Chương 42 P3: Kết thúc trận bóng

19 2 0
                                    

Sau đây là một pha sút penalty. Rất là chuẩn xác. Như vậy là các cầu thủ T2 lại tạo ra cách biết 4 - 2 trong sự ngơ ngác của cầu thủ T1.
- Đáng ghét! - Tôi đập mạnh tay xuống đất. Không thể tin được là tôi lại thất bại trong việc cản phá quả penalty. Nakroth có cú sút quá hiểm, quá khó, nên dù tôi đã bay đúng hướng nhưng vẫn không thể nào cản phá được. Hải an ủi tôi:
- Thôi không sao. Tao sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn nhất có thể.
- Nhưng mày đá tiền vệ mà.
Hải gọi Valhein:
- Anh Valhein, anh cho em đá tiền đạo được không?
- Ơ cũng được.
Xeniel đứng trầm ngâm, lưng dựa vào cột dọc của khung thành. Nếu như cậu ta không gạt chân Nakroth thì mọi chuyện đã đâu đến nỗi. Nhưng thay vì ủ rũ, cậu ta lại tiếp tục thi đấu như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trận đấu lại được tiếp tục. Hải và Valhein trở thành một cặp đôi tấn công, khiến cho đối thủ choáng váng. Đến cả Maloch cũng phải về phòng thủ. Hải và Valhein không thể tìm được đường vào khung thành của T2, do Mina, Maloch phòng thủ quá chặt. Xeniel quyết định dâng lên hỗ trợ. Vừa lên tới, Mina đã cướp được bóng, và bấm một quả lên cao. Bóng vừa tầm bay tới chỗ Nakroth. Tôi quyết định lao ra đánh đầu cản phá. Ra rồi. Cả đội thở phào nhẹ nhõm. Hải nói với Xeniel:
- Anh không cần phải lao lên đâu. Ở sân nhà phụ nó thủ. Thủng một bàn nữa là coi như mệt đấy.
Xeniel bấm một đường bóng dài cho Hải. Hải nhảy lên, thì Mina cũng nhảy lên, đập đầu vào đầu của Hải. Bóng bay ra ngoài, còn Hải thì nằm sân đau đớn. Tiếng còi của trọng tài vang lên:
- Túyttttt....
Mina bị một thẻ vàng, và cả đội được một quả phạt trực tiếp. Valhein chạy lại, hỏi:
- Nhóc đá được không? Để anh ...
- Để cho em! - Hải đáp dõng dạc, rồi đứng lên quả phạt.
T2 nhanh chóng bố trí hàng rào. Baldum gọi to:
- Xếp hàng rào nhanh! Bịt chym đi coi chừng nó.
Hải vẫn đứng trước quả bóng. Mina, Maloch và Nakroth đều phòng thủ. Nakroth nhìn thấy Hải, hơi sợ, lẩm bẩm:
- Nhìn mặt thằng này nguy hiểm lắm. Quay lại cho nó chắc.
Cậu ta quyết định quay lưng lại. Hải sút! Quả bóng tạo ra một đường cong mỹ miều. Không vào! Bóng bay trúng xà ngang, dội ngược lại và ... trúng chym Nakroth. Cậu ta đau đớn, nằm gục xuống. Bóng rơi xuống đất. Maloch bấm bóng lên cao, nhưng Xeniel đã đỡ lên cho Valhein. Cậu ta lao lên sút, nhưng không vào. Baldum đã bắt gọn quả bóng trong tích tắc.
Mina chạy lại hỏi:
- Cậu không sao chứ Nakroth?
- Tôi không sao ... cứ tiếp tục đi ...
Baldum chuyền bóng cho Mina. Cô lại bấm lên cho Nakroth. Xeniel đỡ bóng, rồi lại bấm cho Hải. Hải một mình vẽ qua Maloch và Mina, và bây giờ là một tình huống một đối một. Hải sút. Vào ... Hải đã gỡ tỉ số xuống còn 3 - 4. Cả đội ôm chầm lấy Hải.
*
Nakroth tiếp tục tấn công với những pha bóng nguy hiểm. Nhưng Xeniel và tôi đã quyết thủ đến cùng, nên cả team địch không có pha nào Nakroth khiến tôi vào lưới nhặt bóng cả. Đã vậy, chỉ cần một pha bấm bóng từ Xeniel, là Hải có thể sút vào.
- Bấm bóng! - Xeniel vừa phát một đường chuyền lên cho Hải. Liliana đứng ngoài hét to:
- Hay quá! Nhóc sút đi nhóc ơi! Vẽ hết tụi nó luôn!
Hải đưa chân đón đường bóng, thì Mina cũng lao vào đỡ bóng. Không ngờ, Mina sút trúng chym Hải, làm nó đau đớn và ngã xuống. Mina không phải nhận thẻ, còn T1 được nhận một quả đá phạt. Xeniel là người đá. Cậu ta là người sút. Sút! Không vào! Bóng chạm xà ngang và xuống đất. Baldum bắt được, làm T2 thở phào nhẹ nhõm. Nhưng không ngờ, cậu ta sảy chân, đầu gối đá phải bóng và bóng ... bay vào bên trong. Xeniel nhảy lên:
- Yeah! Vô rồi ...
Tỉ số bây giờ là 4 - 4. Cả hai đội chơi hết sức bình sinh, nhưng vẫn chẳng tạo được cơ hội nào đáng kể cho đến phút thứ 119. Tôi chuyền một đường bóng dài lên cho Hải. Hải sút! Ôi thôi, lại đụng xà ... không! Bóng đụng xà, nhưng đập đầu của Baldum! Vào ... Tỉ số là 5 - 4 cho T1. Tiếng còi của Tel'Annas cất lên, T1 chạy khắp sân ăn mừng. Hải hét to:
- Thắng rồi ...!!! YA! Thắng rồi ...
Cả đội ra khỏi sân. Liliana nựng má Hải:
- Nhóc đá hay quá. Nhóc là số 1. Thấy cưng quá đi thôi.
Valhein ngồi cạnh tôi bảo:
- Nhóc, nhóc thấy thiên vị ghê không? Cả đội cùng cố gắng, thế mà ...
- Ờ. Anh với nhóc cũng cản phá không biết bao nhiêu pha sút nguy hiểm của Nakroth, thế mà giờ bị đối xử thế đấy. Nhóc thấy kì không?
Tôi liền đứng ra nói thay cho hai người họ:
- Chị Liliana ơi. Đáng lẽ chị phải khen cả đội mới đúng, vì ai cũng cố gắng hết sức mình mà ...
Nhưng cô ấy không thèm nghe. Tôi rủ Valhein và Xeniel đi nhậu một chầu cho đỡ buồn. Chưa bao giờ chiến thắng đến mà cả đội lại buồn đến như vậy. Murad chợt gọi to:
- Ơi! Mọi người! Đi đâu vậy?
- Thì đi về ...
- Đi về sao không đợi tui? Bộ quên tui rồi hả? Cho tui đi nhậu với.
Thế là cả bốn người cùng nhau đi vào quán nhậu để giải buồn cho nhau. Không tin được là thắng mà buồn.
Trong khi đó, T2 tuy thua, nhưng Veera và Krixi lại tổ chức tiệc cho mọi người. Quả đúng là ... ngược đời cmnr ...
____________________

(FULL) Liên quân Mobile - Cuộc chiến với đế chế thây ma - Phần 3Where stories live. Discover now