Chap 24

1K 68 1
                                    


Mùa hè đến đem theo cái nắng chói chang gay gắt. Thoắt một cái Kwon Ji Yong đã an ổn trong ngôi trường này qua hai mùa đông xuân rồi.

Thầy hiểu trưởng gật đầu hài lòng vì dạo gần đây hắn đã bắt đầu chăm chú học tập hơn. Thành tích học tập vượt trội so với các học sinh khác mặc dù trước đó hắn chỉ đến trường để ngủ. Không hiểu sao vài tháng gần đây lại có động lực như vậy. Âm thầm báo tin cho chủ tịch Kwon, ông ấy hết sức xúc động mà đầu tư thêm một khoản không nhỏ cho ngôi trường. Thậm chí còn biếu thầy hiệu trưởng loại rượu quý lâu năm được ông sưu tầm trong hầm rượu Kwon gia nữa.

Nhà trưởng mở hội thao thường niên, mỗi lớp sẽ tự để cử số lượng học sinh tham gia các câu lạc bộ để thi đấu với các lớp khác giành giải thưởng về. Các giáo viên cũng có một xuất tham gia, Lee Seungri đương nhiên sẽ hào hứng đăng kí môn bóng rổ. Hồi cấp ba có chơi qua, cậu rất yêu thích bóng rổ vì cảm giác bản thân mình cực ngầu nha.

Nguồn tin mĩ nhân Lee sẽ đăng kí môn bóng rổ được lan truyền, nam sinh lũ lượt rủ nhau tham gia với hy vọng sẽ được cùng đội với cậu. Người phụ trách hội thao lần này không khỏi đau đầu, ngay cả bóng đá là môn thể thao vua được yêu thích đến vậy cũng chỉ có lác đác vài người đăng ký. Rốt cuộc hiệu ứng 'Lee Seungri' đến bao giờ mới dập tắt đây?

"Em sẽ tham gia môn bóng rổ sao?"

Kwon Ji Yong khi biết tin liền nhíu mày không hài lòng. Lướt qua danh sách số lượng người sẽ tham gia thi đấu bóng rổ bỗng hoa mắt chóng mặt. Hắn không nghĩ bản thân lại có nhiều đối thủ đến thế a.

Nhưng Lee Seungri chỉ có thể là của một mình đại thiếu gia đây!

"Phải a! Tôi rất thích chơi bóng rổ!"

"Hủy đăng đi!"

"Tại sao a?"

Lee Seungri bất mãn nhìn trưng trưng hắn.

Cậu đã rất háo hức trong hội thao năm nay vì năm ngoái cậu đã không có cơ hội tham gia. Nghĩ nghĩ Kwon Ji Yong thể lực tốt, cơ thể săn chắc, đánh nhau lại rất lợi hại, chắc chắn sẽ giành giải cho 12C8. Seungri liền vui vẻ mượn giấy đăng ký của thầy phụ trách mà đem về đưa cho hắn. Ai ngờ Ji Yong nhìn xong còn trưng ra khuôn mặt đen thui tức giận bắt cậu hủy đăng ký.

"Nhìn lại vóc dáng mình xem? Tôi chỉ cần kéo nhẹ một cái em cũngthể ngã!"

Không muốn nói ra là hắn đang 'ghen', Kwon Ji Yong liền đảo mắt tìm đại một lý do.

"Cái này chỉ tham gia cho vui thôi. Với lại tôi thử chơi một lần hồi cấp ba rồi. Cốt để rèn luyện thể lực ấy . Em muốn tham gia không?"

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now