Chap 30

935 68 4
                                    


Phần thưởng bí ẩn của nhà trường dành cho đội chiến thắng chính là ba ngày trải nghiệm tại đảo Jeju. Những học sinh khác nghe xong tin này liền ghen tị ra mặt. Sao năm nay hiệu trưởng lại chơi lớn đến thế cơ chứ?

Phương tiện đi lại, khách sạn, vé tham quan rồi cả chi phí phát sinh so với từng ấy người tính ra sẽ rất đắt đỏ. Chưa kể được đi tận ba ngày. Chúng tiếc hùi hụi khi đen đủi bị thua cuộc trong hội thao năm nay. Cũng chẳng ngờ đãi ngộ lại khủng đến vậy.

Kwon Ji Yong ngồi cuối lớp khoanh tay nghe thông báo từ thầy hiệu trưởng. Khóe môi nhếch cao châm biếm.

Chẳng phải tất cả tiền đó đều của cha hắn hay sao? Đừng tưởng hắn không biết ông ấy đầu tư những gì cho cái trường ngu ngốc này.

.

"Ji Yong, em đã chuẩn bị đồ đạc cho 3 ngày trải nghiệm sắp tới chưa?"

Vẫn giữ thói quen cũ, cả hai đều bí mật gặp nhau ở vườn hoa phía sau trường cuối mỗi buổi học. Seungri gần đây thường xuyên chuẩn bị đồ ăn trưa cho hai người, đương nhiên sáng ra luôn phải vác mặt đến gõ cửa phòng hắn làm phiền để mượn bếp rồi. So với sự nhiệt tình của Ji Yong, thì Dong Young Bae chính là cau có mặt mày nhưng vẫn không dám vô lễ với thầy giáo. Cậu thực ra khá áy náy, nhưng Kwon Ji Yong vẫn một mực bắt cậu đến phòng hắn làm đồ ăn trưa đóng hộp, đỡ phải tốn thời gian chờ đợi như lần trước. Thiếu điều mở cửa phòng ngồi túc trực Seungri đến. Cậu cuối cùng cũng đành bấm bụng ủy khuất họ Dong kia một chút. Dù sao cũng không thể để hắn ăn bánh uống nước tăng lực qua loa mãi thế được.

"Chuẩn bị làm ?"

Khác hẳn với sự phấn khích của cậu, Kwon Ji Yong chính là lười nhắc đến chủ đề đi chơi lần này. Chẳng biết cái đảo Jeju đó còn chỗ nào hắn chưa đặt chân đến, căn bản là đi nhiều đến chán ngắt. Ăn nốt miếng trứng cuộn, hắn liền vớ lấy lon nước tăng lực húp vào một ngụm.

"Này, đi tận ba ngày đó. Em không định thay đồ sao?"

"Bất quá mặc chung quần áo với em được rồi. Chậtcũng không sao đâu!"

"Ai lại làm thế! Với cả quần áo của tôi em không vận vừa đâu!"

"Thì tôi đã bảo chật cũng không sao ? Tôi cũng chẳng ngại!"

Chỉ là nổi hứng muốn trêu chọc cậu một chút ấy vậy thầy giáo nhỏ này đã cuống quýt lên thế kia rồi. Ji Yong nhịn cười, nhìn nhìn đánh giá khuôn mặt với đủ mọi biểu cảm sống động kia. Cứ làm như đây là một vấn đề nan giải lắm không bằng ấy.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now