Chap 25

1.1K 79 2
                                    


Quả nhiên sau lời cảnh cáo của thầy hiệu trưởng, nam sinh trong trường đã biết điều mà đăng kí các môn thể thao khác. Mặc dù chúng có chút nuối tiếc, nhưng làm sao lại dám trái lời thầy hiệu trưởng được.

Lợi dụng các buổi chiều được nghỉ để tập luyện, Lee Seungri tự giác chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết để vào phòng thể chất tập cho đỡ nắng. Cuối buổi dạy, cậu về phòng thay một bộ đồ thể thao rộng rãi, đem theo chai nước khoáng và chiếc khăn lông để lau mồ hôi.

Vì sau hôm đăng ký là cậu đã lao vào tập luyện luôn nên phòng thể chất không hề có một bóng người. Lee Seungri ôm một trái bóng rổ, sử dụng bộ não để nhớ lại toàn bộ kỹ năng trước đó cậu đã được học. Đập bóng xuống sàn và chạy qua chạy lại, cố gắng bật thật cao nhưng quả bóng lại bị chệch hướng chạm vào rổ rồi văng ra ngoài. Không hề nhụt chí, cậu cố gắng lặp lại một lần nữa nhưng quả bóng đó vẫn ngoan cố mà không chịu lọt rổ.

"Em để tôi leo cây rồi chạy vào đây ngốc ngốc tập luyện một mình hay sao?"

Giọng nói quá đỗi quen thuộc vang lên phía sau lưng. Phòng thể chật vốn rộng, đủ sức chứa hơn một nghìn học sinh nên cơ hồ cậu còn nghe được chút âm vang trong lời nói của hắn. Seungri giật mình quay ngoắt lại, đầu óc chậm rãi nhớ xem cậu có để quên lời nhắc của hắn sẽ đợi mình ở vườn hoa sau trường hay không.

Hoàn toàn không có a!

Đang định mở miệng biện minh liền bị khuôn mặt phóng đại của hắn áp sát, hơi thở nam tính phả vào làn da nhễ nhại mồ hôi. Cảm giác nong nóng, nhồn nhột từ vành tai chuyền đến.

" đã thành thông lệ, không cần tôi nhắc cũng phải đến. Chả lẽ em dám quên?"

Cậu cúi mặt nhón nhón ngón chân. Cũng chẳng biết từ khi nào uy nghiêm của một người thầy lại bị Kwon Ji Yong phá vỡ hết. Cậu cứ như vậy mà không dám phản kháng lại hắn.

Bờ môi run rẩy bỗng nhận được nhiệt, xúc cảm mềm mại cùng ẩm ướt hiện hữu trên vành môi. Lee Seungri ngây ngốc hé miệng đáp trả lại hắn. Cậu gấp gáp cố gắng bắt kịp tiết tấu của hắn. Rốt cuộc thì vẫn không cách nào bì được người này, chỉ dám thụ động cảm nhận hương bạc hà từ đối phương ngập tràn khoang miệng. Kwon Ji Yong thô báo cắn mút chiếc lưỡi của cậu, cảm nhận hương dâu ngọt ngọt liền buông ra hài lòng. Vẫn không quên uống sữa đều đặn mỗi ngày.

Seungri lại không hề biết hắn đem cậu thành trẻ con mà đánh giá. Bản thân mất hết dưỡng khí ngã gục vào ngực Ji Yong thở vốn hển. Bàn tay hắn luồn vào mái tóc có chút ẩm ướt do mồ hôi rịn ra mà nhẹ nhàng vuốt ve. Cậu cảm nhận được trái tim của đối phương đang đập dồn nhịp do đầu nhỏ áp sát phần ngực trái, nhất thời vui vẻ khôn xiết. Nó như một minh chứng để cậu nhận ra tình cảm của hắn có bao nhiêu thật tâm. Và chắc chắn rồi, Lee Seungri cậu đang dần động lòng với người này.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now