Chap 32

904 68 2
                                    


Chiếc xe khách lăn bánh muộn hơn dự định vì một chút xô xát kia. Đương nhiên ngồi bên cạnh cậu chính là Kwon Ji Yong. Cũng chẳng có ai gan lớn mà ra tranh giành với hắn cả.

Lee Seungri hoàn tất công việc điểm danh, cậu thở phào ngồi xuống. Bấy giờ hắn vẫn đang khoanh tay hướng mắt ra cửa sổ. Hàn khí lạnh lẽo bao quanh người hắn, nhất thời nhấn chìm cả bầu không khí xung quanh xe.
"Các em nếu mệt thì ngủ đi! Sáng ra dậy sớm như vậy cũng tội nghiệp mấy đứa." 

Thực ra cậu đã chuẩn bị sẵn một list nhạc để phục vụ cho chuyến đi thêm phần náo nhiệt. Không nghĩ tới vừa rồi xảy ra sự việc ngoài ý muốn, tảng băng ngàn năm bên cạnh cậu đây chính là trưng ra bộ dạng 'đừng quấy rầy tôi!'.

Thôi bỏ đi, trước tiên phải xoa dịu hắn đã!

Kwon Ji Yong vẫn còn chút khó chịu trong lòng. Hắn định nhắm mắt ngủ một giấc để điều chỉnh lại cảm xúc liền cảm nhận được vạt áo bên phải bị lực nhỏ kéo kéo. Hắn nhíu mày quay sang liền bắt gặp đôi mắt giương to ngập tràn lo lắng.

"Ji..sao vậy?"

"Không . Tôi hơi buồn ngủ một chút!"

Lee Seungri cắn môi nghĩ nghĩ một phen, sau đó đưa tay kéo đầu hắn lên vai mình. Cậu đỏ mặt:

"Vậy..gối đầu lên vai tôi cho đỡ mỏi này."

Khóe môi hắn cong lên một nụ cười ôn hòa. Mọi bực dọc trong lòng như biến mất vì hành động hết sức đáng yêu này của cậu. Đảo mắt nhìn quanh một hồi, hắn rướn người lên đặt vào mép cậu một nụ hôn sau đó thỏa mãn gối đầu vào vai cậu. Seungri khẽ giật mình, hai má đỏ gay hốt hoảng ngó nghiêng xem có ai nhìn thấy không.

"Yaa lần sau đừng lộ liễu như vậy chứ!"

" em chủ động trước!"

Cả nhà hắn chủ động trước! Chị gái hắn chủ động trước!

Lee Seungri lười đôi co nên cậu đã âm thầm chửi bới hắn trong lòng. Nhưng dù sao cũng đã thành công xoa dịu người này. Vậy là chuyến đi chơi đáng mong đợi của cậu đã được cứu vãn rồi!

Thế là Lee Seungri bất đắc dĩ trở thành cái gối đầu êm ái của hắn. Chuyến đi kéo dài cả tiếng đồng hồ, cậu đeo tai nghe đắm mình trong điệu nhạc du dương của bài hát 'Last Dance' làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Đối với cậu việc dậy sớm đã trở thành thông lệ, cậu không quá mệt mỏi như đám học trò đang ngủ li bì đằng sau kia. Lơ đãng rời tầm mắt nhìn xuống khuôn mặt điển trai của hắn. Cậu tự tính nhẩm xem bản thân đã liếc trộm hắn bao nhiêu lần rồi. Mỗi lúc như thế, cậu sẽ lại cảm thán rồi âm thầm ghen tỵ một phen. Kwon Ji Yong sở hữu những đường nét rất nam tính và trưởng thành mặc dù hắn mới bước qua tuổi 18. Lúc ngủ, hàng mày kiếm rậm rạp nhíu lại, cũng chẳng ôn hòa hơn lúc thức là bao nhiêu. Cậu bĩu mỗi, người này kể cả có thức hay ngủ thì vẫn luôn trưng ra bộ dạng xấu xa, khó gần như thế.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now