Chap 21

1.2K 79 5
                                    


Trận kích tình đi qua, Kwon Ji Yong thỏa mãn ôm cậu trong lòng. Đây chính là lần đầu tiên hắn làm tình với người cùng giới, cảm giác cũng không tồi. Thắt lưng đàn hồi rất vừa tay, cặp mông trắng tuyết với hậu huyệt co bóp bao bọc lấy cự vật của hắn vô cùng thoải mái. Cơ thể Seungri vốn mê người, hắn là may mắn nên đã nhìn trúng cậu vào buổi học đầu tiên.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, hắn nhíu mày với tay nhìn tên người gọi.

"Chang Min Hyun 12C8?"

Thì ra là điện thoại của cậu. Cúi xuống nhìn vật nhỏ trong lòng vẫn ngoan ngoãn nhắm mắt ngủ ngon lành. Hắn không nỡ gọi cậu dậy để tiếp điện thoại của một tên nam sinh vớ vẩn nào đó. Ấn nút từ chối, hắn liền tiếp tục công việc ngắm nhìn cậu.

Nhưng có vẻ người bên kia vẫn rất cố chấp, chuông điện thoại lại một lần nữa reo lên. Kwon Ji Yong tức giận rủa thầm trong miệng, để hắn biết Chang Min Hyun là thằng nào thì nó xác định rồi!

"Ưm..Ji.."

Seungri cựa quậy, đôi mắt mơ hồ mở ra nhìn ngó xung quanh. Trước mặt chính là lồng ngực màu đồng với hình xăm ngọc rồng ở vai trái. Hai má khẽ đỏ ửng nhưng rất nhanh liền bị tiếng chuông điện thoại làm cho bừng tỉnh.

Cậu lần mò điện thoại sau đó bắt máy. Đầu óc vẫn lơ mơ treo lên chín tầng mây.

"Thầy Lee! Sáng nay thầy nói hãy tìm thầy để nhận quà cho nhóm một. Em đang ở hành lang phòng giáo viên đợi nè! Thầy đang ở đâu đấy ạ?"

"Ưm..? A! Chết mất, thầy quên! Em cứ đấy đợi thầy một lát nhé! Thầy xin lỗi a!"

"Dạ không sao đâu thầy! Em sẽ đứng đây đợi ạ!"

"Ừm..thầy ra bây giờ!"

"Vâng ạ!"

Cúp máy, Seungri lúng túng lật tung chăn ra liền nhìn thấy cơ thể cậu trần như nhộng với vô vàn dấu hôn ngân đỏ chót đáng xấu hổ. Người bên cạnh cũng tương tự không một mảnh vải che thân. Thứ to lớn kia như ẩn như hiện dưới bắp đùi săn chắc với hình xăm Exhale. Cậu nhắm mắt tự nguyền rủa chính mình ngu ngốc mà hành động nhanh hơn não. Càng đỏ mặt hơn khi nghĩ lại màn ân ái vài tiếng trước của hai người.

"Đi đâu?"

Giọng nói trầm ấm vang lên. Kwon Ji Yong bấy giờ vẫn chứng kiến một loạt biểu cảm ngu ngốc của cậu. Trong đầu tự hỏi người như vậy cũng lấy được bằng sư phạm loại giỏi hay sao a?

"Tôi..phòng giáo viên! Tôi cần đến đó. Nhóm trưởng nhóm em đang đợi, tôi quên mất a!"

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now