Chap 15

1.1K 78 6
                                    

Lee Seungri cứ như thế liền bị hắn ôm chặt cứng trong lòng. Mọi tiện nghi bị chiếm cũng chẳng thèm quan tâm. Căn bản là nụ cười đẹp như ánh ban mai kia đã hớp hồn cậu, thành công đem tâm hồn Seungri ngốc ngốc bay lên chín tầng mây a.

Không thể phủ nhận, tên này bình thường luôn trưng ra bộ mặt liệt khiến người khác run sợ như thế, nhưng khi cười lên lại rất vừa mắt nha.

"Em lại ngây ngốc cái nữa rồi?"

Giọng nam trầm ấm vang lên sát bên tai.

"T..ôi... A..không !"

Lee Seungri giật mình bừng tỉnh. Thực chất đã quá quen với một Kwon Ji Yong lạnh lùng đến ngang ngược. Hiện tại hắn đột ngột thay đổi thế này khiến cậu có chút không kịp thích ứng.

"Đói không?"

Vẫn gục mặt trên bả vai cậu, hắn luồn tay xoa xoa cái bụng xẹp lép. Ở cơ thể cậu luôn tỏa ra mùi hương của trái dâu, rất thiên nhiên lại thư giãn. Đôi mắt hơi cụp xuống, nhưng nhớ lại vừa rồi Seungri mặc nhiên chỉ uống một hộp sữa, hắn liền nhíu mày hỏi cậu.

"Tý nữa tôi sẽ ra căn tin mua thêm một phần cơm . Cái này phải hỏi em mới đúng. Chả lẽ trưa nào cũng ăn bánh uống nước qua loa như vậy?"

"Nếu em lòng tốt nấu cho tôi ăn thì được thôi. Bất quá sẽ ăn bánh uống nước này thay cơm cũng được!" 

"Nhưng làm nhà bếp a?"

"Tức em sẽ nấu cho tôi ăn?"

Ánh mắt hắn sáng rỡ quay sang hỏi lại cậu. Chưa để Seungri kịp trả lời, Ji Yong đã đứng dậy kéo cậu đi đâu đó.

"Này, đi đâu vậy?"

"Về phòng tôi!"

"Tại sao lại về phòng em?"

"Nấu cho tôi ăn!"

"A?"

Seungri ngốc lăng cứ thế bị hắn lôi đi. Trong đầu đặt ra một ngàn dấu hỏi chấm. Về phòng và nấu ăn có liên hệ với nhau hay sao a? Trừ phi phòng hắn có nhà bếp.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now