùng nhau đứng lên chiến đấu.

Yukino biết nàng không giúp gì nhiều trong trận chiến đó. Thậm chí còn kéo chân người khác. Nhiều lúc nàng tự hỏi mình chọn con đường pháp sư có phải đúng đắn không? Nàng không có thiên phú, lại còn ghét đánh đấm.

Ngắm nhìn những chiếc chìa khóa quý giá trong tay, Yukino chỉ biết thở dài. Có lẽ nàng nên đưa nó cho Lucy, cô ấy biết cách sử dụng nó hơn nàng nhiều.

My Lady [ Rogue - Minerva ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ