Chap 2

1.1K 93 8
                                    


Bát canh giải rượu bắt đầu phát huy công dụng. Hắn cảm thấy đầu óc tỉnh táo hẳn lên. Cộng với cơ thể đang tiếp xúc với làn nước ấm. Cảm giác thoải mái khiến hắn thực thư giãn.

Mái tóc màu đen ướt nước được hắn vuốt ngược lên cao. Quấn khăn tắm ngang hông, Kwon Ji Yong bước ra liền nhận được một cuộc gọi.

Số điện thoại không xác định?

Hắn nhíu mày tiếp nhận cuộc gọi kia. Chất giọng xa lạ mang theo chút nũng nịu của phụ nữ truyền đến:

"Kwon thiếu gia! Mới sáng sớm đã bỏ người ta đi như vậy? Cũng chẳng thèm để lại lời nhắn nha~"

" ?"

"Em Hye Ri, hôm qua chúng ta đã một đêm cuồng nhiệt như vậy anh đã quên rồi hay sao? Anh nóirất hứng thú với em, còn cho em số điện thoại riêng nữa!"

Kwon Ji Yong từng chút một nhớ lại sự việc đêm hôm qua. Hắn cùng vài người bạn 'thân' vào một club mới mở. Cuồng loạn theo điệu nhạc, có không ít phụ nữ đến ve vãn vì khuôn mặt điển trai sạch sẽ cũng như câu nói 'sẽ bao tất cả' chắc nịch của hắn. Họ đánh hơi được trên người hắn có mùi tiền, cũng như thân phận là thiếu gia của tập đoàn Kwon Thị danh giá.

Ji Yong nhớ mang máng có một cô gái với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, khuôn mặt xinh đẹp, và đặc biệt với ba vòng bốc lửa kia đã khiến hắn mê say không chút do dự để người này tùy ý quỳ xuống dưới 'chiều chuộng' cự vật của hắn. Với cả lúc đó trong người hắn đã có chút men rượu, sự hưng phấn đã dẫn dắt hắn mang cô gái kia vào khách sạn và quấn quýt nhau cả đêm.

Nhưng việc cho số điện thoại là không thể nào. Hắn đã ra vào bar club không biết bao nhiêu lần. Tình một đêm cũng không thiếu, nhưng cư nhiên chưa bao giờ hắn tùy tiện cho ai số điện thoại riêng của mình.

"Tôi không biết làm sao lại số điện thoại này, nhưng tôi đối với cô chỉ công cụ phát tiết. Trước khi về tôi còn nhớ đã để lại không ít tiền mặt trên giường. Đừng làm phiền tôi nữa! Cút!"

"Nhưng.."

Trưa để người kia nói xong hắn đã cúp ngang máy. Tâm tình bực dọc, hắn tháo pin ra, một phát liền đem thẻ sim kia bẻ làm đôi. Hắn quăng vào sọt rác trong góc nhà.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now