Chap 20

1.6K 78 4
                                    


Warning: H

"Buồn cười lắm sao?"

Lee Seungri vì một câu nói kia mà im lặng. Tuy ngoài mặt tỏ ra yếu ớt nhu nhược nhưng trong thâm tâm đã sớm nguyền rủa hắn một vạn lần rồi.

Đang yên đang lành tự dưng nổi điên. Chỉ là ở phòng hiệu trưởng rút kinh nghiệm lâu hơn ngày thường một chút, hiện tại hắn lại trưng ra khuôn mặt cáu kỉnh đáng ghét kia với cậu!

Thấy chiếc ống hút đáng thương bị cậu cắn đến nát tươm, Kwon Ji Yong liền dịu mặt lại mà cầm hộp sữa rỗng đặt lên cái kệ bên cạnh.

"Tại sao lúc nào cũng sữa dâu?"

"Thực ra tùy tiện mua một hộp. Với cả..tôi thích ăn dâu."

"Vậy ra thể em luôn hương dâu cũng do này à?"

"Cũng không hẳn..um.."

Hắn cúi xuống gặm nhấm ngần cổ thơm nức mùi dâu của cậu. Đôi môi lạnh lẽo lướt qua da thịt nhạy cảm, hắn còn cẩn thận dùng răng tạo ra một dấu hôn ngân đỏ chót ở trên đấy. Lee Seungri nhắm mắt thở dốc, cảm nhận hương bạc hà nhàn nhạt khi gương mặt hắn ở rất gần cậu.

Hiện tại chỉ cần một vài động chạm nhỏ của Ji Yong cũng khiến cậu không kiềm chế được mà rên rỉ. Sự thật là cậu đã rất hưởng thụ mà cảm nhận hắn. Điều này cũng không đáng ngạc nhiên vì hai mươi mốt tuổi rồi mà Seungri trước đó chưa bao giờ phát tiết.

Hồi còn đi học, cậu luôn là một người cầu toàn trong học tập. Ngoài học ra, căn bản Seungri không muốn nghĩ ngợi đến điều gì khác. Cha mẹ cậu ở Gwangju cũng làm nghề giáo viên trong các ngôi trường dành cho học sinh nghèo hiếu học do nhà nước xây lên. Hiển nhiên cậu sẽ theo ngành sư phạm như họ.

Gia đình cậu có truyền thống hiếu học. Mấy đời đều làm giáo viên. Cha mẹ cậu cũng sẽ là những giáo sư giỏi nếu như họ không từ bỏ tất cả mà dạy học cho những đứa trẻ nghèo khó ở quê nhà. Bối cảnh gia đình cậu rất tốt, cha ngoài dạy học ra cũng có mở một công ty góp vốn làm ăn chung với bác ruột của cậu. Nhờ ơn trời mà công ty làm ăn rất thuận lợi và ngày càng trở nên khấm khá hơn. Seungri học cấp ba trong một ngôi trường chuyên ở Gwangju. Cậu làm lớp trưởng ba năm liền và trong thời gian đó có rất nhiều người thầm thương cậu. Có một điều kì lạ là hầu hết họ đều là nam!

Lên đại học cũng không khá khẩm hơn. Ừ thì có nữ sinh tỏ tình với cậu đấy nhưng số lượng nam sinh vẫn áp đảo hơn cả. Nhưng lúc đấy cậu chỉ có học và học. Ngồi nghe lén được mấy đứa khác khoe nhau mới mua được đĩa phim đen gì đó, chốc nữa sẽ tụ tập ở nhà một thằng để xem. Chúng nó có rủ Seungri, nhưng cậu đã lắc đầu từ chối. Kể từ ấy trở đi, và năm nay cậu đã hơn 21 tuổi rồi, chưa một lần nào cậu đụng vào mấy cái phim đó hay tự 'thỏa mãn' mình cũng không dám nghĩ đến. Vậy mà hiện tại đang bị Kwon Ji Yong đùa bỡn thân thể, tất nhiên không tránh được cảm giác mới mẻ này mà vô thức rên rỉ.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Where stories live. Discover now