Chap 33

1.2K 72 20
                                    


Sau một màn chào hỏi đầy khách sáo với Kwon Young Hwan, cuối cùng ông ấy cũng để cậu đi với một buổi hẹn riêng ở phòng ăn khách sạn vào chiều nay. Lee Seungri vẫn chưa thể tiếp thu được, cứ như thế liền được chủ tịch Kwon Thị tiếng tăm ưu ái đến vậy. Nếu để ông ấy biết sự thật, rằng cậu cùng Kwon Ji Yong có mối quan hệ hết sức phức tạp, thì cũng chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra.

Nghĩ cũng không dám nghĩ, Lee Seungri ủ rũ thở dài một lượt liền nhận được cái búng trán rõ đau của người bên cạnh.

"Nghĩ thở dài như ông cụ non thế?"

"Nga? Những bạn khác đi đâu hết rồi?"

"Chúng lên phòng hết rồi. Còn mỗi em vẫn đứng ngây ngốc đây thôi!"

Cầm chiếc chìa khóa chủ tịch Kwon đưa, Seungri ôm theo mớ suy nghĩ hỗn độn của mình vào cầu thang máy. Ji Yong đi theo cậu lên phòng. Đặt chiếc vali xuống đất, hắn vẫn không có ý định rời đi. Cậu tra chìa khóa vào ổ, đồng thời quay sang hỏi hắn:

"Em không về phòng sao?"

"Tôi sẽ ở đây với em!"

Hắn nói ra nhẹ tênh như một sự thật hiển nhiên. Điều này khiến cậu thoáng ngỡ ngàng, ánh mắt ngờ vực nhìn hắn.

"Chủ tịch Kwon cho phép sao?"

"Đương nhiên là không! Nhưng đây là khách sạn nhà tôi, tôi có thể ở lại bất cứ đâu mà tôi muốn. Không phải sao?"

"Như vậy...không ổn đâu Ji..Chủ tịch biết sẽ không hay a!"

Hơn ai hết cậu rất lo sợ việc Kwon Young Hwan phát hiện ra những việc làm không đứng đắn của hai người. Cậu biết rõ vị chủ tịch vừa rồi mới vui vui vẻ vẻ kia thực chất chính là người cao cao tại thượng vạn người kính nể. Ông ấy nắm mọi quyền hành, hoàn toàn có thể trừ khử một người gây ảnh hưởng đến Kwon Thị, chứ đừng nói là con trai ruột của mình. Lee Seungri cậu vẫn chưa muốn bị 'đày' đến chết nha. Cậu có gia đình, có công việc ổn định mà cậu hằng mong muốn. Rồi cả công ty đang trên đà phát triển của cha và chú nữa. Nhất định không thể khiến mọi thứ sụp đổ chỉ vì một phút nông nổi của cậu được.

"Học sinh muốn kề cận thầy giáo sai sao? Với cả chúng ta đều đàn ông em lo sợ cái chứ, cha tôi cũng chẳng quan tâm đâu!"

"Nhưng ..."

Thấy cậu bị hắn chọc sắp khóc đến nơi, Kwon Ji Yong liền thở dài bật cười điểm nhẹ ngón cái lên trán cậu. Nổi hứng muốn trêu thầy giáo nhỏ này một chút, ai ngờ lại chuẩn bị mít ướt đến nơi như thế này.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now