Chương 70 P3: Hỗn chiến

21 1 0
                                    

Amily hét to:
- Mọi người! Hạ chúng đi! Violet, bắn đi!
- Rõ! - Violet bắn một khẩu đại pháo. Nhưng bọn chúng không xi nhê gì cả. Khá là gắt. Mặc dù đã đánh rất dữ đội, quân địch vẫn tràn lên như khong có việc gì xảy ra. Meniel cảm thấy khá nguy hiểm với bọn Honkai này, cô gọi Lauriel đến để hỗ trợ.
- Con, cản chúng lại!
- Vâng! - Lauriel tung Đại phán xét lao vào. Lauriel hoàn toàn có thể né được và hạ được bọn chúng. Xeniel và Alice nhanh chóng chạy đến hỗ trợ. Quân đánh thuê cũng đang vượt lên tấn công. Hải quyết định tung một cơn mưa điện xuống. Quân lính đánh thuê của bên Truy Kích chết sạch sẽ không còn một tên nào. Hải vỗ ngực:
- Ghê chưa?
- Bọn Honkai còn sống kìa!
Nó gắt lên:
- Mày nghĩ sao mà tao diệt được bọn chúng hả? Chỉ có Sakura mới hạ được thôi.
Tôi nhìn sang Sakura. Cô ấy đang rón rén chạy đi đâu không biết nữa. Tôi bảo Hải:
- Bắt Sakura giùm tao! - Nói rồi tôi hoán đổi vị trí. Hải tung xích điện trói chặt Sakura. Nhưng không, Sakura đã phá xích điện và đánh trả lại Hải. Hải lướt về phía trước, quét một đường kiếm vào Sakura, nhưng cô né và phản lại sát thương. Hải vị đánh văng lên cao, Sakura lao lên tung ảo ảnh kiếm khiến Hải văng ra xa.
Tuy đánh văng ra, nhưng cô lại nhanh chóng chạy lại đỡ Hải. Nó không thèm đáp trả một tiếng mà còn đấm thẳng vào mặt cô.
- Cút ra!
- Chán anh thật đấy ... - Sakura thở dài. Rồi cô quay đi.
Bất chợt, một tên Honkai móc lốp từ phía sau định bổ một phát vào người Hải. Cô quyết định lao lên chặn đòn tấn công thay Hải, nhưng vừa lúc đó Elsu bắn một phát. Sakura trúng đạn, cô ngồi gục xuống.
- Đau ...
Phía bên kia, đội Truy Kích đang cố gắng xả sát thương vào Honkai. Chúa Quỷ chỉ huy cả đội dàn đội hình. Maloch, Nakroth và Zephys đang đến hỗ trợ. Nakroth hỏi:
- Quân địch đông không?
- Có khoảng 30 tên, nhưng chưa hạ được tên nào. Chúng mạnh quá.
Maloch giật mình:
- Trời? Kinh thế?
- Không sao, chúng tới kìa! Nhanh! - Maloch luyện ngục xuống đội hình của bọn chúng. Phi Hổ, Lucifer và Delta đang xả súng. Có lẽ như quân địch gặp khó khi Maloch rất trâu, Zephys cũng rất trâu. Maloch quét quỷ kiếm tấn công, Nakroth và Zephys cùng lao vào.
"Phạch phạch phạch ...". Tiếng cánh quạt máy bay vang lên. Quân địch tiếp tục nhảy dù với quân lính đánh thuê và cả Honkai nữa. Tôi giật mình:
- Nữa hả??? Á ... - Tôi bị Honkai chém trúng ngã lăn ra đất. Vừa quay lại, nó chém tôi một phát nữa khiến tôi gục xuống. Hải đỡ tôi dậy:
- Mày không sao chứ?
- Đau ... - Tôi rên rỉ.
Hầu như tất cả các lực lượng đều đến sân vận động để đánh địch. Thằng Hiếu, Tú cũng tới đánh. Tôi nghĩ thầm: "Quân dân một lòng thế này thì thắng chắc.".
Bất ngờ, máy bay địch thảy mấy quả bom xuống sân. Bom nổ tung lên khiến mọi người văng ra. Tôi không ngoại lệ. Giữa sân là cả một cái hố lớn. Quân đánh thuê coi như thiệt hại nặng nề, còn quân Honkai vẫn tiến công dũng mãnh. Hải lên tiếng:
- Cô giết bọn chúng đi, chỉ có mình cô mới làm được việc này thôi.
- Nhưng em ...
- Nhưng nhị gì? Nãy giờ tôi để ý là cô không tham gia đánh nhau đấy. - Hải quát. Sakura không nói gì cả. Cuối cùng cô đành lên tiếng:
- Em bảo vệ anh.
Hải trố mắt:
- Cái gì? Cô coi tôi là cái gì? Một sát thủ như tôi mà cần phải bảo kê ư?
- Anh đang nói cái quái gì thế? Dù sao em ... Ui da ... - Sakura chưa kịp nói xong, Hải đã đấm một phát vào mồm Sakura. Có vẻ như răng cô bị gãy vài cái rồi. Hải quát to:
- Mặc kệ tôi!
Máu trong miệng Sakura vẫn chảy ra, nhưng cô không đau đớn gì. Cô cười với Hải:
- Em không sao, anh ...
- Tôi đã bảo mặc kệ tôi rồi mà! - Hải đánh văng Sakura ra phía sau. Đầu cô đập vào tường và bất tỉnh. Hành động của Hải khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Hasak chạy lại:
- Bố đang làm cái gì vậy?
- Con ... - Hải ngơ ngác. Nó nhìn lại, rồi nó không biết nó vừa làm cái gì nữa. Hasak vẫn hỏi:
- Bố! Bố có nghe con nói không vậy?
Bất ngờ, một tên Honkai bắn mũi tên vào đầu Hasak. Hải nhanh chóng lôi Hasak sang một bên. Rút thanh kiếm, Hải lao vào bọn Honkai đánh bất chấp. Hải hất tung chúng lên cao, rồi tung một đòn quét kiếm khiến bọn Honkai nằm xuống sạch sẽ.
- Hộc hộc ... mình vừa làm gì thế này?
Quân địch đã chết sạch sẽ dưới tay của Hải. Tuy vậy, nguy hiểm vẫn chưa hết. Quân địch từ trên máy bay cầm súng máy xả đạn xuống. Đạn nổ tung khói khiến mọi người bị thương nặng. Quá nửa quân lực bất tỉnh.
Toàn bộ xạ thủ xả đạn, nhưng không tới. Chúng quá xa. Quân địch cứ việc xả đạn thoải mái con gà mái. Krixi từ đâu vỗ vai tôi:
- Nhóc!
- Hết hồn ... Chị đến đây làm gì vậy?
Cô ấy bảo:
- Chị sẽ cõng nhóc bay lên kia! Chuẩn bị nào.
- Rõ! - Krixi cõng tôi lên rồi bay. Quân địch đương nhiên nhìn thấy, chúng ngay lập tức xả đạn về phía tôi và Krixi. Nakroth đứng bên dưới hét lớn:
- Em! Cẩn thận!
- Đừng lo! - Chúa Quỷ hét lớn - Delta, Lucifer, Phi Hổ! Xả đạn về phía máy bay!
Phi Hổ đáp:
- Không được đâu. Chúng em hết đạn rồi.
- Chết mồ! - Chúa Quỷ hóa thân, dùng nỏ tên độc dược bắn về phía những tên lính trên máy bay. Một tên bị trúng. Hắn hóa điên lên. Mọi người như tiếp được lửa chiến đấu khi đã có cơ sở đánh, họ tấn công dữ dội. Tôi nhảy xuống máy bay, bắt lấy những tên lính đẩy chúng xuống. Chỉ còn tên trong buồng lái. Tôi chạy vào.
- Tên kia! Cái gì?
Không có ai cả. Máy bay đang rơi xuống một cách tự do. Tôi không kịp chạy ra khỏi. Máy bay nổ, cả sân vận động như chìm trong khói lửa. Mọi người chưa kịp nhìn thấy gì thì quân địch lại nhảy dù xuống. Lần này, mọi người hợp lực đánh bại quân địch. Bọn chúng tuy xả đạn dữ dội nhưng không thắng được. Chúng bị giết sạch sẽ.
*
Sau trận hỗn chiến khoảng một tuần, Ilumia bắt tay Chúa Quỷ:
- Cảm ơn đã giúp chúng tôi.
- Có gì đâu. Thôi chúng tôi về đây.
Lauriel hỏi:
- Về sớm vậy?
- Chúng tôi ở đây một tuần rồi còn gì! Tôi còn về xử lí bọn lính đánh thuê nữa. - Thế rồi Chúa Quỷ dẫn quân của hắn về. Lauriel quay sang tôi:
- Nhóc, việc của nhóc là điều tra vụ này xem ai là kẻ đứng sau.
Tôi rên rỉ, tay chống nạng gỗ và đáp:
- Rõ ...
______________

(FULL) Liên quân Mobile - Cuộc chiến với đế chế thây ma - Phần 3Where stories live. Discover now