Chương 48 P3: Ngày Valentine

47 2 0
                                    

Hôm nay là ngày Valentine. Thật tình tôi chẳng muốn ngày này tới một tí nào. Nhưng thật may mắn, năm nay tôi "thất nghiệp". Chẳng có ai nhờ giải quyết chuyện tình cảm, hay tìm người yêu cả. Tôi ngồi gác chân lên bàn, vắt chân chữ ngũ, hay tay để ra sau gáy và nghĩ ngợi. Tôi nghĩ lại về chuyện lần trước của thằng Hiếu. Thật không hiểu nổi Airi và thằng Hiếu làm cái gì mà có thể xoạc nhau được chứ. Cũng may là không có gì sau đó, nên tôi đành bỏ qua.

Chợt tôi trông thấy Hasak đang sửa soạn giày dép. Tôi liền hỏi:

- Hasak! Đi đâu đấy?

- Em đi lên thiên đàng gặp mẹ em. - Nó vẫn say mê sửa soạn. Vừa ngay lúc đó có tiếng gõ cửa. Thì ra là Meniel. Tôi ngạc nhiên:

- Cô xuống đây làm gì?

- À chẳng qua Sakura gửi đồ cho mấy đứa này, Hùng với Hasak. Ta cũng chả biết đó là gì nữa.

Rồi cô ta để hai hộp đồ ở đấy, và bỏ đi. Tôi chưa kịp mở ra thì Hasak đã mở trước rồi, và nó reo lên:

- A! Chocolate!

- What ... không lẽ của mình ... Đúng thật rồi. Bộ Sakura để ý mình à? - Tôi nghĩ thầm trong đầu. Hasak bốc lấy vài viên, thảy vào miệng, rồi chừa vài viên. Tôi hỏi:

- Chừa cho ai đấy?

- Em để dành cho bố. - Hasak cười. Tôi cũng cười, rồi đứng dậy. Có lẽ bây giờ tôi nên tới văn phòng thám tử của Lindis hơn là ở đây. Rồi tôi dẫn Hasak đi theo luôn cho vui.

Vừa bước tới văn phòng thám tử, tôi chợt nhận ra một luồng sát khí đang ở đây. Rút thanh kiếm ra, tôi nhìn quanh. Chẳng có ai. Không lẽ tôi tưởng tượng?

- Yaaaaa... - Có tiếng hét. Tôi quay lại. Omen! Hắn lao tới, đâm thanh kiếm về phía tôi. Hasak trừng mắt nhìn, khiến hắn ngã xuống đường. Cũng may là không có xe.

Tôi đỡ Omen dậy:

- Làm gì đấy?

- Ơ ta ...

- Chứ sao lại tấn công em? Nói đi, bộ anh thù hằn gì với em hả? Hử ... - Tôi đang nói thì thấy hộp chocolate của cậu ta. Rồi tôi cười nham hiểm:

- A hiểu rồi. Định ve vãn Lindis nữa phải không?

- Hứ ... - Omen giật mình. Nhìn là biết trúng tim đen rồi. Tôi kéo Omen ra, và nói nhỏ:

- Làm ơn, đừng có ve vãn nữa. Còn không, em sẽ tìm người yêu cho anh.

Cậu ta gật đầu. Cả ba bước đi. Tôi đăm chiêu suy nghĩ.

Bất chợt, ai đó lướt ngang qua. Omen hét lên:

- Trời ơi hộp chocolate của ta ...!

- Ai đấy? - Tôi nhìn quanh, rồi nói với Omen:

- Em sẽ hoán đổi vị trí của hắn. Anh chuẩn bị xích nha.

- Ừ. Làm đi.

Tôi hoán đổi vị trí với hắn. Có lẽ như hắn chưa chạy xa lắm. Omen nhận ra Mina. Cô nhìn Omen với một ánh mắt dễ thương như một con mèo. Omen chịu không nổi, đành nói:

- Thôi, tha ... Á! - Mina bất ngờ kéo Omen lại. Omen đành đánh trả. Một cái lưỡi hái và một thanh kiếm. Hasak sợ quá bỏ chạy vào trong văn phòng của Lindis.

(FULL) Liên quân Mobile - Cuộc chiến với đế chế thây ma - Phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ