Chap 4

1.1K 90 3
                                    


Hắn kéo hai chiếc vali nặng trịch đi dọc sân kí túc xá. Trong đầu không khỏi hiện lên hình dáng nhỏ nhắn vừa rồi. Thầm vui mừng vì tìm được 'của ngon' trong ngôi trường chết tiệt này. Vậy mà cha hắn còn dọa rằng ở đây chỉ toàn nam sinh và thầy giáo ư?

Nhất định phải tìm lại 'cô bé' dễ thương kia mới được!

Đôi chân hắn bắt đầu mỏi nhừ. Ngay lúc đó, một giọng nam phát ra từ phía sau:

"Cậu ơi?"

Hắn vô thức quay ra. Đó là một nam sinh chạc tuổi hắn. Ăn mặc lại hợp thời, mái tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng. Khí chất tỏa ra tương tự giống như một thiếu gia được cưng chiều từ nhỏ.

"Có chuyện ?"

Tên kia mỉm cười tiến lại gần rồi chìa tay ra trước mặt hắn:

"Dong Young Bae. Chắc hẳn cậu Kwon Ji Yong- thiếu gia của Kwon Thị đi?"

"Sao cậu biết?"

Hắn nhíu mày. Hoàn toàn phớt lờ bàn tay đang lơ lửng giữa không trung kia. Nam sinh họ Dong đành thả tay xuống. Ngược lại không phải vẻ mặt tức giận, mà là vui vẻ cười nói:

"Tôi cũng mới bị chuyển vào nơi khỉ gió này thôi! Cha tôi đề cập  qua tôi sẽ chung phòng với thiếu gia Kwon Thị. Vừa rồi chứng kiến qua màn đấu với tên quản kia, cậu tài thật ấy!"

Kwon Ji Yong cười nhạt. Sau đó như nhớ ra chuyện gì, hắn liền hỏi Young Bae:

"Vậy cậu biết phòng của tôi đâu không?"

"Sao lại 'của tôi'? Phải 'của chúng ta' mới đúng chứ!"

"Sao cũng được! Mau chỉ đường đi!"

"..cậu đúng tên khó ưa !"

Dong Young Bae mặc dù cũng là thiếu gia của Dong Thị, ăn chơi so với hắn không thua kém là bao, nhưng ngược lại y rất biết chừng mực. Tính tình dễ gần lại hòa động, so với sự lạnh lùng của Kwon Ji Yong chính là khác nhau một trời một vực.

Còn về lý do y bị chuyển vào đây, là bởi vì trong một lần không tỉnh tảo, y đã chót làm người phụ nữ khác có bầu. Ông Dong cho người giải quyết mọi chuyện êm xuôi, nhét một ít tiền để che miệng người phụ nữ kia. Sau đó là đùng đùng nổi giận chuyển môi trường học cho y vào nơi toàn giống đực nhàm chán thế này.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now